Mù Cang Chải Resort – Khu nghỉ dưỡng trong mơ giữa núi - TripHunter

Mù Cang Chải Resort – Khu nghỉ dưỡng trong mơ giữa núi rừng Tây Bắc

Đăng ngày 18/09/2019 | Bởi Admin

Mù Cang Chải được công nhận là một trong những danh thắng độc đáo nhất ở Việt Nam và được xếp hạng di tích thắng cảnh quốc gia. Nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng, mềm mại làm say đắm biết bao du khách. 

Nếu bạn đang cần tìm resort ở Mù Cang Chải thì hãy cùng TripHunter tìm hiểu ngay 3 khu nghỉ dưỡng siêu hot tại đây nhé!

1. Mù Cang Chải resort

mu-cang-chai-resort-triphunter-1

Mù Cang Chải resort: Tọa lạc trên đỉnh núi ở khu vực Hồ Thác Bà (một trong những địa danh nổi tiếng nên ghé thăm khi bạn đến Yên Bái). 

Công trình xây dựng trên diện tích 6,5 ha, bao gồm 20 căn biệt thự VIP, biệt thự cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao, tổ chức các sự kiện văn hóa – du lịch phục vụ lưu lượng đón trên 300 du khách trong một đêm. Đây cũng là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gắn với nét văn hóa du lịch cộng đồng.

mu-cang-chai-resort-triphunter-2

mu-cang-chai-resort-triphunter-3

Du khách đến tham quan, sẽ được ngắm cảnh ruộng bậc thang Mù Cang Chải, được chiêm ngưỡng các thửa ruộng bậc thang hùng vĩ hàng năm khoe sắc mùa vàng bởi hai vụ lúa và hoa cải dầu tại các xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Dế Xu Phình. 

Với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí, khu bể bơi cao cấp, được thưởng thức những món ăn ẩm thực mang hương vị vùng cao đậm đà.

mu-cang-chai-resort-triphunter-4

mu-cang-chai-resort-triphunter-5

Đặc biệt, du khách có thể tham gia các sự kiện văn hóa đặc sắc như phiên chợ vùng cao, du lịch sinh thái khám phá chinh phục đỉnh núi Púng Luông, khảo sát bãi đá cổ, du lịch hang động và bay trên cánh đồng vàng từ đèo Khau Phạ.

Bên cạnh tòa trung tâm chính, là những khu nghỉ dưỡng tựa như ốc đảo nhỏ bao quanh sườn núi tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng, hứa hẹn cho bạn cùng người thương hay hội cạ cứng có những phút giây thư giãn, hưởng lạc.

Không chỉ có Mù Cang Chải resort, nơi đây còn có 2 khu nghỉ dưỡng được đông đảo cộng đồng khách du lịch quan tâm. Hãy cùng TripHunter khám phá nhé!

Bạn nên xem: Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải nên trải nghiệm những gì?

2. Mù Cang Chải Eco Lodge

mu-cang-chai-resort-triphunter-6

Một trong những resort ở Mù Cang Chải hiếm hoi được du khách vô cùng yêu thích, đó là Eco Lodge. Đây là nhà nghỉ theo mô hình du lịch sinh thái, gần gũi với thiên nhiên, rất được du khách yêu thích thời gian gần đây. 

Mù Cang Chải Eco Lodge là lựa chọn cho bạn nếu muốn nghỉ theo dạng này. Khu nghỉ nằm trên một ngọn đồi trong bản Hua Khắt, xã Nậm Khắt, cách trung tâm thị trấn Mù Cang Chải khoảng 20 km.

mu-cang-chai-resort-triphunter-7

mu-cang-chai-resort-triphunter-8

Tại đây có 5 ngôi nhà được thiết kế kết hợp giữa kiến trúc mái truyền thống của người Mông lợp bằng gỗ thông và kiểu nhà sàn của người Thái. Ngoài phòng ăn và phòng trà, phòng nghỉ được chia thành phòng nghỉ tập thể và phòng đôi, sức chứa khoảng 60 khách. 

Vào mùa lúa chín, phòng ở đây rất nhanh hết, đặc biệt là cuối tuần. Giá phòng dao động từ 340.000 đến một triệu đồng.

mu-cang-chai-resort-triphunter-9

Đến Mù Cang Chải EcoLodge, bạn sẽ có những trải nghiệm thực tế về bản sắc địa phương bởi các vật dụng trong khu nghỉ dưỡng đều được làm từ vật liệu quen thuộc: Bàn ghế bằng mây tre, giường gỗ thông, chăn ga gối đệm được thêu họa tiết thổ cẩm tinh xảo.

Bạn nên xem: Du lịch Mù Cang Chải tự túc 2 ngày 1 đêm siêu chi tiết 2019

3. Le Champ Tu Le Resort

mu-cang-chai-resort-triphunter-13

Spa Le Champ Tu Le Resort Với hơn 55 bungalow thanh lịch trong khuôn viên rộng 07 ha chạy dọc theo sườn núi, Suối nước nóng & Spa Le Champ Tu Le Resort mang đến cho bạn cảm giác ấm áp thực sự. 

Mỗi bungalow đều có ban công rộng rãi, nhìn ra khung cảnh hùng vĩ của những cánh đồng lúa xanh. Và những ngọn núi cao chót vót với những đám mây trắng bao quanh, khung cảnh được bao phủ bởi một rừng hoa. 

mu-cang-chai-resort-triphunter-10

Ở đây có một hồ bơi vô cực với nước khoáng nóng tự nhiên được chiết xuất từ suối nước nóng gần khu nghỉ mát. Bên cạnh bể bơi vô cực là khu vực Spa sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày tham quan.

mu-cang-chai-resort-triphunter-11

Đặc biệt, Resort vào trung tuần tháng 9 cũng là thời khắc cả Tây Bắc bước vào mùa vàng diễm lệ khi biển lúa xanh biếc chuyển sang sắc vàng óng mượt mà. 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn sẽ càng thêm "phiêu" và khác biệt khi bạn được thả hồn theo từng đợt "sóng lúa" dập dềnh trong làn gió thơm hương nếp mới.

Đặt ngay phòng tại TripHunter để được giảm 200K

promoks

Bình luận (1)
Phan Huyền
Phan Huyền
Mình muốn ở resort đầu tiên thì liên hệ như thế nào Ad nhỉ? Mình cảm ơn.