Đặt “tất tần tật” các dịch vụ du lịch trên TripHunter - TripHunter

Đặt “tất tần tật” các dịch vụ du lịch trên TripHunter

Đăng ngày 07/08/2020 | Bởi Admin

Nhằm tối ưu hóa việc lên kế hoạch cho chuyến đi, ngoài công cụ lên lịch trình trực quan, TripHunter còn mang đến khách du lịch tự túc cơ hội “đặt tất cả trong một” - như vé máy bay, khách sạn, combo du lịch, vé tham quan và tour. Cùng điểm qua các dịch vụ ấy ở TripHunter nhé!

1. Chuyến bay

Chỉ cần cho hệ thống biết một số thông tin cơ bản về chuyến đi, bạn sẽ nhanh chóng tìm được chuyến bay phù hợp nhất ngay tại TripHunter. Ngoài ra, mỗi khi tạo một lịch trình bất kỳ, TripHunter sẽ tự động đề xuất một chuyến bay tối ưu cho lịch trình bạn đã tạo.

dat ve may bay_triphunter

2. Khách sạn

Với nguồn dữ liệu phong phú về khách sạn, resort, homestay… tại điểm đến, bạn có thể dễ dàng xem và chọn được nơi ở phù hợp cho chuyến du lịch tự túc của mình tại TripHunter. Vào mục “Khách sạn” trên ứng dụng hoặc web để đặt phòng ngay sau khi lên lịch trình bạn nhé!

đặt khách sạn

3. Combo du lịch

Đặt combo du lịch là cách nhanh và đơn giản nhất để chuẩn bị cho chuyến du lịch tự túc của bạn. Một combo du lịch bao gồm vé máy bay + khách sạn + các dịch vụ kèm theo (xe máy di chuyển tại điểm đến, xe đưa đón 2 chiều sân bay - khách sạn, v.v…) sẽ tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với khi bạn mua riêng lẻ từng dịch vụ. Vì vậy, đừng bỏ qua tiện ích đặc biệt này trên TripHunter nhé!

Xem thêm:  Combo du lịch là gì? Có nên mua combo du lịch?

đặt combo du lịch

4. Vé & Tour

Ngoài các dịch vụ cơ bản như chuyến bay và khách sạn, du khách còn có thể đặt vé tham quan và tour trong ngày trên TripHunter để có thể chuẩn bị tối đa cho chuyến đi của mình. Đặt trước các dịch vụ như vé và tour giúp bạn luôn săn được vé giá tốt và những khuyến mãi hấp dẫn nhất từ các đối tác của TripHunter!

đặt vé và tour

Một số tiện ích kể trên là cách TripHunter đơn giản hóa quá trình đặt dịch vụ cho khách du lịch tự túc. Sau khi tạo một lịch trình trực quan và đầy đủ thông tin, bạn có thể “đặt tất cả trong một” và thanh toán một lần cho toàn bộ dịch vụ, thay vì phải đặt riêng lẻ từng dịch vụ ở nhiều ứng dụng khác nhau.

Xem thêm: Tạo lịch trình du lịch tự túc với TripHunter như thế nào?

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về các thao tác đặt dịch vụ trên TripHunter , đừng ngần ngại liên hệ qua hotline 0969 488 442 hoặc nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để cho TripHunter biết nhé!

Bình luận (0)