Du lịch tự túc “khỏe re” với 8 tiện ích từ TripHunter - TripHunter

Du lịch tự túc “khỏe re” với 8 tiện ích từ TripHunter

Đăng ngày 10/08/2020 | Bởi Admin

Mỗi khi du lịch tự túc, bạn thường mất bao nhiêu giờ để lên lịch trình, dùng bao nhiêu ứng dụng để đặt dịch vụ trước chuyến đi? Thống kê cho thấy, trung bình mỗi du khách tự túc tốn đến 30 giờ và truy cập khoảng 22 trang web để chuẩn bị từ A đến Z trước khi khởi hành. Nếu số liệu trên với bạn “có vẻ đúng”, thì với TripHunter, chắc chắn quá trình ấy sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Cùng khám phá 8 tiện ích từ TripHunter - ứng dụng sẽ giúp bạn thảnh thơi trước những chuyến đi chơi sắp tới!

8 tiện ích từ TripHunter (2)

1. Tiện ích “số một” - Lên lịch trình du lịch

Tiện ích đầu tiên và tiêu biểu nhất của TripHunter chính là lên lịch trình du lịch. Bạn sẽ không còn phải đối đầu với những văn bản Word, những bảng tính Excel, những mảnh giấy ghi chú thiếu trực quan, khó chỉnh sửa, và thủ công đến nỗi nhìn là… tụt hứng không còn muốn lên đường nữa! Mà thay vào đó, TripHunter sẽ mang đến bạn một công cụ lên lịch trình được phát triển dành riêng cho người du lịch tự túc. Việc chỉnh sửa lịch trình chưa bao giờ dễ, tiện, và tối ưu đến thế.

lên lịch trình_triphunter

Vào đây để xem hướng dẫn chi tiết cách tạo lịch trình trên ứng dụng TripHunter bạn ơi!

2. Các tiện ích về đặt dịch vụ du lịch

Nếu lịch trình là phần “linh hồn” của mỗi chuyến đi, thì các dịch vụ như vé máy bay, khách sạn, vé tham quan… chính là phần “thể xác” không thể thiếu mà bất kỳ khách du lịch tự túc nào cũng phải lo liệu chu đáo. Nhưng vấn đề ở chỗ, bạn thường phải dùng phối hợp nhiều ứng dụng mới có thể đặt xong toàn bộ dịch vụ, và phải kiểm soát từng chiếc vé đã đặt một cách riêng lẻ. Đó là lý do TripHunter tích hợp các tiện ích như đặt vé máy bay, khách sạn, vé tham quan & tour, combo du lịch trên cùng một ứng dụng. Tiêu chí đặt ra là: Đặt và thanh toán một lần, trên cùng một nơi, cho tất cả dịch vụ.

Tìm hiểu kỹ hơn về các dịch vụ có thể đặt trên TripHunter tại đây nhé!

3. Các tiện ích về thông tin du lịch

Việc tốn thời gian nhất trước mỗi chuyến đi? Không gì khác chính là “google” hàng loạt từ khóa và xem hàng chục bài viết khác nhau để tìm hiểu cặn kẽ thông tin về điểm đến. Chưa hết, bạn còn phải tìm nơi ăn uống ngon, đẹp, “có tiếng” để vừa trải nghiệm các đặc sản không thể bỏ qua tại địa danh, vừa check-in, chụp hình. Những công việc không tên này thật sự tốn thời gian, và để tiết kiệm nguồn tài nguyên có hạn ấy, hãy xem tổng quan thông tin về điểm đến, nhà hàng, quán cà phê, các khuyến mãi du lịch… ngay trên ứng dụng TripHunter. Nguồn dữ liệu dồi dào từ những tiện ích này chắc chắn sẽ cực kỳ hữu dụng với những ai bận rộn nhưng vẫn “thèm đi”!

xem thông tin ăn uống_triphunter

Với TripHunter, 8 tiện ích kể trên không nằm riêng lẻ, mà được tổ chức chặt chẽ sao cho quá trình lên lịch trình du lịch tự túc của bạn sẽ diễn ra trọn vẹn và trơn tru nhất. Mục tiêu cuối cùng của TripHunter chính là dùng công nghệ để giúp người dùng ít tiêu hao công sức và thời gian, mà vẫn có thể chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi của mình. Trải nghiệm TripHunter để cảm nhận ngay bạn nhé!

Xem thêm: Du lịch Côn Đảo tự túc từ A đến Z - Cập nhật 2020

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về các tiện ích của trên TripHunter, đừng ngần ngại liên hệ qua hotline 0969 488 442 hoặc nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để cho TripHunter biết nhé!

Bình luận (0)