6 tính năng thú vị khi lên lịch trình với TripHunter - TripHunter

6 tính năng thú vị khi lên lịch trình với TripHunter

Đăng ngày 14/08/2020 | Bởi Admin

Sử dụng công nghệ số sẽ mang đến những tiện ích nào cho người yêu du lịch tự túc? Khám phá ngay 6 tính năng thú vị được tối ưu hóa cho việc thiết kế lịch trình du lịch khi sử dụng công nghệ của TripHunter nhé!

1. Xem bản đồ điểm đến

Không đơn giản dùng để định vị, bản đồ của TripHunter giúp khách du lịch tự túc có thể xem khoảng cách giữa các điểm đến khác nhau trong ngày. Đây là một tiện ích hữu dụng để bạn có thể nhìn tổng quan lịch trình dưới góc độ di chuyển, thứ tự tham quan, xem được các quãng đường sẽ đi, từ đó dễ dàng thiết kế lịch trình dựa vào bản đồ.

2. Ghi chú

Khi lên lịch trình, đa số chúng ta sẽ đánh dấu hoặc chép lại những thông tin quan trọng về điểm đến, ngày tham quan… để chuyến đi sẽ diễn ra thuận lợi nhất. Nắm bắt được điều này, TripHunter mang tính năng “Ghi chú” vào phần chỉnh sửa lịch trình, giúp người dùng ghi lại những điều cần lưu ý ở mỗi điểm đến, mỗi ngày di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng dù không có sổ tay bên cạnh, những nhắc nhở nhỏ nhất về chuyến du lịch của bạn đều có thể dễ dàng được thêm và xem ngay trong lịch trình.

3. Xem các điểm đến “Gần đây”

Làm thế nào để bạn tìm được nhanh nhất một nhà hàng để thêm vào lịch trình đang trống nơi ăn trưa? Và bằng cách nào để với vài cái chạm là ra được điểm tham quan gần nhất nếu bạn đang thừa vài giờ trong lịch trình? Tính năng “Gần đây” sẽ phát huy tác dụng tối đa trong những trường hợp này. Với mỗi điểm đến có trong lịch trình, bạn dễ dàng tìm điểm vui chơi, nhà hàng, khách sạn lân cận khi bấm vào dòng chữ “Gần đây” trên mỗi thẻ.

Bản đồ điểm đến_Ghi chú_Gần đây

Xem chi tiết các tính năng trên tại: Hướng dẫn 5 bước tạo lịch trình du lịch với TripHunter

4. Sao chép - Chia sẻ lịch trình

Một lợi ích từ việc sử dụng TripHunter là bạn có thể xem được nhiều lịch trình du lịch khác nhau từ những người dùng khác, qua đó có thể tham khảo và tìm thêm ý tưởng cho lịch trình của chính mình. Ngoài ra, bạn còn có thể “Sao chép” những lịch trình ấy, và chỉnh sửa lại dựa vào mong muốn và nhu cầu của mình. Cuối cùng, nếu cần chia sẻ lịch trình với bạn bè, những người đồng hành trong chuyến đi, bạn chỉ cần áp dụng tính năng “Chia sẻ lịch trình”.

5. Mời bạn bè cùng chỉnh sửa lịch trình

Đôi khi, việc lên lịch trình sẽ rất cô đơn, đơn giản vì bạn không thể cùng lên lịch trình với bạn bè trên các nền tảng soạn thảo truyền thống. Nhưng trên TripHunter thì khác, những người đồng hành trên chuyến đi sẽ có thể đồng hành cả trong việc lên lịch trình. Với tính năng “Mời bạn bè”, chỉ cần một người khởi lập lịch trình và mời những người khác, “cả hội” sẽ tha hồ bàn bạc rôm rả để cho ra đời một lịch trình vừa ý tất cả các bên.

6. Chọn các dịch vụ du lịch kèm theo

Bạn có bao giờ cảm thấy bất tiện khi phải dùng-nhiều-hơn-một-ứng-dụng để đặt các dịch vụ đi, ở, vui chơi cho chuyến du lịch của mình? Đó là chưa kể việc nhận nhiều email xác nhận khác nhau cho mỗi dịch vụ được đặt. Nếu không muốn lặp lại sự bất tiện đó, bạn hoàn toàn có thể đặt chuyến bay, khách sạn, vé tham quan tại TripHunter. Với mỗi lịch trình được tạo, hệ thống thường đề xuất một gói dịch vụ bao gồm chuyến bay và khách sạn, bạn có thể thêm hoặc bớt, và sẽ nắm quyền điều chỉnh từng dịch vụ ấy sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Và điều quan trọng là bạn chỉ cần thanh toán một lần - nhận một email xác nhận - cho toàn bộ các chiếc vé đã đặt ở TripHunter.

Chia sẻ lịch trình_Đặt dịch vụ_Mời bạn bè

Tìm hiểu “tất tần tật” các dịch vụ có thể đặt trên TripHunter

Xem xong 6 tính năng rồi, khi nào bạn mới “ưng cái bụng” để chuyến đi tiếp theo dùng TripHunter lên lịch trình đây? Tải ngay ứng dụng để việc chuẩn bị cho chuyến du lịch tự túc nhẹ nhàng, nhanh chóng, và tiện lợi hơn nha!

Còn bất kỳ thắc mắc nào về các tiện ích của trên TripHunter , đừng ngần ngại liên hệ qua hotline 0969 488 442 hoặc nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để cho TripHunter biết nhé!

Bình luận (0)