10 lợi ích ưu việt khi lên lịch trình du lịch với - TripHunter

10 lợi ích ưu việt khi lên lịch trình du lịch với TripHunter

Đăng ngày 13/08/2020 | Bởi Admin

Tạo lịch trình “online” thì có những điểm mạnh nào so với tạo lịch trình “offline”? Cùng tìm hiểu 10 lợi ích dành cho những ai tạo lịch trình du lịch với ứng dụng TripHunter nhé!

1. Thông tin ở cùng một nơi

Đã qua rồi cái thời bạn vừa phải ghi lịch trình du lịch ra giấy, vừa phải tra Google thông tin của điểm đến. Giờ đây, công cụ lên lịch trình của TripHunter giúp bạn xem được địa chỉ, số điện thoại, giới thiệu tổng quan, và cả hình ảnh của bất kỳ nơi nào xuất hiện trong lịch trình. Thông tin không chỉ ở cùng một nơi, mà còn ở đúng nơi bạn cần - để bạn có thể tạo lịch trình du lịch nhanh và tiện hơn bao giờ hết.

2. Thao tác gọn gàng - hiệu quả tối ưu

Khi lên lịch trình bằng Excel hay phần mềm ghi chú, có phải bạn luôn tốn một khoảng thời gian nhất định để nghĩ ra cách sắp xếp, trình bày thông tin sao cho tối ưu? Với TripHunter, bạn có thể tạm quên đi gánh nặng phải lên lịch trình thủ công, bởi ứng dụng chính là một công cụ được tối ưu hóa cho việc lên lịch trình. Một chạm để thêm điểm tham quan, xem thông tin, điều chỉnh thời gian, xem bản đồ… mà vẫn giúp tạo nên một lịch trình trực quan, đầy đủ chi tiết. Mọi thao tác lên lịch trình nay thật nhanh chóng vì chỉ còn trong những cú chạm!

3. Dễ dàng điều chỉnh

Nếu như việc lên lịch trình bằng điện thoại hay laptop khiến bạn ngại việc chỉnh sửa, vì thay đổi một thông tin nghĩa là bạn phải sửa lại toàn bộ các chi tiết liên quan khác, thì nỗi lo này sẽ không còn khi sử dụng TripHunter. Bạn có thể liên tục thay đổi các “biến” trong lịch trình như thời gian tham quan, trình tự đi, số lượng điểm ghé thăm, v.v… Tận dụng các công cụ cá nhân hóa lịch trình có trong TripHunter để thoải mái tạo một lộ trình du lịch hợp lý và thuận tiện nhất bạn nhé!

chỉnh sửa lịch trình_triphunter

Xem thêm: Hướng dẫn 5 bước tạo lịch trình du lịch với TripHunter

4. Tham khảo lịch trình từ cộng đồng du lịch

Như một nền tảng “mạng xã hội” dành cho cộng đồng du lịch tự túc - TripHunter cho phép bạn xem được lịch trình mà những người dùng khác đã tạo, hoặc tham khảo lịch trình do chính các chuyên gia du lịch của TripHunter tổng hợp. Những ý tưởng sắp xếp thời gian chuyến đi, những điểm đến hay ho nhất, đôi khi sẽ đến từ lịch trình được tạo bởi mọi người xung quanh!

5. Bản đồ điểm đến - tiện ích không có ở Google Maps

Đồng ý rằng Google Maps là một công cụ không thể thiếu với khách du lịch tự túc, nhưng trên thực tế, bản đồ Google không thể giúp chúng ta xem khoảng cách giữa các điểm đến khác nhau trong cả ngày du lịch, một điều mà TripHunter có thể làm. Nghĩa là trong hệ sinh thái của TripHunter, bạn sẽ xem được một bản đồ thể hiện khoảng cách và thứ tự các điểm tham quan trong ngày. Đây là một tiện ích tuyệt vời giúp người du lịch tự túc nhìn tổng quan lịch trình dưới góc độ di chuyển, xem được quãng đường cho mỗi chặng đi, cũng như dễ dàng sắp xếp lịch trình dựa vào bản đồ.

6. Mời bạn bè cùng tham gia

Đôi khi, việc lên lịch trình sẽ rất... cô đơn, vì bạn không thể cùng lên lịch trình với bạn bè mình trên các nền tảng soạn thảo truyền thống. Nhưng trên TripHunter thì khác, những người đồng hành trên chuyến đi sẽ có thể đồng hành cả trong việc lên lịch trình. Với tính năng “Mời bạn bè”, chỉ cần một người khởi lập lịch trình và mời những người khác, “cả hội” sẽ tha hồ bàn bạc để cho ra đời một lịch trình vừa ý.

xem bản đồ_mời bạn bè_TripHunter

7. Đặt dịch vụ “liền tù tì”

Bạn có bao giờ cảm thấy bất tiện khi phải dùng-nhiều-hơn-một-ứng-dụng để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình? Đó là chưa kể việc nhận nhiều email xác nhận khác nhau cho các dịch vụ như vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan, v.v… Nếu không muốn lặp lại sự bất tiện đó, bạn hoàn toàn có thể đặt tất cả dịch vụ kể trên tại TripHunter - ngay sau khi tạo xong lịch trình. Với mỗi lịch trình được tạo, hệ thống thường đề xuất một gói dịch vụ bao gồm chuyến bay và khách sạn, bạn sẽ nắm quyền điều chỉnh các dịch vụ ấy sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Và điều quan trọng là bạn chỉ cần thanh toán một lần - nhận một email xác nhận - cho toàn bộ các dịch vụ đặt ở TripHunter.

Xem thêm: Tìm hiểu “tất tần tật” các dịch vụ có thể đặt trên TripHunter

8. Chia sẻ lịch trình - lan tỏa cảm hứng du lịch

Như một bài viết hay nên được lan tỏa đến mọi người, một lịch trình trực quan và đầy hứng khởi cũng nên như thế. Tại sao không chia sẻ lịch trình du lịch mà bạn đã tạo một cách đầy tâm huyết đến mọi người xung quanh, nhất là hội nhóm du lịch của bạn? Biết đâu chính lịch trình ấy sẽ trở thành là nguồn cảm hứng để người khác “xách ba lô lên và đi”, bắt đầu cuộc hành trình khám phá “đi một ngày đàng, học một sàng khôn”?

9. Tính toán ngân sách chuyến đi

Công cụ lên “Chi phí dự kiến” là một tiện ích không nhiều người biết khi sử dụng TripHunter. Trong phần tạo lịch trình, khi bấm vào mục chi phí, bạn có thể liệt kê các khoản chi tiêu dự tính như ăn uống, đi lại, mua sắm, v.v… và số tiền tương ứng dự trù cho mỗi khoản. Có tiện ích này, bạn không lo bị lố ngân sách, vì đã có TripHunter làm “thủ quỹ” riêng cho chuyến du lịch tự túc của bạn.

tiện ích ngân sách_chia sẻ_dịch vụ_triphunter

10. Đồng bộ trên nhiều nền tảng

TripHunter hiện có mặt trên nền tảng App (Android iOS ) và trang Web , giúp người dùng có thể linh hoạt sử dụng trên cả điện thoại và máy tính cá nhân. Đăng nhập vào hệ thống TripHunter, thế là bạn đã trở thành một người dùng sở hữu mọi công cụ tối ưu nhất cho việc lên lịch trình du lịch tự túc.
Xem thêm: Du lịch Côn Đảo từ A đến Z - năm 2020

Trên đây chỉ là một số các lợi ích mà ứng dụng lên lịch trình du lịch tự túc TripHunter có thể đem lại cho bạn. Còn rất nhiều lợi ích khác mà người dùng sẽ có được khi sử dụng TripHunter. Tải ứng dụng ngay hôm nay để tự mình khám phá nhé!

Còn bất kỳ thắc mắc nào về các tiện ích trên, đừng ngần ngại liên hệ qua hotline 0969 488 442 hoặc nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để cho TripHunter biết nhé!

Bình luận (0)