Mẹo tiết kiệm thời gian nghiên cứu điểm đến với - TripHunter

Mẹo tiết kiệm thời gian nghiên cứu điểm đến với TripHunter

Đăng ngày 15/08/2020 | Bởi Admin

Khách du lịch tự túc thường có chung một “nỗi khổ”, đó là trước chuyến đi phải dành hàng giờ lướt qua hàng chục trang blog, báo điện tử, bài đánh giá… để tìm hiểu thông tin về nơi mình sẽ đến. Vất vả là vậy, nhưng cách duy nhất để thiết kế được một lịch trình chất lượng đòi hỏi bạn phải cất công đọc thật nhiều, chấp nhận xem mọi thể loại bài để tìm thông tin giá trị. Vậy cùng tìm hiểu tại sao ứng dụng TripHunter lại có thể giúp bạn tối ưu hóa được khoảng thời gian nhọc nhằn trên nhé!

1. Danh sách những địa danh hàng đầu Việt Nam xếp theo 3 miền

Cần được gợi ý về điểm du lịch trong nước tiếp theo? Bạn không cần phải suy nghĩ thật lâu, mà hãy vào mục Điểm đến trên triphunter.vn, lướt xuống cuối trang và chọn một địa danh để bắt đầu. Nắm bắt được nhu cầu của khách du lịch trong nước, TripHunter đã mang đến nguồn dữ liệu về các địa danh hàng đầu Việt Nam - được chọn lọc và trình bày trực quan. Vào bất kỳ địa danh nào, bạn đều có thể dễ dàng xem giới thiệu sơ lược, hình ảnh, điểm tham quan tiêu biểu, nhà hàng, khách sạn nổi bật tại nơi ấy. Hãy bắt đầu hành trình du lịch của bạn với tối thiểu thời gian và tối đa hiệu quả nhé!

điểm đến_triphunter

Nguồn hình

2. Danh sách những điểm tham quan - vui chơi đáng đến nhất

Biết được địa danh muốn đến rồi, nhưng nơi đó có những chỗ nào hay ho? Thay vì phải Google với công thức “Chơi gì ở... + tên địa danh”, bạn có thể khám phá ngay một bộ sưu tập các điểm tham quan tốt nhất ở mỗi địa danh tại TripHunter. Với định vị là một ứng dụng giúp bạn tạo lịch trình du lịch, TripHunter sẽ mang đến những thông tin cô đọng nhất để bạn có cái nhìn tổng quan nhưng vẫn đầy đủ về các điểm tham quan.

trang an_triphunter

Nguồn hình

Chưa dừng lại ở đó, với tính năng Bookmark điểm đến (được tích hợp trong ứng dụng TripHunter trên Android/ iOS ), bạn dễ dàng lưu lại những điểm đến ưa thích và để dành chúng cho những chuyến du lịch trong tương lai.

3. Danh sách những nơi ăn uống nổi bật nhất

Du lịch mà thiếu mất phần “ẩm thực” thì chuyến đi mất đi hơn một nửa ý nghĩa rồi. Nên mục Nhà hàng ở mỗi địa danh luôn được xem là mục quan trọng, được TripHunter tìm kiếm và liên tục cập nhật dữ liệu để mang đến những gợi ý ăn uống đáng tin cậy nhất cho khách du lịch tự túc. Bạn có thể xem được danh sách các món đặc sản, những nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng với chất lượng tốt nhất ở từng điểm đến. Đừng quên tham khảo danh sách này trên TripHunter trước mỗi chuyến đi, và thêm chúng vào lịch trình tạo trên TripHunter bạn nhé!
Xem thêm: Hướng dẫn 5 bước tạo lịch trình du lịch với TripHunter

xem thông tin ăn uống_triphunter

Nguồn hình

4. Danh sách những khách sạn chất lượng nhất

Không phải tìm ở đâu xa một nơi nghỉ chân với giá cả hợp lý, phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ tận tâm, vì bạn có thể tìm thấy những khách sạn như vậy ở mục Khách sạn trên TripHunter. Hệ thống đối tác của TripHunter là những trang đặt phòng uy tín như Agoda, Booking.com, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy của dịch vụ, cũng như dễ dàng so sánh giá phòng từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tiện ích trong tầm tay, bạn vừa có thể xem tham khảo, lại có thể đặt ngay bất kỳ lúc nào mình muốn, tất cả trên cùng một nền tảng của TripHunter.

da lat_triphunter

Nguồn hình

Xem thêm: Đặt “tất tần tật” các dịch vụ du lịch trên TripHunter

5. Danh sách vé tham quan và tour trong ngày giá tốt nhất

Khác với đi tour trọn gói, du lịch tự túc nghĩa là bạn phải tự chuẩn bị mọi thứ, không loại trừ việc đặt vé tham quan, tour khám phá trong ngày. Nếu như các công ty lữ hành luôn đặt được vé giá hời với số lượng lớn, bạn thường phải chịu một chiếc vé với giá có phần nhỉnh hơn do đi riêng lẻ. Nhưng với tiện ích Vé & Tour từ TripHunter, các chương trình ưu đãi liên tục diễn ra, bạn vừa có thể mua vé sớm online (mua vé trực tiếp tốn thời gian hơn mà lại có nguy cơ hết vé cao), lại vừa được hưởng mức giá tốt nhất.

phu quoc_triphunter

Nguồn hình

Trên đây là một số gợi ý nhỏ giúp bạn tối ưu hóa thời gian và công sức trong việc chuẩn bị cho chuyến du lịch tự túc của mình. Với TripHunter, điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tạo lịch trình du lịch tự túc ngay trên ứng dụng, với sự hỗ trợ của tất cả các tính năng trên.

Tìm hiểu thêm: 6 tính năng thú vị khi lên lịch trình du lịch với TripHunter

Còn bất kỳ thắc mắc nào về các tiện ích của trên TripHunter, đừng ngần ngại liên hệ qua hotline 0969 488 442 hoặc nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để cho TripHunter biết nhé!

Bình luận (0)