Lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm để đắm chìm trong - TripHunter

Lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm để đắm chìm trong “thế giới mây” tuyệt vời

Đăng ngày 13/09/2019 | Bởi Admin

Sapa mang trong mình một vẻ đẹp thơ mộng, kì diệu và chứa đầy những bí ẩn. Hãy đến với Sapa để đắm chìm trong không khí dịu nhẹ, trải nghiệm thiên nhiên hung vĩ và khám phá những điều bí ẩn. TripHunter gợi ý lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm để du khách có thể tham khảo cho chuyền hành trình.

1. Phương tiện di chuyển

  • Đi bằng tàu hỏa: xuất phát điểm tại Hà Nội thì giá vé đến Lào Cai giao động từ 140.000đ – 180.000đ/người/1 lượt. Khi đến gas Lào Cai thì du khách đi xe bus ra Sapa với giá vé là 50.000đ/lượt. Khi tới Sapa, tiền thuê xe máy tại Sapa để đến các điểm tham quan khoảng 80.000đ/ngày.
  • Đi bằng xe máy: xuất phát điểm tại Hà Nội đến Sapa với độ dài đoạn đường khoảng 300km để ngắm nhìn toàn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Lưu ý nhỏ cho du khách là nên xem dự báo thời tiết và xem xét đến tình hình sức khỏe.
  • Đi bằng máy bay: Du khách có thể chọn những hãng hàng không nội địa bay thẳng từ TP.HCM hay Đà Nẵng đến Hà Nội như: Vietnam Airline, VietJet Air, Jetstar, Bamboo Airways,… Sau đó, chọn đi xe khách hay taxi để đến Sapa.

2. Những vật dụng cần thiết cho chuyến đi

Lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm sẽ có một số gợi ý nhỏ cho du khách về những vật dụng cần thiết phải mang theo cho chuyến hành trình đến với Sapa để có một kì nghỉ trọn vẹn.

  • Đồ dùng cá nhân: Khăn mặt, bàn chải đánh răng, mĩ phẩm, quần áo và những đồ cần thiết.
  • Chuẩn bị bản đồ du lịch Sapa: Chuẩn bị một tấm bản đồ du lịch địa phận Sapa sẽ giúp du khách lên kế hoạch tham quan của mình chi tiết hơn và không bỏ sót những địa điểm tại Sapa.
  • Điện thoại, máy ảnh: Điện thoại là vật dụng chắc chắn không thể thiếu. Nếu điện thoại chụp ảnh đẹp thì cũng không cần phải mang theo máy ảnh. Nhớ mang theo sạc dự phòng, thẻ nhớ, gậy “tự sướng”,…
lich-trinh-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-2

3. Thời gian lí tưởng để đi Sapa

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thì thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Sapa là từ tháng 3 đến tháng 5 hoặc từ tháng 9 đến tháng 11. Lúc này, khoảng thời gian khí hậu ở Sapa nắng ấm, lạnh về đêm. 

Nếu du khách đến Sapa vào tháng 5 thì sẽ được ngắm nhìn những thung lũng hoa tuyệt đẹp và những cánh đồng bạt ngàn xanh mướt.

Bạn nên xem: Mùa lúa chín SaPa vào tháng mấy? Kinh nghiệm du lịch SaPa mùa vàng

kinh-nghiem-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-12

4. Lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Núi Hàm Rồng – Bản Cát Cát – Lầu Vọng Cảnh – Nhà thờ đá Sapa – Công viên Sapa

Núi Hàm Rồng: Ngọn núi nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ với ý nghĩa "hàm của rồng". Hàm Rồng là một trong số ít các núi ở Việt Nam có yếu tố tượng hình rõ nét và đẹp. Đến với núi Hàm Rồng thì du khách sẽ tận hưởng được không khí trong lành, thoáng đãng.

du-lich-sapa-triphunter

Bản Cát Cát: còn được gọi là thôn Cát Cát với một làng dân tộc Mông nằm cách thị trấn Sapa khoảng 2km. Đến với bản Cát Cát du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp giản dị, những con người chân chất.

lich-trinh-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-4

Lầu Vọng Cảnh: Nằm trên một ngọn đồi tách biệt giữa thị trấn Sapa và bản Cát Cát, du khách đứng trên cao để ngắm nhìn khung cảnh của núi non hùng vĩ, thiên nhiên bao ngát một màu xanh miết hay thả mình vào không khí dịu mát.

kinh-nghiem-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-2

Nhà thờ đá Sapa: được xây dựng vào những năm 1895 với một lối kiến trúc đậm phong cách nước Pháp còn lưu giữ đến tận ngày nay. Nhà thờ vào những ngày tuyến rơi sẽ bao phủ bởi màu trắng tạo nên sự kì bí.

lich-trinh-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-1

Công viên Sapa: mới nhìn thoáng qua tựa như một quảng trường bởi một khoảng sân rộng với những khu vườn được bao quanh. Đến với nơi đây, du khách có thể ngắm nhìn những dòng người đang lại hay thả mình vào không khí nhẹ nhàng, êm dịu.

Ngày 2: Đỉnh Fansipan - Thác Bạc - Thác Tình yêu - Cổng trời - Đèo Ô Quy Hồ

Đỉnh Fansipan: nơi mà du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sapa mập mờ dưới lớp sương mù tạo nên một bức tranh huyền bí. Du khách còn có thể tự mình trải nghiệm cảm giác chinh phục ngọn núi 3.143m được gọi là “nóc nhà Đông Dương”.

lich-trinh-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-5

Thác Bà: du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của dòng thác giữa núi rừng hùng vĩ.

Thác Tình yêu: Ngọn thác với những dòng chảy siết mạnh đổ từ trên cao xuống được phủ một màu trắng xóa và thấp thoáng phía hai bên là những thảm thực vật xanh tươi.

kinh-nghiem-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-4


Cổng trời: Khung cảnh mờ ảo, tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh trong không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến hành trình ghé thăm Sapa.

kinh-nghiem-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-5

Đèo Ô Quy Hồ: Đây là một trong “Tứ đại đèo” lớn nhất và cũng là con đèo đẹp nhất ở Sapa. Những vẻ đẹp của Sapa đều được thu trọn vào tầm mắt của du khách khi đứng ở đèo Ô Quy Hồ.

Lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm được gợi ý sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi đến với vùng đất phía Tây Bắc của Đất nước.

Đặt ngay phòng tại TripHunter để được giảm 200K

promoks

Bình luận (0)