17 địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu siêu ngon siêu hấp dẫn - TripHunter

17 địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu siêu ngon siêu hấp dẫn

Đăng ngày 27/08/2019 | Bởi Admin

Không chỉ giữ chân du khách bởi những bãi biển đẹp mà Vũng Tàu còn hấp dẫn bởi những món ăn phong phú và đa dạng. Bạn đã biết những địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu hút khách du lịch nhất chưa? TripHunter giới thiệu cho bạn danh sách những quán ăn vặt ở Vũng Tàu siêu ngon sau đây nhé!

1. Sinh tố rau má Bà Già

  • Địa chỉ: Số 3, Đường Đồ Chiểu, Phường 1

Tọa lạc ngay trên đường Đồ Chiểu với tấm biển hiệu khá nổi bật, sinh tố rau má Bà Già từ lâu đã trở thành địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu quen thuộc của người dân nơi đây mỗi khi muốn uống một ly sinh tố mát lạnh. Ở đây nổi tiếng nhất là món rau má đậu.

dia-diem-an-vat-o-vung-tau-triphunter-2

Rau má được xay rất đậm, không loãng như nhiều nơi khác. Rau má được xay chung với đậu xanh nấu mềm, uống vào du khách sẽ cảm nhận được độ mịn, vị vừa bùi vừa béo, ngòn ngọt vừa phải không quá gắt. 

Ngoài rau má đậu, quán còn phục vụ rất nhiều loại rau má khác như rau má sữa, rau má dừa, rau má đường, rau má sinh tố sầu riêng, rau má nha đam, rau má sinh tố dâu…

Bạn nên xem: 15+ điểm dừng chân ăn sáng tại thành phố biển Vũng Tàu

2. Cá viên chiên Ba Cu

  • Địa chỉ: Số 167/1, Đường Ba Cu

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ, cá viên chiên Ba Cu là một quán ăn vặt ở Vũng Tàu chuyên các món ăn vặt được giới trẻ Vũng Tàu ưa thích. 

Ngoài cá viên chiên, du khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn vặt khác ở quán như hàu nè phô mai, sữa tươi chiên, cơm chiên Dương Châu, gỏi xoài, phô mai que, chả cá trứng cút, thanh cua chiên giòn, gà viên chiên…

Tham gia ngay các trải nghiệm độc lạ đầy tính thử thách và bất ngờ

sai-gon-co-gi-choi-cuoi-tuan-nen-di-dau-2

3. Đậu hũ nóng Bà Huyện Thanh Quan

  • Địa chỉ: Số 21, Đường Bà Huyện Thanh Quan

Thưởng thức một chén đậu hũ trắng ngần, thơm lừng mùi gừng vào buổi tối trời hơi se se lạnh ở thành phố Vũng Tàu thì không gì tuyệt vời hơn. Đậu hũ Bà Huyện Thanh Quan là một trong những quán đậu hũ lâu đời và có tiếng nhất tại Vũng Tàu.

dia-diem-an-vat-o-vung-tau-triphunter-3

Đậu hũ ở đây được nấu nguyên chất rất mềm, mịn và béo thơm. Ngoài đậu hũ, quán còn bán thêm cả sữa đậu nành, sương sa…

4. Bánh khọt gốc cây Vú Sữa

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Trường Tộ

Địa chỉ ăn uống Vũng Tàu số 14 Nguyễn Trường Tộ là một cái tên không còn xa lạ gì với người dân nơi đây. Quán bánh khọt gốc cây Vú Sữa lâu đời không kém gì quán bánh khọt bài Hai.

Nguyên liệu chính vẫn là tôm tươi, bột chiên có thêm bột tôm hành lá. Vỏ bánh khá mỏng. Chủ quán vừa đổ bánh để chiên vừa bán. Ăn kèm là nước chấm, rau sống đủ loại và nộm đu đủ,cà rốt. Mặc dù khách phải đợi hơi lâu nhưng được thưởng thức những chiếc bánh khọt mới, nóng hổi, giòn tan.

Lưu ý, khách hàng đến ăn đều phải bắt số thứ tự, ngồi đợi và xếp hàng chờ tới lượt. Việc khách phải ngồi đợi đến 30 phút là tình trạng thường xuyên xảy ra ở đây.

Khám phá thành phố với app OnTripquest

5. Ốc hương sốt trứng muối quán Ốc Hiền

Đến với thành phố biển Vũng Tàu, sẽ thật là thiếu sót nếu không thưởng thức những món hải sản tươi ngon, đặc biệt bạn không thể bỏ qua món Ốc hương sốt trứng muối thơm ngon béo ngậy. Đây là món ăn vặt Vũng Tàu được làm từ hải sản nổi tiếng nhất.

dia-diem-an-vat-o-vung-tau-triphunter-3

Lấy thịt ốc, quệt một đường nhẹ để ngấm đẫm sốt, cắn một miếng bạn sẽ thấy ngay vị giòn dai, ngọt ngọt của thịt ốc hoà quyện với nước sốt khó mà chối từ. Món ăn này còn được ăn kèm với bánh mì bơ nóng hổi để không bỏ phí một chút sốt trứng muối nào, ăn chơi mà vẫn no bụng đó.

Bạn nên xem:  13 quán ăn trưa ngon ở Vũng Tàu nhất định không thể bỏ qua

6. Gỏi cá mai Vườn Xoài 

Ăn vặt Vũng Tàu với gỏi cá mai cũng là một trong những đặc sản nơi đây. Đến đây bạn có thể hỏi bất cứ ai về món này bởi nó vốn đã có tiếng. Cá gỏi lọc bỏ hết xương khi ăn săn thịt vẫn đảm bảo mềm.

Cá mai được chọn lọc thật kĩ với những con tươi rói và chắc thịt nhất. Sau đó cá được đánh vẩy kĩ để sạch vảy và nhớt bên ngoài sau đó rút xương lọc thịt. 

Nước chấm gỏi cá mai được làm từ nước mắm loại ngon, mè, đậu phộng rang giã nhỏ và một số phụ gia thông thường như ớt, chanh, tỏi, mắm tôm...

Khám phá thành phố với tour du lịch độc lạ OnTripquest

2

7. Bánh ướt đĩa chồng đĩa 

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Trọng Quản

Bạn sẽ phải tiếc hùi hụi nếu một lần đến Vũng Tàu mà chưa được thưởng thức món bánh ướt đĩa chồng nổi tiếng vùng biển. Bánh ướt chồng đĩa – đó là 1 dĩa chỉ có 1 miếng bánh ướt vừa đủ cuốn cho 1 người ăn, đặc biệt ở chỗ bánh ướt kêu mới làm chứ không phải làm sẵn để giữ được độ mền, thơm khi cuốn bánh.

dia-diem-an-vat-o-vung-tau-triphunter-4

Khi ăn, bánh ướt được gói kèm với thịt heo nướng, gà nướng, dưa chua, xoài chua, rau thơm… chấm với mắn nêm hoặc nước mắm tuỳ khẩu vị. 

Đôi khi chỉ cần một chút mỡ hành thôi cũng đủ để thực khách lưu luyến mãi không thôi. Mỗi chiếc bánh có giá từ 2.000 đồng – đây có lẽ là món ăn vặt Vũng Tàu có giá rẻ nhất – được đặt lên một chiếc đĩa, bạn có thể ăn thoả thích và đĩa chồng cao lúc nào không hay.

8. Bánh bèo chén chồng chén

  • Địa chỉ: 1 Vi Ba

Ngoài món bánh ướt chén chồng chén thì đến Vũng Tàu bạn còn được thưởng thức món bánh bèo chén chồng chén độc đáo không kém. Không giống như bánh bèo ở nơi khác được đúc bằng khuôn, bánh bèo ở Vũng Tàu được đúc bằng chén nên vỏ to và dày hơn. 

Nhân bánh gồm thịt heo bằm, bột tôm, mỡ hành, đậu phộng và ăn kèm với nước mắm chua ngọt. Chỉ với giá 3.000đ/chén, bạn đã thưởng thức được một món ăn vặt Vũng Tàu vô cùng độc đáo và thơm ngon.

9. Bánh Trứng cút chà bông quán Chén Trứng Cút Đút Than

  • Địa chỉ: Khu vực Bãi Trước, 51A Trần Đồng 

Bánh trứng cút trà bông là món ăn vặt Vũng Tàu được khách du lịch ưa thích. Bánh được nướng trong khuôn tròn lõm bằng inox, hoặc trên chiếc chén nhỏ đặt trên bếp than hồng. Đứng chờ những mẻ bánh nhỏ xinh ra lò và thưởng thức ngay khi còn nóng sẽ là món ăn thêm phần hấp dẫn.

dia-diem-an-vat-o-vung-tau-triphunter-5

Có nhiều địa chỉ bán trứng cút trà bông tại Vũng Tàu, nhưng Chén Trứng Cút Đút Than là nơi bạn có thể trải nghiệm phong cách ẩm thực đường phố đúng điệu nhất. Quán mở cửa từ 7am – 10pm. 

Quán có không gian đơn giản thoáng đãng, nhưng lúc nào cũng đông đúc. Mỗi đĩa trứng có giá trung bình 5.000 đồng, quá rẻ để bạn có thể ăn no nê mà không lo về giá.

Bạn nên xem: 12+ địa điểm ăn uống phải dừng chân khi đến Vũng Tàu

10. Các món nướng Làng nướng Côn Đảo

  • Địa chỉ: 42 Bis đường Ba mươi tháng tư, phường 9

Hiện nay, Vũng Tàu đang là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất đông du khách đến đây. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách thì có nhiều quán ăn, nhà hàng phục vụ món nướng, với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Những con bạch tuộc, ốc, tôm, cá, thịt nướng và nhiều món nướng khác dậy mùi thơm phức. Cộng thêm các loại nước sốt, nước chấm sẽ làm cho các món nướng trở nên hấp dẫn hơn, ăn một lần là nhớ mãi. Chỉ với vài chục nghìn đồng là bạn có thể ăn thả ga rồi đó. 

11. Kem Alibaba 

  • Địa chỉ: nằm ngay khu vực cáp treo Hồ Mây, Trần Phú

Món ăn vặt nức tiếng này được mang đến Vũng Tàu bởi một người Thổ Nhĩ Kỳ. Kem Alibaba là sự kết hợp giữa 100% sữa bò tươi nguyên chất và các loại trái cây quen thuộc của Việt Nam tạo thành món kem với nhiều hương vị hấp dẫn: nho, cam, dâu, việt quất, vani, trà xanh…. 

Kem có kiểu dáng ngộ ngĩnh, không chỉ là một ly kem thông thường mà còn được đặt chiếc bánh hình phễu lên trên, tạo nên dáng người đàn ông đang đội nón rất độc đáo, thú vị.

dia-diem-an-vat-o-vung-tau-triphunter-6

Nếu có dịp đến với Vũng Tàu, đừng bỏ qua những viên kem mát lạnh, ngọt ngào này.

12. Trái cây dĩa Kiwiti

  • Địa chỉ: 31 Ba Cu

Là một quán vỉa hè nhưng Kiwiti lại đặc biệt hấp dẫn khách du lịch bởi thức uống thơm ngon. Quán chuyên về các món trái cây và sữa chua, đặc biệt là món sữa chua đá tuyết. 

Không chỉ được trình bày đẹp mắt mà món sữa chua đá tuyết còn hợp khẩu vị của rất nhiều thực khách. Bên cạnh đó, trái cây dĩa của quán cũng được đánh giá khá cao bởi trái cây đa dạng và tươi ngon.

Bạn nên xem: 14 quán ăn sáng ngon rẻ ở Vũng Tàu 2019

13. Ya-ua cô Tiên

  • Khu vực hải đăng

Nằm cách ngọn hải đăng tầm 500 mét, quán Ya-ua Cô Tiên chỉ là góc ăn vặt nhỏ nhưng rất được người dân bản xứ yêu thích vì ya-ua nhà làm rất dẻo, thơm, chua ngọt vừa phải. Đặc biệt, với dân du lịch, khi leo núi Vũng Tàu, thường sẽ dừng nghỉ chân ăn trứng luộc lòng đào, ngắm cảnh và hóng gió. 

dia-diem-an-vat-o-vung-tau-triphunter-7

Ở quán Cô Tiên, trứng gà được hấp gừng, cho ra mùi vị thơm thảo đặc trưng, dù ăn chín hay lòng đào đều chẳng hề tanh, ấm bụng, lẩy một xíu muối tiêu tắc càng tăng thêm khoái khẩu, một người ăn tù tì cũng phải 2-3 trứng mới đã thèm.

14. Kem bơ sầu riêng "size khủng" - Ngôi Nhà Số 6

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Du, Phường 1

Tuy không phải vùng đất của bơ hay sầu riêng, nhưng sau một ngày chơi đùa ở biển, nắng nóng và mất nước, sao có thể từ chối ly kem bơ ngọt ngào mát lạnh? Kem bơ sầu riêng ở Ngôi Nhà Số 6 làm mưa làm gió khắp trên mạng xã hội vì... múi sầu riêng quá khủng.

Phần kem sẽ có ba phần: lớp bơ xay dẻo bên dưới, một viên kem dừa rắc dừa nạo hoặc dừa sấy, trên cùng là múi sầu riêng to nhỏ tùy theo yêu cầu. Dĩ nhiên, múi càng to thì giá càng cao, dao động từ 39 - 55.000 đồng. Theo một số nhận xét thì sầu riêng ngon dở theo mùa, tốt nhất nên chọn múi vừa nhỏ để ăn dẻo cơm, ngọt thịt.

15. Đường ăn vặt Tú Xương

  • Địa chỉ: Đường Tú Xương

Nhắc đến các địa điểm ăn vặt tại Vũng Tàu mà không nhắc đến con đường ăn vặt Tú Xương thì quả là một thiếu sót lớn. Bạn sẽ không phải suy nghĩ đến đây vào giờ nào và ăn gì, vì các quán ăn rất đa dạng cho bạn thoả sức lựa chọn như: bánh mỳ xíu mại Hàng Quyên, bún mắm Chị Bé, hủ tiếu Bà Hai, bánh canh giò heo Bà Huyện Thanh Quan… với mức giá chỉ khoảng 50.000 vnđ/người. Các hàng quán tại đây mở cửa từ sớm và hoạt động cho đến tận đêm khuya. 

dia-diem-an-vat-o-vung-tau-triphunter-8

Lưu ý, buổi tối lượng khách kéo đến khu vực này rất đông, do đó bạn nên tranh thủ đến sớm để không mất công chờ đợi.

16. Hẻm ăn vặt Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Tri Phương

Hẻm Nguyễn Tri Phương là hẻm ăn vặt mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng phải biết khi đến với Vũng Tàu. Nơi đây nổi tiếng với các món ăn đường phố như: thịt xiên nướng, phô mai que, bò lát lốt, cút xào me…với giá chỉ từ 5.000 – 20.000. 

Vậy là chỉ với 100.000 bạn có thể tự tin tung hoành, ăn thử các món ngon tại con phố này. Con hẻm mở cửa từ 12h00 – 21h00, nhưng đông nhất vào chiều tối từ 18h – 20h, vì vậy hãy đi sớm để tránh phải chờ đợi và có cho mình vị trí thoải mái nhé.

Nơi đây không chỉ là điểm đến thường xuyên của người dân địa phương mà ngày càng thu hút đông đảo du khách tìm đến và trải nghiệm.

17. Con đường ăn uống Đồ Chiểu

  • Địa chỉ: Đường Đồ Chiểu

Đồ Chiểu là khu vực bán đầy đủ từ món cơm đến món bún và những món ăn vặt.

dia-diem-an-vat-o-vung-tau-triphunter-9

Cũng giống như hai khu phố ăn vặt trên, Đồ Chiểu cũng được mệnh danh là thiên đường ăn uống ở Vũng Tàu. Nơi đây bán đa dạng các món ăn từ cơm, hải sản, mì phở cho đến các món ăn vặt như chè, nước trái cây,... Đến con đường ăn uống Đồ Chiểu vào buổi tối bạn sẽ hòa mình trong không khí nhộn nhịp và tấp nập nơi đây.

Bạn nên xem: Click vào đây nếu bạn muốn tìm khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

Bình luận (0)