14 quán ăn sáng ngon rẻ ở Vũng Tàu 2019 - TripHunter

14 quán ăn sáng ngon rẻ ở Vũng Tàu 2019

Đăng ngày 22/08/2019 | Bởi Admin

Đến Vũng Tàu, ngoài tìm địa điểm vui chơi check in đẹp, thì việc tìm hiểu các địa điểm ăn uống ngon cũng trở thành mục đích của nhiều du khách. 

Nếu sắp đi Vũng Tàu mà chưa “định vị” được quán ngon nào thì bạn có thể xem ngay danh sách các quán ăn sáng ngon ở Vũng TàuTripHunter giới thiệu dưới đây nhé!

1. Phở Bình

  • Địa chỉ: 29A Nguyễn Trường Tộ.

Phở Bình là tiệm phở nổi tiếng và rất quen thuộc với người dân khi muốn tìm một quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu. Quán phở được mở từ 6h30 đến 10h30 đã hết ngay 2 nồi nước phở to đùng. Quán phở rất đa dạng với các món như: phở bò, phở gà, gân, đùi, bắp…

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-1

Khách đến ăn cũng có thể kết hợp 2.3 loại thịt với nhau cũng rất ngon. Nước lèo của quán được làm bằng nước hầm xương chuẩn vị bắc, thơm ngon, ngọt thanh. 

Húp một miếng nước sẽ thấy vị ngọt từ xương rất rõ. Thịt bò mềm, ngon và thơm. Bánh phở mềm trơn tuột, ăn cùng ỏi ngâm và thịt sẽ ngon vô cùng. Giá phở ở đây chỉ khoảng từ 25.000 đến 50.000 đồng/tô.

Tô phở nhiều, chất lượng, đủ cho thực khách ăn no. Quán thường rất đông khách, nhất là vào dịp cuối tuần thì du khách nên đến sớm vì có thể sẽ phải đợi lâu, thậm chí đi sang quán khác vì quá đông.

Bạn nên xem: 15+ điểm dừng chân ăn sáng tại thành phố biển Vũng Tàu

2. Hủ tiếu Anh Hồ

  • Địa chỉ: 390 đường Trương Công Định, Phường 2.

Như những quán hủ tiếu Nam Vang khác, ở đây có hủ tiếu nước và khô, nêm nếm vừa miệng, là món ăn sáng vừa rẻ vừa chất lượng. Sợi hủ tiếu ở đây vừa dai vừa mềm, cộng thêm tôm rất tươi, không bị bở mà ngọt thịt. Tương đen thơm và đúng vị. Nước lèo được nấu từ xương ống nên vị ngọt và thanh. Buổi sáng khá đông khách nhưng phục vụ nhanh. 

Tiệm bán từ 6h đến 22h với những món chính là hủ tiếu và mì. Ngoài chất lượng món ăn ngon, một điểm cộng nữa của quán là sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhanh. Vì thế quán ăn này vào buổi sáng rất đông khách.

3. Mì thảy Nghiệp Ký

  • Địa chỉ: đường Ba Cu.

Được nhiều khách du lịch biết đến, cũng là món ăn sáng quen thuộc của người địa phương. Mì được chia thành từng vắt đều nhau, cho vào chiếc vợt chuyên dụng để trụng nước sôi, vừa trụng đầu bếp vừa thảy lên không trung mấy vòng cho ráo nước trước khi cho vào tô. 

Nồi nước dùng trong veo, không thấy váng mỡ nhưng đậm đà nhờ được hầm từ xương và sườn non. Một số loại củ ngọt được thêm vào để tạo vị thanh. Sườn non và xương được ninh mềm nên rất dễ ăn. Bò viên to, dai, cắn sần sật ăn rất ngon.

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-2

Đặc biệt quán còn có hoành thánh đúng kiểu người Hoa, nêm nếm gia vị vừa miệng. Đây cũng được cho là quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu nổi tiếng thu hút khách du lịch tìm đến.

4. Bánh cuốn nóng Trần Đồng 

  • Địa chỉ: 45 Trần Đồng, Phường 3

Quán khá sạch, không gian thoải mái. Bánh được tráng tại chỗ, nóng hổi, cuốn thịt băm, mộc nhĩ bên trong. Rắc một lớp hành phi giòn giòn lên trên, thêm rau thơm, chan nước mắm ớt cay nêm vừa ăn.

Bạn nên xem: 12+ địa điểm ăn uống phải dừng chân khi đến Vũng Tàu

5. Bánh khọt dì Hương

  • Địa chỉ: 84 A Hoàng Hoa Thám, phường 2

Bánh khọt là loại bánh nổi tiếng tại Vũng Tàu. So với nhiều món cầu kì khác, bánh khọt là món ăn dân dã nhưng mang hương vị riêng của Vũng Tàu.

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-3

Quán bánh khọt Dì Hương cũng được xem là một trong những quán ăn ngon ở Vũng Tàu được nhiều du khách ở biết và tìm đến. Bánh khọt ở đây chiên giòn trước rồi mới cho nhân lên sau, do đó bánh rất giòn. Tôm mực tươi ngon và hòa quyện với hương vị của bánh, vì thế bánh ăn thơm ngon.

Giá cả hợp lý và quán sạch sẽ, phục vụ tận tình nên được lòng nhiều du khách.

6. Bánh mì chảo

  • Địa chỉ: 564 Trần Phú, phường 5

Thay vì bánh mì kẹp hay bánh mì ốp la thông thường thì ở đây chúng ta ăn bánh mì trong chảo khiến bữa ăn sáng trở nên lạ và hấp dẫn hơn. Một phần bánh mì chảo gồm xíu mại và hai trứng ốp la, đặc biệt nước không sệt như những chỗ khác mà lỏng như súp, chấm bánh mì tầm 2 ổ mới hết, siêu ngon. Xíu mại toàn thịt, nêm nếm vừa, trứng còn lòng đỏ ăn siêu béo. 

Phần ăn sáng no cả bụng mà rẻ, mỗi phần không đến 30k, vô cùng chất lượng. Món ăn này phải ăn nóng hổi, bốc khói thơm phức, bánh mì giòn rụm ăn siêu ngon. Quán bánh mì chảo mở cửa từ 6h đến 10h sáng và 4h đến 9h chiều với giá chỉ từ 15.000 đến 30.000 đồng.

7. Bánh hỏi Như Ý

  • Địa chỉ: 255 Cách mạng tháng 8, phường Phước Hiệp, thành phố Vũng Tàu.

Món bánh hỏi thịt nướng ở đây ngon nổi tiếng với bánh hỏi nóng, thịt nướng vừa chín tới, không bị cháy khét và tẩm ướp rất đậm đà. Đây là tiệm ăn đã lâu năm, giá cả lại mềm nên được cả khách du lịch lẫn người địa phương đều yêu thích.

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-4

Du khách có thể thưởng thức món bánh hỏi thịt nướng tại đây trên đường từ Sài Gòn về thành phố Bà Rịa hoặc trên đường từ Vũng Tàu qua biển Long Hải. Quán ăn này cũng được xem là quán ăn ngon ở Vũng Tàu, một địa chỉ uy tín du khách nên tìm đến.

8. Bánh mì xíu mại Anh Anh

  • Địa chỉ: 31A Ba Cu, phường 1, thành phố Vũng Tàu.

Tiệm ăn Anh Anh có bán nhiều đồ ăn sáng rất phong phú và đây là một tiệm nhỏ mà chỉ những người sành ăn hoặc những người bản địa mới biết đến. Các món ăn ở đây khá ngon, nhất là bánh mì xíu mại.

Chén xíu mại của tiệm này vừa đủ ăn, viên xíu mại thịt mềm, thơm, hương vị đậm đà, chấm cùng bánh mì rất vừa miệng. Giá bán các món hợp lý và có cả sữa đậu nành, đậu xanh, mè đen...

9. Cháo hàu quán Nghĩa

  • Địa chỉ: Số 1637, đường 30 Tháng 4
quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-5

Ăn cháo buổi sáng vừa dễ ăn lại rất tốt cho sức khỏe. Trong cháo hàu có cả gừng nên vừa bổ dưỡng lại giúp bạn ấm bụng đấy. Cháo hàu là món ăn sáng ở Vũng Tàu khá phổ biến của người dân nơi đây. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các quán ăn ven biển.

10. Bánh canh giò heo Long Hương

  • Địa chỉ: Cổng chào thị xã Bà Rịa

Là một trong những quán ăn sang ngon ở Vũng Tàu, bánh canh giò heo Long Hương sẽ khiến bạn bất ngờ với độ nhạt của nước dùng, kích thước tô và 3 khoanh giò heo. 

Sợi bánh không phải làm từ bột gạo thông thường mà được làm bằng bột lọc nên có màu trắng đục, mềm nhưng dai, không bị bở hay gãy nát. Thịt heo ăn kèm với bánh canh gồm khoanh giò heo, thịt nạc hoặc que nạc. Tùy sở thích mà bạn có thể chọn từng loại hay gọi cả ba.

Nếu không có yêu cầu nào, bạn sẽ được phục vụ tô bánh canh loại lớn với ba khoanh giò heo lớn để bạn có thể ăn no nê. Món bánh canh ở đây luôn được dọn kèm với một đĩa rau sống tươi ngon và chén nước chấm để bạn tùy ý tăng hương vị cho món ăn.

11. Bánh canh ghẹ Anh Vy

  • Địa chỉ: Số 125 Võ Thị Sáu, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Bánh canh ghẹ Anh Vy là món ăn sáng ngon ở Vũng Tàu được chế tác từ món ghẹ thứ sản vật trời đất của biển Vũng Tàu. Thực đơn của quán gồm 3 món: bánh canh ghẹ, bún bò huế và bò kho với giá mỗi món khoảng từ 30.000 đến 45.000 đồng.

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-6

Bánh canh ghẹ của quán có mùi vị tươi mới của ghẹ, thêm nước dùng vô cùng đậm đà, ngọt lừ làm tô bánh canh trở nên thơm ngon hương vị riêng không nơi nào có được. Cọng bánh canh được làm từ bột lọc, ăn vào hơi dai dai, thêm miếng chả cá bùi bùi.

Đặc biệt, món bánh canh này ăn kèm với loại muối ớt xanh tự làm chua chua, cay cay, ngọt ngọt của quán. Phải nói mùi muối ớt xanh và vị của thịt ghẹ vô cùng hợp nhau. Húp miếng nước dùng, chấm thịt ghẹ trong muối ớt xanh thơm lừng tạo nên một hương vị cực độc đáo giữ chân khách ăn.

Bạn nên xem: 17 địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu siêu ngon siêu hấp dẫn

12. Bún mắm Lệ

  • Địa chỉ: 34 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Vũng Tàu

Lợi thế gần biển, gần nguồn hải sản tươi, nên món bún mắm ở quán bún mắm Lệ thường gồm các loại nguyên liệu tươi rói như tôm sú, mực ống, chả cá... Bên cạnh các loại hải sản trên, tô bún tại đây còn có heo quay, cà tím, các loại rau sống ăn kèm. Đây là một món ăn sáng cực kỳ lạ miệng cho những ai đến du lịch Vũng Tàu.

bún mắm lệ

13. Bún riêu Thuận Phúc

  • Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Bún riêu là món dễ ăn, lại thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt, ở Vũng Tàu, món bún riêu còn được "nâng tầm" trở thành bún riêu tôm, bún riêu mực. Nếu có dịp đến du lịch Vũng Tàu mà không biết buổi sáng ăn gì, thì hãy tận dụng cơ hội thưởng thức bún riêu thơm ngon đậm chất Vũng Tàu ở quán Thuận Phúc bạn nhé!

bún riêu vũng tàu

14. Bò kho Cô Út

  • Địa chỉ: 17B Trần Bình Trọng, thành phố Vũng Tàu.

Nếu bạn chưa biết buổi sáng ăn gì ở Vũng Tàu, thì bò kho là một lựa chọn cho bạn. Và tiệm Cô Út có món bò kho mềm, sụn bò dai dai sật sật và thơm. Nước bò kho sánh, vừa miệng, hương vị đậm đà. Quán thường rất đông khách vào buổi sáng do chất lượng món ăn ngon và giá cả hợp lý. 

quan-an-sang-ngon-o-vung-tau-triphunter-7

Ngoài bò kho, quán Cô Út còn nhiều món ăn sáng khác cũng rất ngon như hủ tiếu bò kho, bánh canh bò viên…

Click vào đây nếu bạn muốn tìm khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

Bình luận (0)