15+ điểm dừng chân ăn sáng tại thành phố biển Vũng Tàu - TripHunter

15+ điểm dừng chân ăn sáng tại thành phố biển Vũng Tàu

Đăng ngày 27/08/2019 | Bởi Admin

Vũng Tàu làm bao du khách thương nhớ bởi vẻ đẹp thơ mộng, nhẹ nhàng hay có sự gần gũi bởi lòng nhiệt tình, thân thiện của người dân.

Ngoài ra, Vũng Tàu còn chiếm lấy sự luyến tiếc thông qua các món ăn ngon. Khám phá những địa điểm ăn sáng ngon cùng TripHunter tại thành phố biển Vũng Tàu nào.

1. Mỳ Thảy Nghiệp Ký

  • Địa chỉ: đường Ba Cu, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 30.000đ – 50.000đ

Ăn sáng ngon ở Vũng Tàu thì dừng chân ở đâu? Du khách hãy đến với mỳ thảy Nghiệp Ký – một quán ăn gia truyền luôn tấp nập những lượt khách ra vào không ngừng. 

Món mỳ thảy gia truyền và hoành thánh được chế biến theo phong cách chuẩn người Hoa đã làm nên thương hiệu của Nghiệp Ký.

Nước dùng trong veo, không thấy váng mỡ nhưng đậm đà nhờ được hầm từ xương và sườn non. Một số loại củ được thêm vào để tạo vị thanh. Sườn non và xương được hầm mềm nên rất dễ ăn. Bò viên to, dai, cắn sần sật ăn rất ngon.

an-sang-vung-tau-triphunter-1

2. Hủ tiếu nam vang Anh Hồ

  • Địa chỉ: 390 Trương Công Định, P.8, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 30.000đ – 35.000đ
Đến Vũng Tàu nên ăn sáng nơi nào? Nếu du khách muốn thưởng thức một tô hủ tiếu hay mì với hương thơm của vị xương nồng đậm hay vị thanh nhẹ của nước dùng thì hãy đến với hủ tiếu nam vang Anh Hồ. 
 
Sợi hủ tiếu ở đây vừa dai vừa mềm, cộng thêm tôm rất tươi, không bị bở mà ngọt thịt. Tương đen thơm và đúng vị.

an-sang-vung-tau-triphunter-2

3. Bánh mì xíu mại Anh Anh

  • Địa chỉ: 31A Ba Cu, P.1, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 20.000đ – 40.000đ
Đây là một địa điểm ăn sáng rất được người dân địa phương ưa chuộng bởi hội tụ đủ những yếu tố như ngon – bổ – rẻ. Xíu mại vừa đủ ăn, viên xíu mại thịt mềm, thơm, hương vị đậm đà, chấm cùng bánh mì rất vừa miệng. 

Giá bán các món hợp lý và có cả sữa đậu nành, đậu xanh, mè đen để thực khách có thể lựa chọn.

Bạn nên xem: 13 quán ăn trưa ngon ở Vũng Tàu nhất định không thể bỏ qua

4. Bánh canh ngẹ Anh Vy

  • Địa chỉ: Số 125 Võ Thị Sáu, P.2, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động từ: 30.000đ – 45.000đ
Ăn sáng ngon ở Vũng Tàu được khá nhiều thực khách chọn làm điểm dừng chân làm quán bánh canh ghẹ Anh Vy. Món ăn được chế biến từ ghẹ tươi – sản vật được thiên nhiên ban tặng cho vùng biển. 

Cọng bánh canh được làm từ bột lọc, ăn vào hơi dai dai, thêm miếng chả cá bùi bùi, những miếng thịt ghẹ bồng bềnh như những đám mây khi cho vào miệng dai và ngọt vị.

an-sang-vung-tau-triphunter-3

5. Bánh hỏi Như Ý

  • Địa chỉ: 255 Cách mạng tháng 8, P.Phước Hiệp, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 30.000đ – 50.000đ
Nếu du khách ưa thích những món ăn khác thì có thể chọn món bánh hỏi. Món bánh hỏi thịt nướng ở đây ngon nổi tiếng với bánh hỏi nóng, thịt nướng vừa chín tới, không bị cháy khét và tẩm ướp rất đậm đà. 

Đây là tiệm ăn đã lâu năm, giá cả lại mềm nên được cả du khách lẫn người địa phương đều yêu thích.

an-sang-vung-tau-triphunter-4

6. Bánh canh giò heo

  • Địa chỉ: cổng chào thị xã Bà Rịa
  • Giá dao động: 30.000đ – 50.000đ
Ăn gì ở Vũng Tàu vào buối sáng? Du khách có thể chọn bánh canh giò heo để khởi đầu buổi sáng tốt lành. Tại đây, sợi bánh không phải làm từ bột gạo thông thường mà được làm bằng bột lọc nên có màu trắng đục, mềm nhưng dai, không bị bở hay gãy nát. 

Thịt heo ăn kèm với bánh canh gồm khoanh giò heo, thịt nạc hoặc que nạc. Nước dùng rất thanh và ngọt nên được rất ưa chuộng.

an-sang-vung-tau-triphunter-5

7. Phở Bình

  • Địa chỉ: 29A Nguyễn Trường Tộ, TP.Vũng Tàu.
  • Giá dao động: 25.000đ – 50.000đ

Địa chỉ ăn sáng tại Vũng Tàu? Nếu du khách muốn thưởng thức món phở được bán hơn 20 năm thì chắc chắn sẽ khiến du khách không thể chối từ bởi hương vị mà món phở mang lại. 

Nước lèo của quán được làm bằng nước hầm xương chuẩn vị bắc. Bánh phở mềm trơn và có thể được kết hợp nhiều loại thịt gà, bò, đùi,…theo sở thích của du khách.

Bạn nên xem: 12+ địa điểm ăn uống phải dừng chân khi đến Vũng Tàu


an-sang-vung-tau-triphunter-6

8. Bánh canh chả cá thu

  • Địa chỉ: 1A Phan Bội Châu, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 30.000đ – 50.000đ
Bánh canh chả cá thu được xem là món ăn đặc sản của thành phố biển Vũng Tàu. Đây là món ăn hội tụ được sự ngon – bồ – rẻ – dinh dưỡng. Sợi bánh canh Vũng Tàu được làm từ bột lọc nên bánh có độ dai mềm vừa phải, hơi trong và nguyên sợi không bở. 

Nước dùng rất ngọt và thanh bởi được làm từ xương heo hầm qua đêm pha lẫn với hải sản. Tất cả mang lại một món ăn đậm đà hương vị thanh khiết.


an-sang-vung-tau-triphunter-7

9. Bánh khọt dì Hương

  • Địa chỉ: 82A Hoàng Hoa Thám, P.2, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 25.000đ – 40.000đ
Sáng nên ăn gì tại Vũng Tàu? Du khách có thể chọn thưởng thức món bánh khọt dì Hương vào buổi sáng. Đây là quán được rất nhiều người dân địa phương lẫn du khách ghé đến bởi bánh khọt được chiên giòn trước rồi mới để nhân lên sau. 

Do đó, bánh rất giòn và tôm mực tươi ngon được hòa quyện với hương vị của bánh.

an-sang-vung-tau-triphunter-8

10. Bò kho cô Út

  • Địa chỉ: 17B Trần Bình Trọng, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 25.000đ – 35.000đ

Du khách dừng chân tại Vũng Tàu có thể lựa chọn nhiều món ăn sáng khác nhau để thưởng thức và một trong số những món đó có bò kho. Món bò cô Út mềm, sụn bò dai dai, sật sật và thơm. 

Nước bò kho sánh, vừa miệng, hương vị đậm đà. Quán thường rất đông khách vào buổi sáng món ăn ngon và giá cả hợp lý. Ngoài bò kho, quán Cô Út còn nhiều món ăn sáng khác cũng rất ngon như hủ tiếu bò kho, bánh canh bò viên…

an-sang-vung-tau-triphunter-10

11. Bánh cuốn Cô Lan

  • Địa chỉ: 3C Lương Thế Vinh, P.9, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 15.000đ – 30.000đ

Dừng chân ăn sáng tại đâu ở Vũng Tàu? Du khách có thể dừng chân thưởng thức món bánh cuốn thơm ngon của cô Lan. Bánh cuốn vừa dẻo vừa mềm, nhân bánh đầy đặn và đậm đà. 

Hơn nữa, bánh cuốn được ăn kèm với tôm tươi nguyên con nên tạo ra một hương vị khác biệt cho món bánh cuốn. Nước chấm bánh có vị chua ngọt và hương thơm của tắc nên càng lạ miệng. 


Bạn nên xem thêm: 17 địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu siêu ngon siêu hấp dẫn

an-sang-vung-tau-triphunter-9

12. Bánh canh cua A Rơm

  • Địa chỉ: số 9 Hoàng Văn Thụ, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 35.000đ – 55.000đ
Bánh canh cua A Rơm được khá nhiều người review tốt về cả chất lượng lẫn giá thành. Món bánh canh cua A Rơm rất tươi ngon và đầy đặn. Nước xốt của bánh canh sền sệt đậm đà.

Thịt cua tươi ngon, ghẹ nhiều, các loại chả đi kèm đều thơm và vừa ăn. Sợi bánh canh dai và mềm, có thêm quẩy và bánh tôm ăn kèm.

an-sang-vung-tau-triphunter-11

13. Cơm tấm Thùy Dung

  • Địa chỉ: 96 Hoàng Hoa Thám, P.Thắng Hoa, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 25.000đ – 35.000đ
Ăn gì ở Vũng Tàu? Khởi đầu buổi sáng tốt lành bằng một dĩa cơm thơm ngon. Nơi đây, cơm được nấu chín tới và mềm, thịt nướng thơm ngon đậm đà, các loại thức ăn kèm khác như bì, mắm chưng, lạp xưởng, chả... đều vừa miệng.

14. Bún chả măng giò

  • Địa chỉ: 34/11 Hoàng Hoa Thám, P.2, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 25.000đ – 50.000đ
Món ăn với tên lạ này nhưng được rất nhiều du khách tìm đển để thưởng thức. Bún chả măng giò có hương vị rất ngon, nước dùng thơm và được cho thêm bí đỏ nên có vị bùi bùi. 

Bún nhiều, miếng chả dai dai, thịt mềm và ngọt và măng không bị hăng. Ở đây có phục vụ trà đá và khăn lạnh miễn phí.

15. Cơm gà Trà Giang

  • Địa chỉ: 113 Nguyễn Tất Thành, P.Phúc Nguyên, TP.Vũng Tàu
  • Giá dao động: 25.000đ – 35.000đ
Đến Vũng Tàu ăn sáng gì ngon? Du khách có thể chọn quán Trà Giang làm điểm dừng chân. Tại đây, quán có các món gà khá phong phú, từ cơm gà, gà bó xôi đến miến xào lòng gà, gà lên mâm. 

Trong đó, cơm gà là món ăn sáng khá ngon miệng với cơm được nấu dẻo, thơm, gà vừa ăn, thịt không bị bở, da gà vừa dai vừa giòn.


an-sang-vung-tau-triphunter-12
Khám phá thành phố biển Vũng Tàu cùng 15 địa điểm ăn sáng ngon sẽ khiến cho chuyến hành trình thêm vẹn tròn và có những trải nghiệm thú vị.
Bạn nên xem: Click vào đây nếu bạn muốn tìm khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu
Bình luận (0)