9 địa điểm vui chơi Trung Thu để các cặp đôi thêm gắn kết - TripHunter

9 địa điểm vui chơi Trung Thu để các cặp đôi thêm gắn kết

Đăng ngày 11/09/2019 | Bởi Admin

Dịp Trung Thu đang đến gần, những địa điểm vui chơi cũng được các cặp đôi lựa chọn để cùng nhau vui chơi nhân dịp lễ. Những địa điểm nào sẽ thích hợp? Hãy để TripHunter gợi ý 9 địa điểm vui chơi Trung Thu dành cho các cặp đôi.

1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Trung Thu nên đi đâu chơi với người yêu? Nhắc đến Trung Thu thì không thể nào bỏ qua được phố lồng đèn Lương Nhữ Học được kéo dài hơn đến hơn 300m. 

Những khu lồng đèn với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng được bày trí vô cùng lỗng lẫy khắp hai bên tạo nên một không gian tựa như những khu phố Trung hoa. Đến với nơi đây, các cặp đôi có thể check-in hoặc lựa chọn những chiếc lồng đèn theo đúng sở thích của mình.

  • Địa chỉ: đường Lương Nhữ Hoc – Trần Hưng Đạo, Q.5, TP.HCM.
dia-diem-vui-choi-trung-thu-cho-cap-doi-triphunter-1

2. Công viên Lê Thị Riêng

Địa điểm vui chơi Trung Thu nào thích hợp? Công viên Lê Thị Riêng là một lựa chọn cho dịp Trung Thu. Bởi lẽ, công viên có hoạt động thả đèn hoa đen đặc sắc. Tọa lạc gần trung tâm thành phố, công viên Lê Thị Riêng có không gian rộng lớn được bao phủ bởi cây xanh với không gian thoáng đãng. 

Địa điểm thu hút rất nhiều người đến đi dạo, vui chơi, thả đèn và chụp những bức ảnh đẹp trong không gian hồ nước lung linh ngập tràn ánh đèn.

  • Địa chỉ: 876 CMT8, Q.10, TP.HCM.
dia-diem-vui-choi-trung-thu-cho-cap-doi-triphunter-2

3. Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, Bình Tân

Vui chơi với người yêu dịp Trung Thu thì những trung tâm thương mại vẫn là một lựa chọn được nhiều cặp đôi hướng tới. Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú luôn trang trí mỗi dịp Trung Thu với với không gian trang trí lồng đèn đẹp mắt, cơ sơ hạ tầng hiện đại . 
Ngoài ra, trung tâm thương mại cũng tổ chức nhiều hoạt động Trung thu thú vị như múa lân, dạy làm mặt nạ, tò he, bánh trung thu, lồng đèn,…
dia-diem-vui-choi-trung-thu-cho-cap-doi-triphunter-3

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trung Thu nên đi đâu chơi? Lựa chọn một vị trí ngay trung tâm thành phố với nhiều quán ăn uống và không gian rộng lớn với những hoạt động vui chơi đa dạng. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một lựa chọn được nhiều người lựa chọn nhân dịp Trung Thu.

  • Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.
dia-diem-vui-choi-trung-thu-cho-cap-doi-triphunter-4

5. Công viên Thỏ Trắng

Đi Trung Thu với người yêu ở đâu? Công viên Thỏ Trắng hòa cùng không khí Trung Thu với những khu lồng đèn nhiều màu sắc, những lễ hội ẩm thực, những khu vui chơi, ăn uống đa dạng.
  • Địa chỉ: 875 CMT8, P.15, Q.10, TP.HCM.
dia-diem-vui-choi-trung-thu-cho-cap-doi-triphunter-5

6. Tòa nhà Bitexco

Ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố dưới những ánh đèn đa màu sắc của phố phường nhộn nhịp. Ngoài ra, thưởng thức những món ăn ngon, những loại nước đặc biệt và cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp xa hoa, tấp nập và nhộn nhịp của một thành phố về đêm.
  • Địa chỉ: 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
dia-diem-vui-choi-trung-thu-cho-cap-doi-triphunter-6

7. Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao

Địa điểm được nhiều cặp đôi ưa thích bởi không gian rộng lớn, phong cảnh lãng mạn, không khí thoáng mát. Đặc biệt, những màn phun nước đẹp mắt kết hợp cùng với ánh đèn led đủ màu. 

Tại đây, không chỉ có những căn nhà với lối kiến trúc đẹp như trong phim mà phía sau hồ Bán Nguyệt còn có khu vui chơi, khu ăn uống.

  • Địa chỉ: Tôn Diệp Tiên, Q.7, TP.HCM.
dia-diem-vui-choi-trung-thu-cho-cap-doi-triphunter-7

8. Saigon Circus - Rạp Xiếc Sài Gòn

Trung Thu nên đi đâu chơi? Các cặp đôi có thể ghé qua cùng xem những màn biểu diễn xiếc nghệ thuật. Những tiết mục được chuẩn bị từ nội dung đến hình thức và ý tưởng sẽ tạo nên một buổi biểu diễn thỏa mãn người xem. Dịp Trung Thu sẽ có những tiết mục phù hợp để phục vụ.
  • Địa chỉ: 2 Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.

9. SaiGon café

Sở hữu những góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra bến Nhà Rồng và cung đường Tôn Đức Thắng với những tòa nhà cao ngút phản chiếu nhiều màu sắc hay những dòng người tấp nập trên những tuyến đường. 
Nhịp sống hiện đại, công nghệ và nhộn nhịp sẽ tạo nên một không gian vô cùng đặc biệt – một không gian ngắm nhìn mọi vật, mọi điều.
  • Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.
dia-diem-vui-choi-trung-thu-cho-cap-doi-triphunter-8

Gợi ý 9 địa điểm vui chơi nhân dịp Trung Thu cho các cặp đôi với đa dạng những điểm để chọn lọc và ghé qua để có một dịp lễ vẹn tròn

Bạn có thể xem thêm tại: 

Bình luận (0)