10 địa điểm vi vu Trung Thu tại Hà Nội mà các gia đình - TripHunter

10 địa điểm vi vu Trung Thu tại Hà Nội mà các gia đình nên săn đón

Đăng ngày 11/09/2019 | Bởi Admin

Trung Thu đang đến gần, các địa điểm vui chơi nhân dịp Trung Thu cũng gây ra nhiều băn khoăn bởi sự đa dạng, nhiều lựa chọn. Thế các địa điểm nào sẽ giúp gia đình tận hưởng trọn không khí náo nhiệt của đêm trăng rằm? Cùng TripHunter tham khảo qua 10 địa điểm vi vu Trung Thu tại Hà Nội dành cho các gia đình.

1. Phố đèn lồng Hàng Mã – địa điểm quen thuộc không thể nào bỏ qua

Vui chơi Trung Thu ở đâu sẽ thích hợp? Phố Hàng Mã sẽ là câu trả lời đầu tiên trong số danh sách những địa điểm vi vu Trung Thu. Bởi lẽ, đây là nơi mà đón Trung Thu sớm nhất khoảng vào cuối tháng 7. Con đường đầy màu sắc của những kiểu dáng lồng đèn hay không khí náo nhiệt, tấp nập người qua lại.

  • Địa chỉ: 93 Phố Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
dia-diem-vui-choi-trung-thu-cho-cap-doi-triphunter-1

Bạn nên xem: Trung thu đi đâu chơi ở TpHCM 2019? 9 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

2. Phố đi bộ Hồ Gươm

Địa điểm vui chơi Trung Thu náo nhiệt mà các gia đình có thể xem xét nhân dịp lễ trăng rằm này. Phố đi bộ Hồ Gươm sẽ nhập tràn trong không khí Trung Thu với những hoạt động vui chơi hay những ánh đèn lồng đủ màu sắc làm sáng rực của một vùng. Những buổi biểu diễn nghệ thuật hay những mô hình phát họa theo những nhân vật cổ tích hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị.

  • Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
trung-thu-di-choi-o-dau-ha-noi-triphunter-2

3. Hoàng Thành Thăng Long

Trung Thu nên đi đâu chơi? Hoàng Thành Thăng Long rất thích hợp cho một dịp vi vu Trung Thu bên gia đình. Đêm trung thu tại Hoàng Thành Thăng Long có tổ chức nhiều trò chơi truyền thống thú vị như: làm đèn lồng, đi cầu tre gánh lúa, pháo đất, vẽ mặt nạ, ô ăn quan,…và các hoạt động văn hóa dân gian như xem các nghệ nhân trình diễn ca nhạc, múa lân, múa sư tử.

  • Địa chỉ: 19C Hoàng Diệu, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

4. Phố bích họa Phùng Hưng

Địa điểm vui chơi Trung Thu bên gia đình tại phố bích họa Phùng Hưng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây, không chỉ khoác lên mình những bức họa tái hiện nét xưa mộc mạc của phố Hà Nội mà còn nhân dịp Trung Thu thì phố Phùng Hưng đẹp lung linh hơn bởi được trang hoàng hàng trăm chiếc đèn trời rực rỡ sắc màu.

  • Địa chỉ: Phùng Hưng, Hàng Mã, Hoàng Kiếm, Hà Nội.
trung-thu-di-choi-o-dau-ha-noi-triphunter-5

5. Văn miếu Quốc Tử Giám

Nhân dịp Trung Thu cùng nhau trải nghiệm không khí đêm trăng rằm theo phong cách xưa và nay, truyền thống và hiện đại. Không gian đầy màu sắc mở ra cũng là nơi để mọi người check-in thả ga.
  • Địa chỉ: 58 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

Bạn nên xem:  Trung thu cho bé đi chơi ở đâu TpHCM 2019? 7 điểm vui chơi cho bé

6. Công viên nước Hồ Tây

Trung Thu vui chơi ở đâu? Công viên nước Hồ Tây với những trò chơi truyền thống như bịt mắt đánh trống, ô ăn quan,…hay trải nghiệm làm tò he, đèn lồng, đèn ông sao,…Và tất nhiên, không gian tại công viên nước Hồ Tây cũng sẽ được trang trí theo đúng phong cách Trung Thu.
  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.
tet-trung-thu-di-choi-o-dau-2019-triphunter-3

7. Trung tâm thương mại Vincom

Các trung tâm thương mại luôn là địa điểm ấn tượng không thể bỏ qua bởi những hoạt đông và sự tiện ích mà các trung tâm mang lại. Những hình ảnh như: cá chép khổng lồ, siêu trăng 3D, vạn thỏ ngắm siêu trăng cũng được bố trí để mọi người có thể check-in.

trung-thu-di-choi-o-dau-ha-noi-triphunter-4

8. Thiên đường Bảo Sơn

Vui chơi Trung Thu bên gia đình thì nên lựa chọn địa điểm nào? Thiên đường Bảo Sơn sẽ là một lựa chọn để cân nhắc vì được ví như Disney của Việt Nam. Cách trung tâm thành phố không quá xa, không gian rộng lớn cùng nhiều trò chơi truyền thống và hiện đại khiến cả gia đình có được mùa trung thu ngập tràn niềm vui.
  • Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Bạn nên xem: Trung thu đi chơi ở đâu Hà Nội 2019? 9 địa điểm vui chơi Trung thu ở Hà Nội

9. Bảo tàng dân tộc học

Địa điểm vui chơi quen thuộc của nhiều gia đình dịp Trung Thu, bảo tàng mang đến nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị và ý nghĩa như: cắt tỉa và trang trí mâm ngũ quả, làm đèn lồng, nặn hoa quả bằng đất sét… Ngoài ra, những hoạt động giao lưu cùng các nghệ sĩ từ đoàn xiếc trung ương với những tiết mục biểu diễn hấp dẫn. 
  • Địa chỉ: Nguyễn Quan Huyên, Thanh Hoa, Hà Nội.

10. Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên tái hiện tuổi thơ thông qua những câu chuyện Trung Thu giản dị, ấm áp bằng các hoạt động truyền thống, thân thiện với môi trường như: trang trí đèn lồng giấy, xếp lá dừa nghệ thuật, nặn tò he,… Những trò chơi dân gian tưởng như chỉ còn trong kí ức sẽ được tái hiện trở lại đầy sống động, cùng bạn ôn lại những kỉ niệm Trung thu êm đềm.
  • Địa chỉ: số 27, Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.
Gợi ý 10 địa điểm vi vu Trung Thu dành cho gia đình tại Hà Nội sẽ mang đến một mùa răng rằm vẹn tròn, ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Bạn nên xem: 

Top các địa điểm tham quan khác tại Hà Nội

9 địa điểm vui chơi Trung Thu để các cặp đôi thêm gắn kết

Bình luận (0)