Review cáp treo Đà Lạt 2019. Giá vé cáp treo Đà Lạt bao - TripHunter

Review cáp treo Đà Lạt 2019. Giá vé cáp treo Đà Lạt bao nhiêu?

Đăng ngày 23/10/2019 | Bởi Admin

Cáp Treo Đà Lạt hay còn được biết với cái tên gọi là Đồi Robin. Đây là điểm đến tham quan thu hút được rất nhiều du khách khi đi du lịch tại Đà Lạt mộng mơ này. Đến đây du khách có thể trải nghiệm với cảm giác lắc lư trên không trung. Từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt cũng như núi rừng thơ mộng. Nếu bạn có dự định ghé thăm Đồi Robin thì hãy đọc ngay review sau đây.

1. Giới thiệu về cáp treo Đà Lạt – Đồi Robin 

Cáp treo ở Đà Lạt hay còn gọi là Đồi RoBin. Mô hình cáp treo này được hoạt động vào trong những năm 2003. Có thể nói đây chính là tuyến cáp treo đầu tiên của phố núi mộng mơ. Được đưa vào hoạt động nhằm phục nhu cầu của quý khách khi đến với Đà Lạt tham quan. Mô hình cáp treo Đà Lạt này cũng là mô hình cáp treo duy nhất ở thành phố sương mù.

cap-treo-da-lat-triphunter-6

Đồi robin Đà Lạt này chính là điểm nhấn đặc biệt của thành phố trong mắt du khách. Mỗi khi họ ghé đến Đà Lạt để tham quan hay nghỉ dưỡng.  Dù thời gian hoạt động dài như vậy, nhưng đồi robin không bao giờ giảm được sức hút của mình đối với khách du lịch khi đến với thành phố Đà Lạt cả. 

2. Chiều dài cáp treo Đà Lạt

Nhà ga cáp treo ở Đà Lạt có chiều khoảng 2.267m. Nhưng để đảm bảo độ an toàn cho công trình này thì chủ của công ty đã cho xây dựng và lắp đặt thêm khoảng 10 trụ cột đỡ mỗi đầu dây cáp treo. Nơi đây có hơn 50 cabin đầy đủ màu sắc khác nhau, khoảng cách của mỗi cabin với nhau là 120m/cabin. Việc thiết kế như vậy chính là để đảm bảo được độ an toàn nhất định cho du khách. Mỗi chiếc cabin có tốc độ di chuyển trung bình là 5m/s. Tổng công suất nơi đây có thể đạt được, đó chính là nó có thể vận chuyển tối đa các hành khách là 900 hành khách/1 giờ.

3. Giờ mở cửa cáp treo Đà Lạt

Sau đây TripHunter xin chia sẻ các khung giờ mở và đóng cửa của cáp treo Đà Lạt. 

  • Buổi sáng giờ mở cửa để phục vụ du khách là: vào lúc 9h sáng.
  • Buổi chiều giờ đóng cửa là: 16h chiều. Lưu ý: Nơi đây mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần nhé các bạn.
cap-treo-da-lat-triphunter-2

4. Giá vé cáp treo Đà Lạt 2019

Hiện nay do một số lý do khách quan nên Giá vé cáp treo Đà Lạt đã thay đổi so với trước đây. TripHunter sẽ cập nhật những thông tin giá vé mới nhất cho các bạn ngay sau đây:

  • Đối với người lớn khi đi nhà ga cáp treo Đà Lạt sẽ có giá là: 80.000 VNĐ/người . 
  • Đối với trẻ em khi đi nhà ga cáp treo Đà Lạt sẽ có giá là: 50.000 VNĐ/người.

Bạn có thể đặt vé TẠI ĐÂY để nhận vé ngay sau khi thanh toán và check in nhanh chóng hơn nhé!

5. Thời gian thích hợp để đi cáp treo Đà Lạt

Khi đi nhà ga cáp treo Đà Lạt để tránh tường hợp đi sai giờ thì các bạn hãy nên lưu ý những khung giờ sau đây, vì những khung giờ này thì Cáp treo Đà Lạt có sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự thoải mái về vấn đề vui chơi của các bạn.

cap-treo-da-lat-triphunter-5

Khung giờ đó chính là khung giờ từ: 10h30 cho đến khung giờ 14h30. Bởi khi bạn đi vào những khung giờ này thì việc vui chơi ngắm cảnh của bạn sẽ bị hạn chế, vì vào những lúc này không khí thời tiết thường sẽ khá oi bức và nóng nực. Nó sẽ phản chiếu vào cabin và sẽ khiến cho các bạn không được thư giãn và thoải mái lắm.

Nếu thực sự bạn muốn chọn một khung giờ vàng để có thể trải nghiệm và tận hưởng hết tất tần tật những vẻ đẹp thơ mộng và không kém phần ma mị nơi đây, thì TripHunter nghĩ các bạn có thể đi vào những khung giờ thích hợp như là khung giờ: 7h30 sáng cho đến 9h sáng. Hoặc các bạn có thể đến nơi đây vào khung giờ từ: 15h chiều cho đến 16h30 chiều.

6. Ngắm Đà Lạt từ cáp treo có gì đẹp?

Mặc dù đã hoạt động mười ba năm rồi, nhưng nhà ga cáp treo Đà Lạt này vẫn luôn không bao giờ giảm sức nóng của mình đối với du khách khi đến đây đặc biệt là giới trẻ. Tại sao nơi đây có gì đặc biệt mà lại thu hút đông đảo lượt khách du lịch đến như vậy? Đó chính là khi đến đây du khách không những được chiêm ngưỡng khung cảnh toàn thành phố. Mà không những thể du khách còn được trải nghiệm các cảm giác bồng bềnh, phiêu lãng nơi mây trời đất rừng.

cap-treo-da-lat-triphunter-7

Từ trên cabin nhìn xuống là đồi núi chập chùng. Hồ Tuyền Lâm, Núi Voi, Hồ Xuân Hương bỗng chốc thu nhỏ lại qua lăng kính cabin. Những căn biệt thự cổ sang trọng thoắt ẩn thoắt hiện dưới làn sương mờ ảo. Thỉnh thoảng lại bắt gặp đám mây lững lờ trôi qua khiến ta như chạm được đến chốn thiên đường.

7. Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vào các dịp lễ tết

Vào các dịp lễ, hay các ngày cuối tuần thì nhà ga cáp treo phải phục vụ rất nhiều hành khách. Điều này có thể khiến các bạn phải tốn một khoảng thời gian chờ đợi khá lâu mới có thể trải nghiệm cáp treo Đà Lạt. Cho nên các bạn lưu ý nên đến đây thật sớm vào các ngày trên nhé.

Hoặc các bạn có thể đến gần khu cáp treo. Chỗ này có rất nhiều cửa hàng quán ăn uống. Và tìm kiếm cho mình 1 chỗ thích hợp có view đẹp. Để vừa nhâm nhi ly cà phê thơm ngon vừa chiêm ngưỡng cảnh quan đầy thơ mộng bên dưới.

8. Các địa điểm nằm gần cáp treo Đà Lạt

cap-treo-da-lat-triphunter-8

Khi đến tham quan cáp treo Đà Lạt bạn có thể ghé đến các địa điểm nằm gần kề. Để tham quan chung cho tiện, vừa có thể tiết kiệm thời gian du lịch của mình. Dưới đây là các địa điểm nằm gần với Đồi robin Đà Lạt mời bạn tham khảo.

  • Quán coffee Horizon Đà Lạt
  • Thiền viện trúc lâm
  • Cổng trời Bali
  • Hồ tuyền lâm
  • Thác datanla
  • Thác prenn….
Bình luận (0)