Khu du lịch Fresh Đà Lạt ở đâu? Hướng dẫn đường đi và - TripHunter

Khu du lịch Fresh Đà Lạt ở đâu? Hướng dẫn đường đi và khám phá khu du lịch Fresh Đà Lạt

Đăng ngày 19/07/2019 | Bởi Admin

Fresh Đà Lạt là một điểm đến được mở cửa cho du khách tham quan từ đầu năm 2019, tuy mới chỉ được một thời gian ngắn, song khu du lịch Fresh Đà Lạt đã trở thành điểm đến được nhiều du khách quan tâm khi đến thành phố ngàn hoa. 

Nơi đây là một cánh đồng hoa không khác gì những thảo nguyên ngập tràn hoa và hoa. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều khu vực tham quan khác nhau níu chân du khách.

Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những du khách có tâm hồn yêu thiên nhiên yêu cây cảnh và thích không gian ngập tràn sắc hoa.

1. Địa chỉ khu du lịch Fresh Đà Lạt

khu-du-lich-fresh-da-lat-o-dau-triphunter-1

Khu du lịch Fresh Đà Lạt ở đâu? Khu du lịch này nằm ngay trong lòng thành phố Đà Lạt tại khu làng hoa Vạn Thành. Đường đi Fresh Đà Lạt từ chợ Đà Lạt khá đơn giản. 

Từ chợ Đà Lạt du khách đi theo tuyến đường Lê Đại Hành, rẽ lên đường Ba tháng Hai đi thẳng và du khách sẽ đến được cung đường Hoàng Văn Thụ. 

Du khách cứ tiếp tục đi thẳng theo cung đường đó du khách sẽ đến được Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt nhé. Đối diện đó là cánh đồng hoa Fresh Garden.

2. Giờ mở cửa tham quan Fresh Garden Đà Lạt

Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt mở cửa cho du khách tham quan vào lúc 7h 00 sáng. Thời gian mà cánh đồng hoa này đóng cửa là vào lúc 17h30’ và cánh đồng hoa này mở cửa vào tất cả những ngày trong tuần nhé.

3. Khu du lịch Fresh Đà Lạt giá vé

Giá vé Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt giá vé dành cho người lớn là 50.000 VNĐ/vé và hoàn toàn miễn phí đối với trẻ em dưới 1m2. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần lưu ý thời gian cánh đồng hoa mở cửa và đóng cửa là từ 7h sáng cho tới 17h30 chiều và mở cửa vào tất cả những ngày trong tuần.

khu-du-lich-fresh-da-lat-o-dau-triphunter-2

4. Khu du lịch Fresh Đà Lạt có gì?

Cánh đồng hoa này khá là rộng và có rất nhiều loài hoa đẹp. Chắc chắn khi mới bước vào đây lần đầu du khách cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên.

Dưới đây là những khu vực tham quan tại cánh đồng hoa này

  • Những căn nhà, cối xay gió làm từ hoa phủ kín bên ngoài
  • Mô hình trái tim tình yêu trải dài cả con đường!
  • Mô hình khổng lồ như: Đôi uyên ương Mèo, Teddy ôm trái tim hoa, Cối xay gió phủ hoa tươi, cầu tình
  • nhân, đồng hồ tình yêu – điểm selfie không góc chết!
  • Cầu chữ Y với “đôi cánh thiên thần” giúp cho du khách có những khoảnh khắc như bay lên bầu trời trong xanh
  • Quán cà phê với thiết kế vành khăn sáng tạo nhìn thẳng sang rừng nguyên sinh độc đáo ít nơi nào có được.
khu-du-lich-fresh-da-lat-o-dau-triphunter-7

Ngoài ra du khách còn được tham quan

  • Vườn dâu tây công nghệ cao tại Fresh garden.
  • Mô hình trình diễn rau trồng thủy canh hot nhất Đà Lạt.
  • Cánh đồng rơm cùng vườn Bí Ngô khổng lồ bắt mắt.
  • Vườn cà chua và vườn dưa leo Baby ngộ nghĩnh.
  • Cánh tay thác hoa khổng lồ chỉ có tại Fresh Garden.

4.1 Fresh Garden là cánh đồng hoa rộng lớn

Điều ấn tượng đầu tiên của du khách khi tới Fresh Garden chính là nơi đâu không khác gì một mảnh đất Châu Âu thu nhỏ. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn cánh đồng hoa bạt ngàn rực rỡ sắc màu. 

Dọc theo lối vào là các loài hoa được trồng 2 bên đường như hoa Lý, hoa Đồng Tiền, hoa Hồng… Tất cả tạo thành bức tranh hoa với các dải màu bất tận, giống như các khu vườn của Dubai,Thái Lan, Nhật Bản…

khu-du-lich-fresh-da-lat-o-dau-triphunter-3

Vào sâu bên trong khu du lịch là hoa Ngọc thảo, hoa Lavender, Hoa Dạ Yến Thảo, Mai Địa thảo, Phong Lữ, Cẩm tú cầu, Thạch thảo… Chắc chắn lần đầu tiên bước vào Fresh Đà Lạt các bạn cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì sự đa dạng phong phú các loài hoa tại nơi đây. 

Bạn nên xem: 4 vườn hoa Lavender Đà Lạt siêu hot - Hướng dẫn đường đi và địa chỉ chi tiết

khu-du-lich-fresh-da-lat-o-dau-triphunter-6

Nếu như nơi đây có một vị trí cho du khách nhìn từ trên cao xuống cánh đồng hoa thì quả thật là một điều tuyệt vời. Bởi lẽ khi nhìn từ trên cao xuống cánh đồng hoa này như một dải lụa với đầy đủ màu sắc uốn lượn đầy xinh đẹp. 

4.2 Các công trình làm từ hoa tại Fresh Garden

Trong the Fresh có rất nhiều công trình làm bằng hoa tươi rất bắt mắt thú vị và ngộ nghĩnh. Những công trình này được nhiều nghệ nhân làm rất công phu và tỉ mỉ đến từng công đoạn.

khu-du-lich-fresh-da-lat-o-dau-triphunter-4

Các cụm cây, ngôi nhà hoa, tiểu cảnh trang trí hình gấu Teddy ôm trái tim khổng lồ, cối xây gió phủ đầy hoa hay các vũ công nhảy múa, ngôi nhà mái chữ A theo lối kiến trúc Pháp, xích đu tình nhân… đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm đã mắt. 

Bên cạnh đó, cây cầu chữ Y với đôi cánh thiên thần giúp du khách có những khoảnh khắc thỏa thích selfie như bay lên bầu trời trong xanh. Điểm nhấn ở đây chính là cối xây gió lớn được làm hoàn toàn bằng hoa phủ kín bên ngoài

4.3 Nhâm nhi tách cafe ngồi ngắm hoa tại Fresh Garden Đà Lạt

Du khách khi đến đây tham quan không chỉ được ngắm hoa săn ảnh đẹp mà còn có thể vào thưởng thức ly cafe ngon tại mảnh đất Tây Nguyên. 

Quán Fresh Coffee được thiết kế hình vành khăn, cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh Fresh Garden. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng trong tiếng nhạc acoustic trầm lắng, thưởng thức cà phê nguyên chất với thương hiệu Freshcoffee hay các món đồ uống hấp dẫn khác.

khu-du-lich-fresh-da-lat-o-dau-triphunter-5

4.4 Fresh Shop

Cạnh bên Fresh Cà Phê, Fresh Shop với khu trưng bày những sản phẩm đặc sản Đà Lạt sẽ làm cho quý khách có cảm giác như lạc vào một Đà Lạt thu nhỏ với những món nông sản đặc trưng ngày từ những ngày đầu thành phố Đà Lạt được thành lập như khoai lang sấy dẻo, các loại mứt, dâu tươi, rau sạch được cung cấp mới mỗi ngày từ vườn.

Khu du lịch Fresh Đà Lạt là một trong những điểm đến thú vị ở Đà Lạt mà rất nhiều du khách muốn ghé thăm. Nếu bạn du lịch Đà Lạt đừng quên ghé thăm địa điểm xinh đẹp giữa thành phố ngàn hoa này nhé.

Bạn nên xem thêm: 

Làng Cù Lần có gì vui? Kinh nghiệm đi làng Cù Lần Đà Lạt 2019

Top các địa điểm tham quan tại Đà Lạt

Bình luận (0)