Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm cho 2 người tự túc 2019 vô cùng - TripHunter

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm cho 2 người tự túc 2019 vô cùng hữu ích

Đăng ngày 03/10/2019 | Bởi Admin

Sapa – thành phố nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc. Nơi đây ẩn chứa bao điều kì diệu của không cảnh thiên nhiên, những nét văn hóa đặc sắc của các bản làng hay khung cảnh núi non hùng vĩ được bao bọc tứ phương. 

Một chuyến đi để nhìn ngắm toàn bộ vùng đất Sapa, du khách có thể tham khảo du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm cho 2 người tự túc 2019 vô cùng hữu ích mà TripHunter gợi ý.

1. Các thời điểm ở Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm cho 2 người tự túc thì các thời điểm du ngoạn Sapa sẽ luôn mang một nét đẹp riêng biệt. Những khoảng thời gian sẽ tùy thuộc vào sự yêu thích cảm giác trải nghiệm điều gì ở Sapa của du khách mà hình thành sự chọn lựa.

Mùa vàng tại Sapa: Thời gian sẽ dao động vào khoảng cuối tháng 9 đến tháng 11. Lúc này, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian được bao phủ bởi màu vàng óng ánh tuyệt đẹp khi những thửa ruộng thay một màu áo mới. Đến với thời điểm này, du khách sẽ không thể chối từ được vẻ đẹp bao la, bát ngát mà Sapa mang lại. Những shoot ảnh được xem là “hòa mình với thiên nhiên” cũng được nhiều du khách cho xuất hiện vào khoảng thời gian của mùa vàng.

du-lich-sapa-triphunter-1

Bạn xem thêm: Khung cảnh Sapa mùa lúa chín như thế nào? Kinh nghiệm du lịch Sapa hấp dẫn

Mùa tuyết rơi tại Sapa: Sapa vào những ngày đông của tháng 12 thì nhiệt độ có thể xuống tới âm độ C. Những trận mưa tuyết và băng cũng xuất hiện ở nhiều nơi. Nếu đến Sapa đúng dịp này, du khách sẽ cảm nhận được cái lạnh tê tái và không gian phủ trắng xóa những bông tuyết, một khung cảnh tưởng như lạc giữa trời Âu. Khung cảnh và tiết trời nhất định sẽ làm du khách cảm thấy háo hức bởi không gian như rơi vào thế giới chỉ có tuyết và tuyết bao quanh.

Mùa nước đổ tại Sapa: Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 hàng năm thì khung cảnh của mùa nước đổ sẽ xuất hiện. Hình ảnh của từng thửa ruộng bậc thang nước loang loáng như gương, như những bức tranh sơn mài tuyệt đẹp. Hình ảnh những thửa ruộng làm bao du khách phải say mê khi được nhìn ngắm. Không gian bao la của thiên nhiên và hòa mình cùng tiết trời dịu nhẹ sẽ làm cho du khách luyến tiếc.

du-lich-sapa-triphunter-2

Mùa hoa nở tại Sapa: Mùa xuân từ tháng 1 đến đầu tháng 3 ở Sa Pa bạt ngàn rừng hoa đào, hoa mận đua nhau muôn hoa khoe sắc. Du khách đắm chìm trong không gian của những rừng hoa và hương thơm ngát lan tỏa.

du-lich-sapa-triphunter-3

2. Di chuyển đến Sapa như thế nào?

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm cho 2 người tự túc thì du khách có thể chọn những loại phương tiện mà mình cảm thấy hợp lý và tiết kiệm được thời gian cũng như sức lực. Mỗi phương tiện sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Xuất pháp từ Hà Nội

  • Xe máy: Sapa cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 380km nên du khách nên nghỉ chân giữa đường và mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Chẳng hạn như khăn choàng, bao tay, áo khoát, giấy tờ cá nhân và vật dụng cá nhân,… Chi phí cho chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm cho 2 người tự túc sẽ dao động từ 150.000đ – 200.000đ.
du-lich-sapa-triphunter-4
  • Xe khách: du khách có thể tham khảo một số hãng xe có tuyến đường đến Sapa như xe Mỹ Đình, Gia Lâm, Lương Yên,…Giá dao động từ 250.000đ – 280.000đ/người/lượt và mất tầm 8 – 9 tiếng di chuyển.
  • Tàu hỏa: Giá vé tàu có nhiều loại dao động từ 250.000VND/người trở lên. Đến ga Lào Cai, du khách đi xe khách về thị trấn Sapa (30km) hết khoảng 50.000đ – 60.000đ/người, ra khỏi ga là có rất nhiều xe chờ sẵn.

Xuất pháp từ TP.HCM

  • Xe khách: Những hãng xe có tuyến xe đến Sapa như Hoàng Long, Mai Linh, Tân Đạt sẽ khởi hành từ bến xe Miền Đông có cả ghế ngồi và giường nằm giá từ 550.000đ/người/lượt.
  • Máy bay: những hãng hàng không có chuyến bay nội địa như Vietnam Air, Jetstar, Vietjet thì mất khoảng 5 tiếng đồng hồ. Giá vé máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội có nhiều mức và dao động từ 1,2 triệu đồng/vé/người trở lên.3. Lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm.

3. Lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Núi Hàm Rồng – Bản Cát Cát – Lầu Vọng Cảnh – Nhà thờ Sapa – Công viên Sapa

Núi Hàm Rồng: Ngọn núi nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ với ý nghĩa "hàm của rồng". Hàm Rồng là một trong số ít các núi ở Việt Nam có yếu tố tượng hình rõ nét và đẹp. Đến với núi Hàm Rồng thì du khách sẽ tận hưởng được không khí trong lành, thoáng đãng.

du-lich-sapa-triphunter-5

Bản Cát Cát: còn được gọi là thôn Cát Cát với một làng dân tộc Mông nằm cách thị trấn Sapa khoảng 2km. Đến với bản Cát Cát du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp giản dị, những con người chân chất.

Lầu Vọng Cảnh: Nằm trên một ngọn đồi tách biệt giữa thị trấn Sapa và bản Cát Cát, du khách đứng trên cao để ngắm nhìn khung cảnh của núi non hùng vĩ, thiên nhiên bao ngát một màu xanh miết hay thả mình vào không khí dịu mát.

du-lich-sapa-triphunter-6


Nhà thờ Sapa: được xây dựng vào những năm 1895 với một lối kiến trúc đậm phong cách nước Pháp còn lưu giữ đến tận ngày nay. Nhà thờ vào những ngày tuyến rơi sẽ bao phủ bởi màu trắng tạo nên sự kì bí.

Công viên Sapa: mới nhìn thoáng qua tựa như một quảng trường bởi một khoảng sân rộng với những khu vườn được bao quanh. Đến với nơi đây, du khách có thể ngắm nhìn những dòng người đang lại hay thả mình vào không khí dịu nhẹ.

du-lich-sapa-triphunter-7

Bạn xem thêm: Những địa điểm sống ảo "mới" có view đẹp ở Sapa 2019

Ngày 2: Đỉnh Fansipan – Thác Bạc – Thác tình yêu – Cổng trời – Đèo Ô Quy Hồ

Đỉnh Fansipan: du khách yêu thích cảm giác chinh phục đỉnh cao và ngắm nhìn hình ảnh của không gian Sapa từ trên cao thì có thể đến với đỉnh Fansipan.

du-lich-sapa-triphunter-8

Thác Bạc: Ngọn thác với những dòng chảy siết mạnh đổ từ trên cao xuống được phủ một màu trắng xóa và thấp thoáng phía hai bên là những thảm thực vật xanh tươi.

Thác tình yêu: du khách có thể đắm mình trong không gian của dòng thác chảy siết, ngắm nhìn hình ảnh của thiên nhiên tuyệt đẹp.

du-lich-sapa-triphunter-9

Cổng trời: Khung cảnh mờ ảo, tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh trong không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến hành trình ghé thăm Sapa.

Đèo Ô Quy Hồ: Đây là một trong “Tứ đại đèo” lớn nhất và cũng là con đèo đẹp nhất ở Sapa. Những vẻ đẹp của Sapa đều được thu trọn vào tầm mắt của du khách khi đứng ở đèo Ô Quy Hồ. 

du-lich-sapa-triphunter-10

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm cho 2 người tự túc 2019 với những thông tin hữu ích để chuyến đi thêm phần trọn vẹn và cảm nhận được toàn bộ vẻ đẹp của thiên nhiên.

Bình luận (0)