15 quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 có thể bạn chưa biết - TripHunter

15 quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 có thể bạn chưa biết

Đăng ngày 11/09/2019 | Bởi Admin

Sài Gòn vốn được biết đến là một thành phố sôi động và luôn níu giữ bước chân của nhiều người không đơn giản chỉ vì những công trình kiến trúc độc đáo hay vì những món ăn ngon tuyệt cú mèo. Bởi vì nhắc đến Sài Gòn người ta còn nhớ đến văn hóa cafe đã thấm dần vào trong bất kỳ ai. 

TripHunter giới thiệu ngay cho bạn 15 quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 mà nhất định phải ghé đến sau đây nhé!

1. Heritage Concept Chill Hub

  • Địa chỉ: 190 – 192 Võ Văn Kiệt, Quận 1

Tọa lạc ở ngay tại con phố sầm uất bậc nhất ở trung tâm thành phố, thế nhưng khác hẳn với cái xô bồ, nhộn nhịp của phố xá ngoài ra, Heritage Concept Chill Hub lại là một điểm đến quen thuộc dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để ngồi nhâm nhi tách cafe.

quan-cafe-dep-o-sai-gon-quan-1-triphunter-1

Nhìn từ bên ngoài vào bạn sẽ nghĩ rằng đây có lẽ là một nhà hàng nào đó sang trọng thế nhưng không gian bên trong lại được thiết kế có phần gần gũi với các bạn trẻ hiện nay. 

Với tông màu trắng chủ đạo và những bộ bàn ghế gỗ siêu xinh, đôi khi chỉ cần đơn giản thế thôi cũng đủ để bạn có được những bức hình sống ảo cháy máy tại đây rồi!

Bạn nên xem: Top 10 quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn để giới trẻ học tập và làm việc

2. Đen Đá Cafe

  • Địa chỉ: 96 Hàm Nghi hoặc 182 Pasteur, p. Bến Nghé, quận 1

Đen Đá Cafe là quán cà phê 24h cực kì nổi tiếng trong giới trẻ. Quán có không gian rộng và thoáng nên đêm đến quán luôn tiếp đón một lượng khách đến đây để hóng gió và ngắm phố phường khá đông. Đen Đá Cafe có 2 tầng và lối thiết kế phong cách cổ điển những năm 1990s.

Được xem là quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 với không gian đẹp, đồ uống ở Đen Đá Cafe được đánh giá rất cao và cũng là lí do khiến nhiều bạn trẻ chọn làm nơi trú ẩn hằng ngày của mình.

Bạc ngàn là đồ ăn thức uống cho bạn thưởng thức, và đặc biệt là toast hay đá bào là những món được yêu thích nhất của quán, hãy đến thử ngay nhé!

Đặt ngay phòng tại TripHunter để được giảm 200K

promoks

3. Bason Cafe

  • Địa chỉ: Tầng trệt The Myst Dong Khoi Hotel, 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1

Bason Cafe được xây dựng trên tầng trệt của khách sạn lớn nằm ngay trên con đường Hồ Huấn Nghiệp. Đây là một trong những khách sạn mới ở quận 1 Sài Gòn có lối kiến trúc sáng tạo, độc đáo nhận được không ít lời khen từ các chuyên gia.

Nằm trong The Mys Đồng Khởi nên Bason Cafe cũng không kém cạnh chút nào về phần nhìn. Bason Cafe được chủ quán đầu tư khi sử dụng đồ trang trí đắt tiền, nổi bật nhất là chiếc mỏ neo có độ tuổi lên đến 1500 năm và những mảng gỗ lớn khổng lồ được treo chắc chắn trên trần nhà.

4. Nu Bistro 

  • Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một quán cafe đẹp ở Sài Gòn giá rẻ với phong cách nổi bật thì chắc chắn Nu Bistro sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. 

Hầu hết các quán cafe hiện nay đều theo phong cách đơn giản với những tông màu tối giản nhất có thể thì với Nu Bistro mọi thứ lại hoàn toàn khác biệt, tạo nên một sự độc đáo mà khó để bạn tìm thấy ở bất kì nơi đâu.

quan-cafe-dep-o-sai-gon-quan-1-triphunter-2

Quán được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với sự pha trộn màu sắc hài hòa giữa những tông màu xanh, trắng và đỏ vô cùng rực rỡ. 

Đặc biệt, Nu Bistro còn được nhiều người biết đến là một quán cafe chụp hình đẹp ở Sài Gòn bởi tại đây còn có một khoảng tường được vẽ hình nổi bật thu hút các bạn trẻ chụp ảnh check in nữa đó!

Bạn nên xem:  12 quán cafe có view đẹp ở Sài Gòn sống ảo cực chất

5. Thinker&Dreamer Coffee 

  • Địa chỉ: Lầu 4, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Nếu như bạn đang không biết ở Sài Gòn chỗ nào được xem là tụ điểm của các quán cafe thì chắc chắn chung cư 42 Nguyễn Huệ chính là câu trả lời chính xác nhất. 

Tại khu chung cư cổ này có khá nhiều quán thế nhưng nổi bật nhất ở đó có lẽ phải kể đến cái tên Thinker&Dreamer Coffee – đây còn là một trong những quán cafe đẹp yên tĩnh ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích và ghé thăm mỗi khi đến thành phố sôi động này đó!

Thinker&Dreamer Coffee mặc dù không quá rộng lớn thế nhưng nơi đây lại được thiết kế vô cùng tinh tế với tông màu chủ đạo là màu trắng tạo sự thanh khiết cũng như góp phần khiến cho diện tích của quán được rộng hơn.

6. New L’usine

  • Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1

Đối với những ai là dân mê cà phê thì chắc chắn không còn xa lạ gì nữa với cái tên New L’usine. Mặc dù trước đó đã từng sở hữu cho mình 2 quán tại những vị trí đắc địa như Đồng Khởi hay Lê Lợi thì mới đây thương hiệu cafe nổi tiếng này lại vừa góp mặt vào trong danh sách những quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 ngay trung tâm Lê Thánh Tôn.

Không gian được thiết kế tối gian với hai màu cơ bản đen trắng càng làm tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế của The New L’usine

Được thiết kế với 4 tầng mang những thiết kế khác nhau song đảm bảo rằng đây sẽ là một không gian để bạn được thỏa sức sống ảo và ểnh ương cả một ngày dài mà không biết chán.

7. Út Lành Café 

  • Địa chỉ: 283/37 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 

Nằm giữa một khu phố Tây hiện đại, vậy nhưng quán café Út Lành vẫn giữ riêng cho mình vẻ đẹp cũ kĩ, mang đậm không gian của một thời bao cấp xưa kia.

quan-cafe-dep-o-sai-gon-quan-1-triphunter-3

Với lối trang trí cũ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đẽ, Út Lành giống như một mái nhà trong trẻo, nơi bạn có thể tìm về những năm tháng xưa cũ đầy hoài cổ. Tất cả những vật dụng như điện thoại bàn, tivi, quạt gió đều khiến cho các vị khách tìm về với kí ức Sài thành xưa.

Bonus thêm cho các bạn là đồ uống của quán cũng rất ngon nhé, và tất cả đều được đựng trong những cốc nhôm, tạo nên sự hứng thú của khách hàng khi đến với quán café này. Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn giá rẻ được nhiều người yêu thích.

Bạn nên xem: Check in ngay 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Sài Gòn quận 5

8. Shin café 

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Thiệp, Quận 1

Shin café nằm tại khu vực đắt đỏ nhất của Tp. HCM nên quán sang trọng, chuyên nghiệp và giá cũng có hơi cao hơn. Tuy nhiên bù lại bạn được thưởng thức những tách cafe đặc biệt thơm ngon, chất lượng, đậm chất hương vị cafe Việt Nam.

Theo chia sẻ của chủ quán khi khởi nghiệp, Shin Coffee tập trung vào ý tưởng “Specialty” (tạm dịch là Tinh hoa”). Tức là là nơi người ta đến uống một tách cà phê hay vì không gian dễ chịu, mà giúp mọi người có cơ hội trải nghiệm những tinh hoa của hạt cà phê. 

9. Padma De Fleur

  • Địa chỉ: 55/6 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Padma De Fleur nếu bạn lạc bước vào ban đầu còn ngỡ như là lạc vào 1 tiệm bán hoa, mà thật vậy nơi đây cafe hoa TpHCM kiêm luôn cả kinh doanh hoa với hàng loạt chậu hoa rất đẹp, đủ loại.

Vì vậy, khi bước vào quán café dễ thương ở Sài Gòn này, bạn ngoài nhâm nhi tách café, thưởng cảnh, thưởng hoa ra còn có thể sở hữu chúng để mang thiên nhiên về nhà bạn. Vì tràn ngập hoa nên không gian vô cùng dễ chịu nhất là rất hứng thú cho các bạn yêu thích chụp hình đó nha.

10. Nest

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Bitexco, Quận 1

Nest một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 dành riêng cho những người cần nơi làm việc sang trọng và yên tĩnh. Với lối kiến trúc tinh tế, rất mở và thoáng, Nest là nơi thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức cà phê và tìm cho mình một góc làm việc phù hợp.

quan-cafe-dep-o-sai-gon-quan-1-triphunter-4

Café Nest thực sự là nơi nuôi dưỡng nét văn hoá độc đáo, khiến cho Sài Gòn càng trở nên đáng yêu hơn trong mắt bạn bè quốc tế.  Menu của quán cafe này cũng đươc chủ quán chăm chút đầu tư, ngoài thức uống quán cũng phục vụ thức ăn nhẹ. 

11. Loft Cafe

  • Địa chỉ: Tầng 1, chung cư 26 Lý Tự Trọng, Quận 1

Bật mí nha, nếu bạn du khách ở nơi khác ghé thăm Sài Gòn và đang muốn tìm cho mình một quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 trung tâm thành phố thì hãy cứ ghé phố Lý Tự Trọng ngay bên phố đi bộ Nguyễn Huệ nhé. Nơi này được xem là thiên đường của những quán cafe đó.

Nếu không để ý bạn sẽ nghĩ rằng đây chỉ đơn giản là một chiếc khung cửa nghệ thuật mà không biết chúng chính là chiếc đồng hồ đó!

Và Loft Cafe cũng được xem là một điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ hiện nay. Các bạn có biết quán này nổi tiếng nhất là gì không? Không phải đồ ăn, thức uống đâu nhé mà đó chính là ô cửa sổ cũng chính là chiếc đồng hồ đậm chất nghệ thuật và được các bạn trẻ check in rầm rộ trên khắp instagram này đây.

12. Tee’s Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 2, 252 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1

Nằm trong danh sách những quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 chắc chắn phải kể đến Tee’s Coffee. Nếu bạn đang mê mẩn những quán cafe vói tông màu trắng giúp tha hồ sống ảo thì Tee’s Coffee chính là nơi được các bạn trẻ rỉ tai nhau trong thời gian gần đây đó.

Tại Tee’s Coffee có diện tích khá rộng rãi, bên cạnh những chiếc ghế sofa trong nhà bạn cũng có thể thử ngồi ngoài trời để ngắm nhìn đường phố bên dưới. Đặc biệt với thiết kế tinh tế, thoáng đãng tại đây bạn có thể tha hồ chụp ảnh bởi bất kì góc nào cũng sẽ cho bạn những bức ảnh lung tinh.

13. Nấp Sài Gòn

  • Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1

Có vẻ như điểm chung của các quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 chính là đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút khách. Với Nấp Sài Gòn cũng vậy, ngay từ cái tên gọi cũng khiến cho người ta thương nhớ rồi.

Nấp trong một con ngõ nhỏ nhưng Nấp Sài Gòn lại là một địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ hiện nay.

quan-cafe-dep-o-sai-gon-quan-1-triphunter-5

Sở dĩ có tên gọi độc đáo như vậy là bởi quán cafe này nằm sâu trong một con ngõ hẹp, ẩn nấp đằng sau những xô bồ, ồn ào của cuộc sống ngoài kia. Đặc biệt, ở phía bên ngoài được che phủ bởi những tán cây xanh mát trong chẳng khác nào một quán bên xứ Hàn hay Nhật Bản đâu.

14. JUS – Juice Up SaiGon

  • Địa chỉ: 36 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1

Ngay từ cái tên gọi Juice Up Saigon đã đủ để cho bạn biết đồ uống chính tại đây là gì rồi phải không nào? JUS – Juice Up Saigon là một địa chỉ được các bạn trẻ yêu thích, nhất là với những ai đam mê món nước ép trái cây.

Nếu uống cafe mãi chán rồi thì cũng đến lúc bạn nên thanh lọc cơ thể một chút bằng những ly nước ép thơm ngon nguyên chất phải không. 

Quán cafe đẹp ở Sài Gòn này đặc biệt nằm ngay tại vị trí khá đắc địa chính vì vậy chúng thường khá đông vào các buổi tối, nhất là vào những ngày thứ 7 và chủ nhật cuối tuần.

15. 1st Garden

  • Địa chỉ: Tầng 3, 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1

Như khu vườn bí mật trong một căn chung cư cũ ngay trung tâm thành phố, 1st Garden trở thành cái tên mới lạ trong những quán cafe sân vườn đẹp ở Sài Gòn. Những cái cây cổ thụ to được dựng giữa quán thực sự khiến mọi vị khách đển đây đều trầm trồ.

Không gian tuy bé nhưng 1st Garden trang trí và bày biện khá khéo léo để thực khách luôn cảm thấy như đang ngồi giữa thiên nhiên. Quán còn có khu vực ngoài ban công để bạn ngắm cảnh đường phố tấp nập. Đặc biệt là trong khu chung cư cũ này còn có rất nhiều những cửa hiệu bán quần áo. Đi mua sắm một vòng rồi vào đây nghỉ chân chút thôi nào.

Xem thêm: Top ăn uống ở Hồ Chí Minh

Bình luận (0)