10 khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân cực hot - TripHunter

10 khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân cực hot

Đăng ngày 03/07/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt là một trong những điểm đến xinh đẹp luôn thu hút hàng triệu khách tham quan mỗi năm. Nếu bạn có dự định tham quan và khám phá thành phố ngàn hoa thì hãy lưu lại ngay 10 khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân mà vẫn mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo sau đây.

1. Khách sạn Hải Duyên

  • Địa chỉ: Đường 3/2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 305.000đ/phòng
10-khach-san-gan-cho-da-lat-gia-binh-dan-2

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn Đà Lạt gần chợ giá bình dân thì khách sạn Hải Duyên có lẽ sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. 

Với giá cả phải chăng, ở vị trí trung tâm thành phố và từ đây đi tới nhiều địa điểm tham quan trong thành phố cũng vô cùng thuận tiện. Các phòng nghỉ được bài trí đơn giản, trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như: TV, tủ lạnh, phòng tắm riêng có vòi hoa sen… Xung quanh khách sạn cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn nên cũng khá tiện lợi.

2. Nam Xuân Premium Hotel

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 380.000đ/phòng

Nam Xuân là một khách sạn Đà Lạt gần chợ 2 sao, có giá phải chăng, chất lượng phòng ở đây được đánh giá khá cao, thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng cho du khách khi lưu trú tại đây. 

Trong bán kính chưa đầy 2 km từ khách sạn ở Đà Lạt này là rất nhiều địa điểm vui chơi tham quan hấp dẫn như: chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương… nên đi lại cũng khá thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm du lịch khác từ nhân viên lễ tân tại khách sạn.

3. Phuong Thanh Hotel

  • Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 445.000đ/phòng
10-khach-san-gan-cho-da-lat-gia-binh-dan-3

Nằm trên tuyến phố Bùi Thị Xuân, nơi tập trung rất nhiều khách du lịch. Đặt phòng khách sạn Đà Lạt gần chợ bạn sẽ chỉ mất vài phút đi bộ là đã đến chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cũng cách đây không xa. 

Không gian phòng khách sạn ở đây được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã cùng nhiều tiện nghi cơ bản được tích hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác do khách sạn cung cấp như: thuê xe, giặt là, đặt vé tham quan, giữ hành lý.

4. Khách sạn Starhill

  • Địa chỉ: Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 450.000đ/phòng

Starhill là khách sạn gần chợ Đà Lạt 2 sao với chuẩn về dịch vụ khách sạn tại thành phố Đà Lạt, nơi mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, tiện nghi và thoải mái khi lưu trú. 

Các phòng nghỉ ở khách sạn được trang trí khá đẹp, sạch sẽ, với cửa sổ thoáng mát. Mỗi buổi sáng bạn sẽ được phục vụ bữa sáng ngay tại phòng. Với vị trí trung tâm, đây cũng là một địa chỉ lưu trú khá thuận tiện cho những chuyến đi tham quan thành phố của bạn.

5. Khách sạn Đồi Mây 

  • Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 500.000đ/phòng
10-khach-san-gan-cho-da-lat-gia-binh-dan-4

Đồi Mây – khách sạn Đà Lạt gần chợ Âm Phủ (chợ đêm Đà Lạt) tọa lạc trong khu trung tâm thành phố, trong bán kính chưa đầy 1,5 km từ khách sạn này, là rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn như Quảng Trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương. 

Về các dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn cũng được du khách đánh giá rất cao nên tới Đà Lạt bạn có thể yên tâm lựa chọn khách sạn này làm địa điểm lưu trú.

6. Nhà nghỉ Phụng Hồng

  • Địa chỉ: 12/1A Phạm Ngũ Lão, P3, Đà Lạt
  • Giá chỉ từ 220.000đ/phòng

Nhà nghỉ Phụng Hồng nằm trên cung đường đẹp nhất tại Đà Lạt – con đường Phạm Ngũ Lão. Một vị trí thuận lợi không những cho khách du lịch thăm quan nghỉ ngơi, khám phá thành phố Sương mù mà còn thuận tiện để vui chơi giải trí và mua sắm.

Từ Phụng Hồng chỉ với 3 tới 4 phút đi bộ là du khách đã có thể lang thang và tham quan chợ Đà Lạt. Cũng chỉ mất bằng đó thời gian, quý khách cũng đã có thể tản bộ quanh Hồ Xuân Hương, một danh lam thắng cảnh đẹp nằm ngay trong lòng thành phố, xung quanh là các bãi cỏ xanh mướt, bụi cây, khóm hoa, rừng thông lộng gió và các điểm vui chơi giải trí công cộng.

7. Len’s Hotel

  • Địa chỉ: số 113 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt.
  • Giá chỉ từ: 350.000đ/phòng
10-khach-san-gan-cho-da-lat-gia-binh-dan-5

Một trong những khách sạn Đà Lạt gần chợ 3 sao mới xuất hiện là Len’s. Nằm trên một con đường ngay tại khu vực trung tâm nên sẽ rất dễ dàng và thuận tiện trải nghiệm và khám phá Đà Lạt. Xung quanh khách sạn có rất nhiều những quán ăn, quán nướng, nhà hàng mang những phong cách, nét đặc trưng riêng. 

Hay những quán café sang trọng, những cửa hàng đặc sản, bán đồ lưu niệm… Sẽ mang lại cảm giác thích thú nhất cho các bạn trong thời gian ghé đến Đà Lạt. Sau khi ăn tôi và nghỉ ngơi, nếu muốn dạo một vòng chợ đêm, khám phá văn hóa đặc trưng của người dân Đà Lạt.

Trong mỗi phòng đều có sự kết hợp rất tinh tế và độc đáo giữa nội thất cùng với tranh vẽ 3D. Hầu như tất cả các phòng đều có cửa sổ thông thoáng đón nhận ánh sáng một cách tự nhiên. Tạo nên một không gian mở giúp cho quý khách cảm nhận rỏ nét nhất không khí, đất trời đặc trưng của Đà Lạt.

8. Nhà nghỉ Beepub Đà Lạt

  • Địa chỉ: 74 Trương Công Định, Đà Lạt
  • Giá chỉ từ: 160.000đ/phòng

Beepub Hostel sở hữa vị trí nằm ngay trên đường Trương Công Định, trung tâm thành phố, từ Beepub hostel, bạn chỉ mất 03 - 05 phút là bạn có thể đến chợ Đà Lạt để tự do mua sắm tận hưởng những giây phút thư thái, dạo bộ khám phá hồ Xuân Hương xinh đẹp.

Nhà nghỉ Beepub Đà Lạt có 24 phòng với nhiều không gian khác nhau, từ phòng sinh hoạt tập thể, phòng nghỉ ngơi cho 1, 2 người phòng Dorm (phòng tập thể) và mức giá thuê phòng tập thể ở đây khá rẻ.

9. Khách sạn Ngọc Mai Phú

  • Địa chỉ: 73 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thành phố Đà Lạt
  • Giá chỉ từ: 200.000đ/phòng
10-khach-san-gan-cho-da-lat-gia-binh-dan-6

Từ khách sạn Quý khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ đền chợ Đà Lạt, 10-15 phút đi bộ đến hồ Xuân Hương - nơi mang lại sự thoải mái cho mọi chuyến du lịch tại xứ sở ngàn hoa.

Khách sạn có 36 phòng gồm 14 phòng 2 khách và 22 phòng 4 khách, không gian được thiết kế đơn giản, sạch đẹp. Bạn có thể thư giản và cảm nhận cuộc sống phố núi Đà Lạt qua những góc nhìn từ view khách sạn.

10. Dalat Plaza

  • Địa chỉ: số 19 đường Lê Đại Hành, phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giá chỉ từ: 1.200.000đ/phòng

Dalat Plaza là khách sạn Đà Lạt gần chợ 3 sao và còn nằm gần ngay Hồ Xuân Hương và nếu có nhu cầu mua sắm đặc sản Đà Lạt. Thì không đâu nhiều, đa dạng và rẻ bằng Chợ Đà Lạt nơi quý khách có thể ghé đến trong 2 phút đi bộ. 

Được thiết kế theo phong cách châu Âu, mang kiến trúc Pháp lãng mạn, cổ điển đảm bảo mang lại cho du khách sự ấm cúng, thân thuộc như ở nhà của mình.

Bạn nên xem: 

18 khách sạn Đà Lạt gần chợ bạn nhất định phải biết

Top các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

Bình luận (0)