10 địa chỉ bánh ướt lòng gà ngon nhất Đà Lạt khiến bạn - TripHunter

10 địa chỉ bánh ướt lòng gà ngon nhất Đà Lạt khiến bạn không cưỡng nổi

Đăng ngày 25/07/2019 | Bởi Admin

Ẩm thực là một trong những điều thu hút và quyến rũ du khách nhất Việt Nam. Nếu nhắc đến Hà Nội người ta thường nghĩ ngay đến phở bò thơm lừng, Sài Gòn lại khiến thực khách mê mẩn với món hủ tíu nổi tiếng. 

Và để liệt kê một món ăn đặc sản của thành phố ngàn hoa chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến món bánh ướt lòng gà Đà Lạt . Đây là một món ăn bình dân mà bạn có thể ăn bất kì khi nào nếu muốn dù là bữa sáng, ăn trưa hay đôi khi nhâm nhi cho bữa tối lạnh giá ở thành phố sương mù này.

TripHunter sẽ giới thiệu cho bạn 10 địa chỉ thưởng thức món bánh ướt lòng gà ngon nhất Đà Lạt!

1. Bánh ướt lòng gà Quán Long 

  • Địa chỉ: Hẻm 202, Lô A16 KQH Phan Đình Phùng
  • Giá khoảng: từ 17k-50k

Nhắc đến quán bán món bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon vànổi tiếng nhất chắc chắn phải kể đến quán Long nằm ở hẻm 202 Phan Đình Phùng. 

Mặc dù cách trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 2km cũng không nằm ở mặt đường rộng lớn thế nhưng nơi đây lại là một địa chỉ không chỉ được thực khách du lịch mà còn cả những người dân địa phương thường xuyên lui tới để thưởng thức một tô bánh ướt.

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-2

Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ với sức chưa khoảng 30 người và có chỗ để xe khá tiện cho xe máy hay ô tô. 

Quán phục vụ những món chính như bánh ướt thịt gà, bánh ướt lòng heo, cháo, chả, kem flan và nước giải khát.

Bánh ướt được tráng ăn đến đâu tráng đến đó do vậy mà khi thưởng thức bạn sẽ thấy chúng luôn nóng hổi, đặc biệt khi ăn vào tiết trời se lạnh ở Đà Lạt mới thực sự cảm nhận được độ ngon của món đặc sản này.

2. Quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt Hằng

  • Địa chỉ: 68 Phan Đình Phùng
  • Giá khoảng: 30-50k

Quán Hằng hay còn được nhiều người biết tới với tên gọi là quán 68. Tọa lạc ở ngay mặt đường Phan Đình Phùng rộng lớn với diện tích vừa đủ. Quán sạch sẽ và chỗ để xe thuận tiện. 

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-1

Điểm đặc biệt của tô bánh ướt lòng gà Đà Lạt tại đây chính là chúng còn được ăn kèm cùng với bột chiên thơm lừng. Một suất bánh ướt lòng gà đầy đủ gồm lòng gà, gan, tim, và khá nhiều thịt gà! Ngoài ra bạn cũng đừng quên thử thêm món gỏi đu đủ hay bột chiên, xắp xắp cũng ngon và lạ miệng! Bạn sẽ còn được thưởng thức một cốc trà gừng nóng miễn phí, cực kì hợp với thời tiết se lạnh của Đà Lạt đó!

Đây cũng được xem là một trong những địa chỉ thưởng thức bánh ước lòng gà Đà Lạt ngon nức tiếng. 

3. Bánh ướt lòng gà Trang - Quán 68

  • Địa chỉ: 15F Tăng Bạt Hổ
  • Giá khoảng: từ 35-60k

Không quá khó khăn để bạn có thể tìm thấy quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt nổi tiếng này, bởi quán chỉ cách trung tâm chợ Đà Lạt khoảng vài trăm mét. Tọa lạc ở ngay kinh đô ẩm thực Tăng Bạt Hổ nên quán Trang lúc nào cũng rất đông khách, và nếu đi vào giờ cao điểm bạn sẽ phải ngồi chờ.

Có lẽ nằm ở vị trí thuận tiện, nên giá cũng có phần nhỉnh hơn so với những quán khác, thế nhưng bạn sẽ được thưởng thức một tô bánh ướt lòng gà có thể nói là ngon nhất ở Đà Lạt, rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-3

Quán Trang có truyền thống 3 đời bán bánh ướt lòng gà Đà Lạt chính vì vậy hương vị ở đây cũng có phần đặc sắc hơn cả. Một tô bánh ướt lòng gà có khá nhiều món ăn kèm như thịt gà xé, gan, lòng gà, trứng gà non… cùng với đó là vị bùi bùi của lạc và thơm lừng của hành phi và rau răm, đảm bảo khi đã đặt đũa thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ưng ý cho xem. Điểm trừ của quán chính là họ chỉ bán từ 12h trưa và đến khoảng 8h tối đã hết rồi chính vì vậy bạn nên tranh thủ ghé tới sớm để thưởng thức cũng như không phải chờ quá lâu nhé!

Ngoài món bánh ướt lòng gà truyền thống quán còn có thêm món bánh chiên và cháo gà cực ngon. Đảm bảo một buổi tối mà được xuýt xoa trong tô cháo nóng hổi này thì quả thực không còn gì tuyệt vời hơn.

4. Bánh ướt lòng gà Quán Chip Chip 

  • Địa chỉ: 28 Tăng Bạt Hổ
  • Giá khoảng: từ 35k -120k

Ngay gần quán Trang cũng có một quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt nổi tiếng không chỉ được người du khách yêu thích mà ngay cả những người dân địa phương tại đây cũng thường xuyên ghé tới quán Chip Chip để thưởng thức món đặc sản của Đà Lạt này.

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-4

Khác với những nơi khác bánh ướt tại được tráng có phần dày hơn, nhiều người sẽ cảm thấy thích thú còn nhiều người thì lại cảm thấy không hài lòng lắm. Nước chấm của quán được pha chế khá ngon, đậm đà nên khi ăn cùng với bánh ướt sẽ thấy rất vừa miệng.

Thực đơn của quán cũng có thêm các món gỏi lòng gà, trứng gà non, cháo gà… Đặc biệt, tại mỗi bàn đều có yaourt để bạn thưởng thức nữa đó!

5. Quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt Tăng Bạt Hổ

  • Địa chỉ: 17 Tăng Bạt Hổ
  • Giá khoảng: 25-35k

Bánh ướt lòng gà ở mỗi quán lại có mức giá khác nhau vì thường sẽ tùy thuộc vào nguyên liệu. Quán 47 Tăng Bạt Hổ có không gian quán không quá rộng rãi thế nhưng lúc nào cũng rất sạch sẽ và có khá đông người ghé tới để thưởng thức, do vậy nếu đi vào đúng lúc quán đông khách bạn sẽ phải chờ khá lâu đó. Thế nhưng đổi lại sẽ được xì xụp trong tô bánh ướt nóng hổi thì quả thực rất thích thú phải không nào?

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-5

Quán chỉ mở cửa từ 7h sáng cho tới khoảng 7h tối, vì thế bạn nên đi ăn vào buổi trưa hoặc ăn sáng là thích hợp nhất. 

Ngoài ra, thực đơn quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt này còn có thêm món bột chiên, chả lụa và yaourt cho bạn tráng miệng nữa nhé!

6. Bánh ướt lòng gà Thông Thiên Học

  • Địa chỉ: Ngã 3 Thông Thiên Học và Bùi Thị Xuân
  • Giá khoảng: 25-50k

Thêm một địa chỉ bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon để bạn tham khảo và note ngay lại cho mình nữa chính là quán Thông Thiên Học. Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi quán nằm ở ngay ngã 3 Thông Thiên Học và Bùi Thị Xuân. 

Nếu như những quán khác thường phục vụ khách du lịch là chủ yếu thì với quán ăn này lại là điểm đến của người dân địa phương, chính vì vậy nếu muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị nhất bạn đừng ngại đi xa và mà hãy ghé tới đây để ăn nhé!

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-6

Một tô bánh ướt đầy đủ tại đây chỉ có giá 25k thôi, nhưng chúng lại có đầy đủ các nguyên liệu như thịt gà, lòng, mề, tim và trứng gà non nữa đó. 

Một điểm cộng cho quán chính là nước chấm tại đây cực kì ngon, có lẽ do có bí quyết riêng mà khi ăn bạn sẽ thấy chúng rất lạ miệng. Đảm bảo ăn xong là nghiền luôn đó!

7. Quán bánh ướt lòng gà Trương Công Định

  • Địa chỉ: Số 21 Trương Công Định
  • Giá khoảng: 24-80k

Nếu muốn tìm cho mình một quán ăn ở gần chợ để thuận tiện cho việc đi lại thì bạn đừng quên ghé tới quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt ở 21 Trương Công Định, ngay gần chợ Đà Lạt để thưởng thức món ăn đặc sản của thành phố sương mù này nhé!

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-8

Một tô bánh ướt đầy đủ các nguyên liệu như thịt gà, mề, gan, lòng gà… chỉ có giá 24k thế nhưng khá đầy đặn nên đảm bảo ăn xong sẽ cảm thấy khá no. 

Điểm tạo nên sự khác biệt so với những quán khác chính là phần nước chấm đậm đà và ngọt nhẹ chứ không bị ngọt sắc do vậy khi ăn bạn sẽ thấy không bị ngấy đâu nhé!

Đừng quên thưởng thức thêm món gỏi gà trứng non cực ngon tại đây nhé. Một phần 80k nhưng phải đến 2-3 người ăn mới hết được đó.

8. Bánh ướt lòng gà khu chợ đêm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu chợ đêm Đà Lạt
  • Giá khoảng: 25.000đ/suất

Khi bạn dạo chơi chợ đêm Đà Lạt và về muộn, bụng dạ cồn cào, bạn có thể ghé ngay quán bánh ướt lòng gà bất kì nào trong khu chợ để thưởng thức. 

Điểm cộng là các quán ở đây mở đến 1h sáng. Vào lúc tối muộn, bạn vừa thưởng thức món ngon bánh ướt lòng gà Đà Lạt vừa ngắm nhìn dòng người dạo chơi trong khu chợ và quang cảnh sinh hoạt của người dân xung quanh.

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-9

Vì mở vào buổi tối khi Đà Lạt cũng đã mờ sương nên bánh ướt được làm nóng. Quán có phục vụ thêm trà nóng miễn phí. Vậy, bạn còn chờ gì mà không tìm ngay một quán nhỏ để thưởng thức món ngon ngay nhé!

9. Bánh ướt lòng gà Đà Lạt quán Bảo Hân

  • Địa chỉ: 51 Yersin, TP. Đà Lạt
  • Giá khoảng: 20.000đ/suất

Quán Bảo Hân được thực khách ghé qua bởi không gian quán sạch sẽ. Quán sử dụng bàn ghế gỗ nên nhìn không gian ấm áp. Bánh ướt lòng gà quán Bảo Hân có mức giá bình dân, phần thịt không được nhiều như các quán khác. Những thực khách ăn yếu thì sẽ là đủ, còn với những ai ăn được nhiều thì sẽ vẫn lưu luyến và muốn gọi thêm một suất nữa.

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-9

Quán Bảo Hân cách quảng trường Lâm Viên 1km nên rất thuận tiện cho các bạn ghé qua sau khi check in tại quảng trường. 

10. Bánh ướt lòng gà Quán Thảo 

  • Địa chỉ: 53 Nguyễn Công Trứ, thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: 20k – 45k

Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ. Một phần bánh ướt của quán đầy đặn, không quá ít cũng không quá nhiều, đủ để thực khách thấy vừa no. Đặc biệt, nước chấm ở đây cực kì ngon. 

banh-uot-long-ga-ngon-nhat-da-lat-triphunter-10

Ngoài ra quán Thảo còn có bánh ướt thịt gà ta, bánh ướt chả, gỏi gà, cháo gà, chả cây, bánh plan, sữa chua với mức giá rất hợp lý nữa nhé!
Bánh ướt lòng gà Thảo có nhận giao hàng tận nơi trong thời gian khoảng 30 phút – 60 phút cho những ai ngại ra đường khi trời nắng nóng hay mưa.

Bạn nên xem thêm: Top các địa điểm ăn uống tại Đà Lạt

Bình luận (0)