Du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn - 10 khu nghỉ dưỡng gần - TripHunter

Du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn - 10 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn đáng đi nhất

Đăng ngày 09/10/2019 | Bởi Admin

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng gần Sài Gòn vào dịp cuối tuần sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng với công việc và cuộc sống ồn ào, náo nhiệt nơi thành phố. Hiện nay, nhiều khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn đẹp được xây dựng để phục vụ cho những ai muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời mà không cần phải đi xa. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn đẹp có không gian yên tĩnh thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.

1. La Maison de Campagne

  • Địa chỉ: 12, Tỉnh Lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

La Maison de Campagne gồm 5 phòng khách sạn với thiết kế theo phong cách cổ xưa truyền thống, được trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt gồm wifi miễn phí ở các phòng, tivi màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, tủ quần áo và bàn ghế bằng gỗ, phòng tắm riêng với bồn tắm vòi sen và các dụng cụ vệ sinh cá nhân.

du-lich-nghi-duong-gan-sai-gon-triphunter-1

Đó là những góc nhìn tuyệt đẹp được bố trí đầy sang trọng giữa miền quên êm đềm. Toàn bộ khu vực lounge cho đến nhà hàng...bạn chỉ cảm nhận được đó là một không gian rộng lớn để bạn hoàn toàn thư giản và hưởng thụ...

Với khuôn viên vườn rộng nhiều cây xanh mát mẻ, buổi chiều du khách có thể tản bộ thư giãn quanh vườn, hoặc có các chuyến tham quan những địa điểm du lịch lý tưởng ven thành phố.

2. Villa H2O

  • Địa chỉ: 1/4 C, Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Villa H2O là một khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn nằm ngay ở huyện Hóc Môn. Lấy cảm hứng từ vùng nông thôn Nam bộ, Villa H2O là khu du lịch sinh thái đem đến cho du khách những giờ phút nghỉ ngơi thư thái và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản của Nam bộ.

Điểm nhấn của resort là cách bài trí không gian mang đậm màu sắc Nam bộ, từ những ngôi nhà lợp tranh, chiếc xe bò chở rơm, bến nước, con thuyền. Tất cả tạo nên một không gian vừa gần gũi, bình dị lại thanh bình êm ả. Du khách có thể quên đi những lo toan mệt nhọc trong đời sống và thả mình vào một miền ký ức của tuổi thơ.

Đến đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời như câu cá, chèo thuyền ngắm nhìn khung cảnh sông nước, chơi tennis, bơi lội, bóng chuyền bãi biển. Ngoài ra Villa H2O còn thu hút khách du lịch bởi khu yến tiệc hội nghị theo phong cách cổ xưa, thích hợp để thực hiện những cuộc hội họp, gặp gỡ bạn bè.

3. Silver Creek City Resort

  • Địa chỉ: 112 Võ Thị Liễu, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

Silver Creek City Resort có 50 phòng nghỉ rộng rãi đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Một khu vườn nhỏ với nhiều cây xanh trong cộng với hồ bơi với những làn nước mát lạnh mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn. Từ ban công rộng rãi bạn có thể ngằm nhìn toàn cảnh khu resort.

du-lich-nghi-duong-gan-sai-gon-triphunter-2

Khi nghỉ dưỡng tại Silver Creek City Resort bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Âu Á. Không những thế nhiều món ăn Việt Nam sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn. Những bữa tiệc Buffet ngoài trời dưới những ánh đèn sáng lung linh mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào cùng người thân.

Ngoài ra, resort còn có hồ bơi lớn ngoài trời và trung tâm thể dục, tennis và phòng karaoke. Mang phong cách cổ điển, khu Spa cung cấp một loạt các phương pháp điều trị, bao gồm tắm hơi và phòng xông hơi.

4. Thảo Điền village

  • Địa chỉ: 195 Nguyễn Văn Hưởng , P. Thảo Điền, Q. 2, Hồ Chí Minh

Là khu resort & Spa duy nhất ở Sài Gòn với lối kiến trúc cổ điển thời Pháp thuộc. Và đến đây, cảm nhận được ngắm nhìn những tòa nhà lộng lẫy với những hồ bơi xanh mát, những không gian bình yên tuyệt vời và điều khiến du khách ấn tượng vẫn là những khu nhà hàng trang nhã với nhiều món ngon hạng sang tại đây.

Ngoài ra, resort còn sở hữu không gian ngoài trời mát rượi, bạn có thể tận hưởng ngày mới trong lành của ánh bình minh hay ngắm mặt trời đỏ rực quyến rũ của Sài Gòn lạ lẫm...

5. Springfield Cottage 

  • Địa chỉ: A16/485R8 Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn, Springfield Cottage mang phong cách trẻ trung, nhưng cũng vô cùng gần gũi với thiên nhiên, tránh xa khói bụi, sự ồn ào hay những việc làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Đặc biệt, Springfield Cottage còn thiết kế các vườn hoa hoa hồng, hoa sen, hoa oải hương xung quanh các bungalow càng khiến cho du khách trở nên thích thú khi đến với khu resort nổi tiếng này.

du-lich-nghi-duong-gan-sai-gon-triphunter-4

Mức giá phòng tại đây khoảng 1 triệu 4 (với ngày thường) và khoảng 1 triệu 6 (với ngày lễ) – giá phòng đã bao gồm ăn 3 bữa. 

6. Six Senses Côn Đảo

  • Địa chỉ: Bãi biển Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Six Senses Côn Đảo nằm ở vị trí đắc địa - một bên là bờ biển đẹp xanh trong, một bên là những dãy núi hùng vĩ - được xem là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng và nổi tiếng bậc nhất Côn Đảo. Toàn bộ khu nhà nghỉ ở đây đều xây dạng biệt thự riêng biệt từng cụm gần sát biển, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi, một số villa có nhà bếp và phòng ăn đáp ứng đầy đủ tiện nghi của du khách. 

six senses

7. Poulo Condor Boutique resort & spa

  • Địa chỉ: Suối Ớt, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Poulo Condor Boutique Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng 5 sao có thiết kế sang trọng, ấm cúng, mang hơi hướng Á - Âu kết hợp. Tổng thể kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này toát lên một vẻ tinh tế, thanh lịch theo phong cách cổ điển nhưng vẫn pha những nét hiện đại. Khu nghỉ dưỡng này là một hệ thống gồm 36 phòng suit và villa tiện nghi. Bạn có thể thấy rất nhiều đồ trang trí đơn giản nhưng được sắp đặt một cách hợp lý đã khiến phòng ốc nơi đây đẹp một cách hài hòa. 

poulo_1

Xem thêm:

8. Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Lan Rừng là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Đây là nơi giúp bạn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống đô thị thường nhật và quay về với thiên nhiên.

Cách Sài Gòn khoảng 1 tiếng 45 phút di chuyển du khách sẽ thấy bóng dáng của Lan Rừng: những pho tượng cổ kính thấp thoáng đâu đó trong khu vườn nhiệt đới, những chiếc cột xây theo phong cách Hy Lạp được trang hoàng bằng hình ảnh của các thiên thần, các bức tường được chạm trổ cầu kỳ.

9. Anoasis Resort Long Hải

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Hải, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Cách Sài Gòn chưa đầy 2 tiếng chạy xe là bạn tìm thấy ngay một resort đẹp như thiên đường cổ tích chốn thủy cung. Nằm bên bờ biển Long Hải xinh đẹp lại thanh tao với hai màu trắng và xanh biển trong mọi thiết kế khiến Anoasis Resort Long Hải vừa nhìn là yêu ngay.

du-lich-nghi-duong-gan-sai-gon-triphunter-5

Mỗi phòng nghỉ đều tọa lạc trên một quả đồi nhỏ, xinh xinh hướng ra biển đón gió. Điều này có nghĩa là bạn sẽ sở hữu một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, riêng tư. Chỉ cần bước ra ban công là xung quanh um tùm cây cối, thảm cỏ. Cảnh quan thiên nhiên tươi mát chắc chắn sẽ giúp bạn có những ngày nghỉ thư giãn thoải mái và nhẹ nhõm vô cùng.

Với lối thiết kế hiện đại, tao nhã mà vô cùng trẻ trung, mỗi phòng nghỉ tại resort này đều được bố trí để có được không gian rộng rãi và hướng nhìn tuyệt đẹp ra những thước cảnh thiên nhiên siêu đẹp.

10. Carmelina Beach Resort

  • Địa chỉ: Hồ Tràm, Phước Thuận, Thành phố Vũng Tàu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Thiên đường nghỉ dưỡng Carmelina Beach Resort chỉ cách Sài Gòn chưa đầy 2 tiếng đi xe mà đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi cho tất cả mọi người trong gia đình. 

Để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, Carmelina Beach Resort có vườn rau thủy canh xanh mát, phòng tập gym hiện đại, hồ bơi nước mặn và nước ngọt, các môn thể thao dưới nước, phòng đọc sách, chơi game, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, sân tennis, spa, karaoke, rạp phim và câu lạc bộ bắn súng sơn cực sôi động. 

Resort sở hữu đường bờ biển dài, sạch đẹp, sóng nhẹ rì rào, cát trắng êm chân và rất yên tĩnh. Thích hợp để đi dạo, tắm biển hoặc tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Từ resort, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch trong địa phương như Vườn Quốc gia Phước Bửu, suối nước nóng Bình Châu, núi Minh Đạm, chùa khỉ hoặc chùa Hòn Một…

11. Sanctuary Ho Tram Resort

  • Địa chỉ: Hồ Tràm, xã phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Sanctuary Ho Tram Resort là khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn thích hợp cho những ai ngại đi xa nhưng vẫn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi đẹp và chất lượng. Sanctuary Ho Tram Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm 28 căn biệt thự sang trọng có view hướng biển tuyệt đẹp. Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi và sân vườn riêng với những tiện nghi đạt chuẩn 5 sao.

du-lich-nghi-duong-gan-sai-gon-triphunter-6

Nhà hàng của Sanctuary Ho Tram Resort sở hữu đội ngũ đầu bếp tài năng, dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho du khách những món ăn tuyệt vời nhất. Bạn sẽ vừa được thưởng thức món ăn, vừa được ngắm nhìn khung cảnh biển đêm lộng lẫy, xinh đẹp.

12. An Lâm Saigon

  • Địa chỉ: 21/4 Trung Street, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Nằm ngay trong trung tâm thành phố, An Lâm Saigon River nằm ngay cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng đảm bảo sẽ giúp bạn và gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

An Lâm Sài Gòn với lối kiến trúc ở đây cũng không quá cầu kì, mang phong cách cổ xưa nhưng không kém phần sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi; là sự pha trộn giữa phong cách Âu Á. Với 11 phòng và 4 villa, mỗi phòng của An Lâm Saigon River đều có bồn tắm hiện đại, wifi miễn phí... với không gian hài hòa, trang nhã. Điểm ấn tượng ở đây có thể nói tới là những vật dụng đều được làm bằng gỗ, tạo cho ta cảm giác thân thuộc, gần gũi khi đến đây.

Bình luận (0)