Du lịch biển 2 ngày 1 đêm gần Tp.HCM nên đi đâu? Khám phá - TripHunter

Du lịch biển 2 ngày 1 đêm gần Tp.HCM nên đi đâu? Khám phá vùng biển Vũng Tàu

Đăng ngày 03/10/2019 | Bởi Admin

Vũng Tàu là địa điểm du lịch khá quen thuộc với nhiều du khách. Vùng biển thu hút rất nhiều lượt khách đến nghỉ dưỡng và vui chơi hằng năm. Một lợi thế của Vũng Tàu là gần Tp.HCM nên đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho dự định về chuyến đi ngắn ngày.

Du lịch biển 2 ngày 1 đêm gần Tp.HCM mà TripHunter gợi ý đến du khách là vùng biển Vũng Tàu xinh đẹp.

1. Phương tiện di chuyển

Du lịch biển 2 ngày 1 đêm gần Tp.HCM với lựa chọn là Vũng Tàu thì việc di chuyển rất dễ dàng. Tuyến đường đều thuộc quốc lộ nên du khách không phải quá lo lắng về vấn đề di chuyển.

Xuất phát từ Tp.HCM

  • Xe máy: Du khách có thể chọn lựa đi xe máy để tiện cho việc tham quan các địa điểm vui chơi khi đến Vũng Tàu. Mất khoảng 3 – 3,5 tiếng đi xe để đến với Vũng Tàu theo Quốc lộ 1 qua khỏi cầu Đồng Nai chạy thẳng sẽ gặp ngã ba Vũng Tàu rồi du khách rẽ phải theo Quốc lộ 51 và đi khoảng 100km sẽ đến TP.Vũng Tàu.
du-lich-bien-triphunter-1
  • Xe khách: Du khách có thể đến bến xe miền Đông hoặc chọn một số hãng xe có tuyến xe đến Vũng Tàu như Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng,…Giá xe dao động từ 90.000đ – 160.000đ/người/lượt.
  • Xe oto: du khách có thể đi theo tuyến đường của Quốc lộ 1 và chọn cung đường cao tốc Long Thành – Đồng Nai để tiết kiệm được thời gian di chuyển xuống còn tầm 2 – 2,5 tiếng di chuyển.

2. Những địa điểm có thể nghỉ chân

Du lịch biển 2 ngày 1 đêm thì TripHunter gợi ý một số địa điểm để du khách có thể nghỉ chân.

Green Hotel: 147C Thùy Vân, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu. Nơi đây, rất nhiều du khách đã review và yêu thích sự phục vụ cũng như không gian của khách sạn. Giá phòng dao động tầm 1,5 triệu trở lên.

du-lich-bien-triphunter-2

Vally Mountain Hotel: Địa chỉ nằm tại Trần Phú, TP.Vũng Tàu. Nếu du khách yêu thích không gian của ánh đèn ấm áp hay không gian dịu mát bởi hình ảnh đài phun nước thì có thể lựa chọn điểm dừng chân này.

Petro House Hotel: 63 Trần Hưng Đạo, P.1, TP Vũng Tàu. Điểm dừng chân khá phổ biến và được khá nhiều du khách chọn lựa. Giá dao động từ 590.000đ trở lên.

Veevoo Hotel: 47 Phan Văn Trị, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu. Điểm dừng chân được nhiều du khách ưng ý bởi không gian trang trí, giá cả hợp lý tầm 580.000đ trở lên và phong cách phục vụ của nơi đây.

du-lich-bien-triphunter-3

3. Một số món ăn không nên bỏ lỡ

Cơm Niêu Hoa sữa: 69/19A Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu. Cơm niêu với hạt cơm thơm lừng, dẻo ngọt và vừa miệng đã khiến rất nhiều du khách ưa thích.

du-lich-bien-triphunter-4

Con đường ăn vặt: đường Bà Huyện Thanh Quan, TP.Vũng Tàu. Nếu du khách là tín đồ của những món ăn vặt thì có thể đến đây để thỏa niềm đam mê ăn vặt của mình. Những món ăn vặt như bánh tráng nướng, sủi cảo, cá viên chiên, hột vịt rang me,... Tất tần tật các món ăn đều được trải dài trên con đường ăn vặt này.

Mì thảy Nghiệp Ký: 125 Ba Cu, TP.Vũng Tàu. Món mì phố biến của những người dân Vũng Tàu và cả khách du lịch. Bởi nước dùng đậm đà kết hợp với sợi mì tươi ngon đã làm nên hương vị không thể nào chối từ.

du-lich-bien-triphunter-5

Bánh canh Trảng Bàn Năm Dung: 655 Quốc lộ 51, KP.Hương Sơn, P.Long Hương, TP.Vũng Tàu. Món ăn khá quen thuộc với nhiều người vì món ăn khá đơn giản mà hương vị lại rất thơm ngon và đậm đà vị ngọt của những xương.

4. Lịch trình du lịch Vũng Tàu gợi ý 

Ngày 1: Đảo Long Sơn – Hải Đăng Vũng Tàu – Tượng Đức chúa dang tay – Đồi Con Heo – Mũi Nghinh Phong

Đảo Long Sơn: là địa điểm du lịch sinh thái khá nổi tiếng tại Vũng Tàu, du khách có thể nhìn ngắm những ngư dân đánh bắt cá hay những đàn cá bay lội khắp các mặt sông. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon ngay trên trên đảo.

du-lich-bien-triphunter-6

Hải Đăng Vũng Tàu: địa điểm mà những du khách đến Vũng Tàu nhất định sẽ check-in và cũng thường trở thành bối cảnh trong khá nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Kính vạn hoa”. Từ ngọn hải đăng ngắm nhìn khung cảnh bao la của vùng biển Vũng Tàu.

Tượng Đức chúa dang tay: đây cũng là một trong những địa điểm mà khi đến Vũng Tàu nhất định phải ghé qua. Địa điểm khi nhắc đến sẽ nhận ra ngay vùng biển Vũng Tàu.

du-lich-bien-triphunter-7

Đồi Con Heo: điểm đến vô cùng mới mẻ được rất nhiều du khách săn đón và trở thành địa điểm chụp hình lý tưởng để tạo nên những bức ảnh ấn tượng, lạ mắt và đặc sắc.

Mũi Nghinh Phong: trước mặt là biển, sau lưng là núi, một khung cảnh vô cùng hài hòa và bao la. Thiên nhiên của núi non, biển cả cứ như thể hòa nhập vào nhau và tạo nên một không gian tuyệt vời.

du-lich-bien-triphunter-8

Ngày 2: Hòn Bà – Niết Bàn Tịnh Xá – Bạch Dinh – khu du lịch Hồ Tây – Bến du thuyền Marina

Hòn Bà: mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ, giản dị, mộc mạt xen lẫn sự thơ mộng. Đến với nơi đây, du khách không chỉ nhìn ngắm được khung cảnh thiên nhiên mà còn tìm hiểu thêm về văn hóa kiến trúc của những công trình nơi đây.

du-lich-bien-triphunter-9

Niết Bàn Tịnh Xá: một trong những ngôi chùa đẹp nhất của thành phố biển Vũng Tàu. Ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, lạ mắt với một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Khu du lịch Hồ Tây: nằm trên đỉnh của Núi Lớn – ngọn núi cao nhất của thành phố biển Vũng Tàu. Đến với nơi đây, du khách không chỉ được tham quan mà còn được vui chơi, ăn uống thoả thích.

Bến du thuyền Marina: Một địa điểm sống ảo được khá nhiều du khách săn đón và yêu thích. Những trải nghiệm trên du thuyền chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng và thích thú.

du-lich-bien-triphunter-10

Du lịch biển Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm gần Tp.HCM để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên của vùng biển với những địa điểm du lịch hấp dẫn

Bình luận (0)