Cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu TpHCM 2019? Khám phá 9 - TripHunter

Cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu TpHCM 2019? Khám phá 9 điểm bé yêu thích

Đăng ngày 08/10/2019 | Bởi Admin

Tp.HCM có rất nhiều điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn chưa biết cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu TpHCM 2019 thì hãy lưu ngay danh sách các điểm đến sau đây! Hứa hẹn sẽ mang lại cho gia đình bạn và những bạn nhỏ những niềm vui và thoải mái nhất. 

1. Vietopia 

Vietopia là khu vui chơi cho trẻ em ở quận 7 được nhiều phụ huynh và các bé ưa thích nhờ không gian trong nhà tương đối rộng rãi. Toàn bộ hệ thống của khu vui chơi được lắp máy lạnh để đảm bảo không gian vui chơi của bé luôn được lý tưởng nhất trong những ngày oi bức. Khu vui chơi trẻ em tphcm tại quận 7 ở Vietopia được ví như một thành phố thu nhỏ cho bé nơi các trẻ nhỏ có thể thỏa sức vui chơi.

cuoi-tuan-cho-be-di-choi-o-dau-tphcm-2019-triphunter-1

Thành phố nhỏ tại Vietopia cũng được thiết kế như một thành phố hoàn chỉnh ở đó có khu vui chơi, trường học, siêu thị, đài phát thanh truyền hình và cả đội cảnh sát... Các bé sẽ được lựa chọn ngành nghề mà mình ưa thích và tham gia những thực tế trò chơi khác nhau. Đặc biệt nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, yêu trẻ, khu vui chơi khuyến khích các bậc phụ huynh vào chơi cùng con và trải nghiệm không khí tươi vui, tại đây cũng sử dụng mô hình giáo dục nhập vai nên các bé có thể rèn luyện trí tuệ và thực hiện các vai trò khác nhau trong một cá thể xã hội. 

Bạn đã có 1 địa điểm để trả lời cho băn khoăn "cuối tuần cho vé đi chơi ở đâu TpHCM" rồi nhé!

2. KizCiti

KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Xây dựng dưới dạng mô phỏng một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi, là nơi trẻ được hóa thân thành người lớn để “lao động” và tham gia các hoạt động giáo trí hướng nghiệp, được trao quyền như một “công dân” thực thụ. Đây là nơi để các bé vừa có thể vui chơi giải trí, vừa để cho thực hiện ước mơ lí tưởng của mình.

3. Thành phố tuyết Snow Town

Cuối tuần cho bé đi đâu chơi ở TpHCM? Nếu các bé nhỏ đã quá quen thuộc với không gian trong nhà của những khu vui chơi trẻ em tphcm thì phụ huynh có thể đưa con em mình với một không gian mở và rộng rãi hơn tại thành phố tuyết nhân tạo tại Snow Town. Tại đây sử dụng công nghệ làm tuyết nhân tạo với những lớp xốp dày trắng tinh, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thích thú cho bé nhà bạn.

cuoi-tuan-cho-be-di-choi-o-dau-tphcm-2019-triphunter-2

Các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn con em mình trượt tuyết hay vui chơi với việc nặn tuyết, giúp bé trải nghiệm mùa đông hay trong thành phố. Lớp tuyết tại đây khá mềm nên việc vui chơi sẽ đảm bảo an toàn cần thiết cho bé, tuy nhiên nếu bé nhà bạn đang bị cảm lạnh hoặc sổ mũi thì nên hạn chế đến nơi đây vì nhiệt độ tại Snow Town thường giảm khá đột ngột.

4. 3D Artinus - khu vui chơi trẻ em trong nhà tphcm

Không giống như những vui chơi trẻ em tphcm khác, nơi đây là một không gian tranh ảnh sinh động với rất nhiều những nhân vật sinh động từ thế giới truyện tranh, đặc biệt khuôn viên của bảo tàng tranh lên đến 4000m vuông nên các bé có thể thoải mái chạy nhảy vui chơi hay chụp hình. Nơi đây cũng được xem là thế giới màu sắc sinh động chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn và thú vị cho mọi bé với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Điểm đặc biệt khu vui chơi dành cho trẻ em ở TpHCM này là có đến 9 khu chủ để tương ứng với 9 độ tuổi khác nhau của bé, mỗi chủ đề chắc chắn sẽ là những cuộc phiêu lưu kì bí hấp dẫn và thú vị đầy cuốn hút mà bé nhà bạn sẽ chẳng muốn ngừng khám phá đâu.

5. SC VivoCity

Đây là địa điểm khu vui chơi trẻ em ngoài trời (Sky Park) trên sân thượng. Sky Park bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ tường 3D. Còn ở phía tầng dưới thì có khu Apple Kids còn có nhiều trò chơi phong phú, đa dạng. Hơn nữa trong khi các bé vui chơi tại đây, phụ huynh có thể đi tham quan, mua sắm thỏa thích.

cuoi-tuan-cho-be-di-choi-o-dau-tphcm-2019-triphunter-3

Bên cạnh đó thì cũng có khu ẩm thực với nhiều nhà hàng nổi tiếng, là nơi lý tưởng để thỏa mãn dạ dày của con bạn sau thời gian vui chơi.

6. Funy Land

Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho bé, bao gồm các trò chơi liên hoàn: vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, không gian vui nhộn, bắt mắt giúp bé rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh. Tại đây, bố mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gởi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn.

Ưu điểm ở khu vui chơi này là bé dưới 1 tuổi được kèm 1 phụ huynh miễn phí. Tuy nhiên, Funny chỉ dành riêng cho bé từ 6 – 13 tuổi, giới hạn trò chơi với trẻ, mỗi bé chỉ có thể chơi trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Tại đây, bố mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gửi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn.

7. Sam World

Sam World là khu vui chơi giải trí trong nhà dành cho mọi lứa tuổi. Ở Sam World được trang bị các thiết bị, dụng cụ hiện đại phục vụ cho việc vui chơi của các bé . Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo ngại với thời tiết nắng gắt khi đi bơi, vì Sam world được trang bị khu vui chơi nước trong nhà “thành phố biển” sẽ là điểm khám phá đầy thú vị dành cho những bé muốn phiêu lưu trong hệ thống ống chui, máng trượt và hồ ngâm mình. 

cuoi-tuan-cho-be-di-choi-o-dau-tphcm-2019-triphunter-4

Ngoài ra, còn có các khu cho các bé tự sáng tạo như : Khu làm bánh, khu làm gốm… Bên cạnh các khu vui chơi dành cho bé thì Sam world cũng có quán cafe dành cho người lớn để ngồi thư giãn…

8. Công viên văn hóa Đầm Sen

Đầm Sen là công viên văn hóa hiện đại bậc nhất của TP HCM. Nơi đây có hệ thống nhà hàng, hoa viên, vườn động thực vật, khu thể thao, khu trưng bày, khu vui chơi giải trí cùng các sân khấu… Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các trò chơi mạo hiểm mà còn là điểm trốn nắng với thế giới nước và cây xanh.

Bạn chưa biết cuối tuần cho bé đi đâu chơi ở TpHCM thì hãy lựa chọn địa điểm quen thuộc này nhé!

9. Suối Tiên

Suối Tiên là công viên văn hóa, giải trí nổi tiếng khác ở Sài Gòn. Điểm nhấn của công viên này ngoài cảnh quan tuyệt đẹp còn là hệ thống trò chơi phong phú với nhiều cấp bậc khác nhau, phục vụ đa dạng các đối tượng khách đến vui chơi và thư giãn. Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên được xây dựng với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc. 

cuoi-tuan-cho-be-di-choi-o-dau-tphcm-2019-triphunter-5

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình và một khu liên hợp vui chơi giải trí, đặc biệt là biển Tiên Đồng – biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.

Bình luận (0)