Bình luận - TripHunter
11:09
Gần chợ, đi bộ khoảng 10 là đến nơi. Không gian yên bình, đúng chất Đà Lạt. Chị nhân viên mình gặp phải nói là quá sức nhiệt tình luôn. Chị chỉ mình nên đến chỗ chỗ nào chơi, sống ảo chỗ nào, chỗ nào ngon bổ rẻ, chỗ nào chém tung nóc. Nói chung là rất thích.
11:07
Không gian thoải mái, góc nào cũng kute hạt me nên chụp choẹt so deep các kiểu được hết nhé. Anh chị chủ thân thiện. Nấu ăn, đốt lửa trại, karaoke có sẵn luôn.
10:59
Chủ quán khá là khó chịu. Bánh căn được cái nổi tiếng chứ không ngon như lời đồn. Ăn còn rước cái bực vô người vì thái độ chủ quán. Được cái nước chấm xíu mại ngon.
10:56
Tự nhiên ghiền ốc nên chạy xe vòng vòng thì tìm được quán này. Ốc cà na xào muối ớt ngon. Còn lại thì nêm cứ nhạt nhạt, không ra vị gì. Mắc nữa.
10:50
Đồ ăn dở mà mắc nữa, canh như nước lã, cá thì tanh. Tính tiền gian dối nữa chứ. Nói chung này là chỗ nên tránh. Không hiểu sao quán lại hoạt động được tới giờ.
10:47
Quán dì Đình có bánh nướng nướng loại dẻo, loại này nhiều sốt hơn, dai mền. Phô mai cho quá trời ăn béo ngậy, với mấy đứa ghiền phô mai như mình thì chỗ này là đúng bài.
10:44
Quán rộng, thoáng mát. Nem nướng không khác Nha Trang mấy. Quán nằm trong hẻm nhỏ nên có hơi khó tìm. Ở đây chủ yếu là các món nhậu, nem nướng không phải món chính.
10:41
Thời tiết se se lạnh ở Đà Lạt thì ăn nem nướng với bánh xèo thích hợp luôn. Quán này giá khá là đắt so với mặt bằng chung. Nước chấm cũng không ngon lắm, pha hơi nhạt. Mình sẽ không quay lại
10:38
Quán tương đối nhỏ, chỉ có vài bàn. Nước chấm ở đây phải nói là tuyệt vời. Xíu mại thì ngon, chỉ chủ cũng dễ thương chứ không phải kiểu đông khách nên khó chịu.
10:29
Là quán bình dân nên có cảm giác rất gần gũi, mộc mạc. Ngoài nổi tiếng với ốc nhồi thịt thì bò nướng xả ở đây cũng ngon lắm. Nước mắm gừng thơm, ăn vừa miệng.

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon