Bình luận - TripHunter
08:59
Homestay ở đây mang đến cảm giác ấm áp thêm không khí Đà Lạt se se lạnh làm cho lúc nào cũng thấy thoải mái trong người .
08:41
Bạn nên tìm hiểu những địa điểm di chuyển bằng thuyền bè của người dân để được trải nghiệm tốt hơn . Nếu không bạn sẽ bị một số dịch vụ tư nhân đưa đến các thuyền đã liên kết tư nhân đó thôi không trải nghiệm được hết chợ nổi . Chợ rất thú vị và được nhiều du khách đến tham quan .
08:28
Đến đây nên mua vé thuyết minh để nghe về lịch sử nơi đây. Tầm trưa thì sẽ có biểu diễn múa vũ điệu ở ngoài trời cho du khách xem . Cũng có vài thời điểm khách du lịch TQ đến rất nhiều nhưng đây cũng là một điểm đến nên ghé tới .
11:46
Quang cảnh hùng vĩ nhưng do đang dựng công trình nhiều nên chắc sẽ có vài người cảm thấy không còn vẻ đẹp tự nhiên nhiều nữa . Khuyến cáo mọi người sau khi cáp treo lên đến nơi thì nên mua vé tàu để lên đến đỉnh, lúc về rồi đi bộ xuống vì không khí loãng leo lên sẽ gây ra mệt và khó thở .
09:23
Biển rất trong và đẹp . Cát ở đây trắng mượt và nếu biết canh góc chụp thì chắc chắn sẽ tạo ra những tấm hình rất là ưng ý . Biển không có sóng mạnh , nắng đẹp vừa tắm biển hoặc có thể tắm nắng tại đây .
Hí Nhân's comment photo 1
09:13
Hí Nhân's comment photo 1

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon