Vinpearl Safari Phú Quốc có gì? Kinh nghiệm đi Safari Phú - TripHunter

Vinpearl Safari Phú Quốc có gì? Kinh nghiệm đi Safari Phú Quốc và Vinpearl Land Phú Quốc 2019 chi tiết nhất

Đăng ngày 28/05/2019 | Bởi Admin

Phú QuốcVinpearl LandVinpearl Safari , đây là hai nơi tách biệt nhau, Vinpearl Land là khu vui chơi với tất cả các trò chơi cảm giác mạnh: Cá heo bay, Đu quay dây văng… hay các trò chơi trong nhà như: xem phim 4D, 5D, vườn chơi của bé, đu quay nhựa nhúng, xe điện đụng... 

Bạn cũng có thể khám phá thủy cung: với các tiết mục biểu diễn cho cá ăn, nàng tiên cá hoặc chơi ở công viên nước, quảng trường lâu đài, sân khấu nhạc nước,

Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari Phú Quốc có 2 khu vực là Zoo và Safari. Khu Zoo là khu dành cho các loài động vật được nuôi nhốt như các vườn thú khác, nhưng nơi ở của chúng rộng rãi hơn và được đặt giữa thiên nhiên, đặc biệt có khu Kid Zoo dành riêng cho trẻ em. 

Khu Safari là khu vườn thú bán hoang dã với các loài động vật sống trong môi trường nhân tạo, bán hoang dã.

TripHunter sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm đi Safari Phú Quốc và Vinpearl Land Phú Quốc dành cho du khách đang có dự định đến khám phá khu vui chơi này nhé!

Giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc và Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl-Phu-Quoc-Gia-Ve-1

Cách di chuyển từ Dương Đông đến Vinpearl Safari và Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl-Phu-Quoc-1

Vinpearl-Phu-Quoc-2

  • Có 3 phương tiện để đi đến được Vinpearl Safari: xe bus (miễn phí từ 8h – 14h30) – taxi (thuê xe theo chuyến) và xe máy.
  • Phương tiện tiết kiệm và thuận tiện nhất là xe bus miễn phí. Bạn có thể bắt từ 8am tới 14h30′ tại dọc thị trấn Dương Đông.

Thời gian tham quan Vinpearl Safari và Vinpearl Land Phú Quốc hợp lý

Thời gian dành cho chuyến tham quan vườn thú Safari Phú Quốc thường là 1/2 ngày. Bạn nên đi buổi sáng sớm vừa mát, tiết kiệm được thời gian. 

Thường thì mọi người sẽ kết hợp đi Safari + làng chài Rạch Vẹm + mũi Gành Dầu (các điểm du lịch ở phía Bắc đảo) trong một ngày. Hoặc kết hợp đi Vinpearl Safari và Vinpearl Land Phú Quốc để trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ ở đây.

Giờ mở cửa của Vinpearl Safari và Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc mở cửa từ 9h - 21h hàng ngày và Vinpearl Safari Phú Quốc mở cửa đón khách du lịch đến tham quan từ 9h00 đến 16h00 hàng ngày. 

Nếu du khách muốn di chuyển chiều về bằng xe bus miễn phí của Vinpearl Phú Quốc thì cần lưu ý chuyến xe bus cuối cùng khởi hành từ Safari Phú Quốc là 16h30 và từ Vinpearl Land Phú Quốc là 21h10

Vinpearl Safari Phú Quốc có gì chơi?

Vinpearl-Phu-Quoc-3

Với diện tích rộng lớn như thế, chắc hẳn du khách sẽ thắc mắc trong đó có những gì: Vinpearl Safari Phú Quốcđược phân thành nhiều khu gồm: khu Safari, khu Zoo, khu mua sắm, khu ẩm thực và khu biểu diễn. 

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đặc sắc của động vật và vũ điệu hoang dã của thổ dân Chậu Phi hay chụp ảnh cùng động vật và cho voi ăn. 

Những trải nghiệm thú vị sẽ mang đến những tiếng cười và nhiều kỉ niệm đẹp trong chuyến du lịch Phú Quốc của du khách.

Bạn nên xem: Phú Quốc có gì chơi? Phá đảo Phú Quốc với bí kíp “ăn chơi” siêu chất

Vinpearl Land Phú Quốc có gì chơi?

Công viên nước Vinpearl

Nếu là fan của các trò chơi cảm giác mạnh, những đường trượt lắt léo và cao ngất trời ở công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc chắc chắn sẽ là “bữa ăn thịnh soạn” dành cho bạn. 

Công viên nước Vinpearl Phú Quốc là tổ hợp bao gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi dưới nước thú vị, vui nhộn tạo cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Giữa không gian bao la của nước, bạn sẽ đốt cháy năng lượng của mình với những trò chơi, những trải nghiệm, những niềm vui bất tận.

Khu vui chơi ngoài trời – trong nhà

Khu vui chơi trong nhà của công viên giải trí có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đây là “thiên đường” với các du khách teen bởi đây là nơi quy tụ hơn 120 trò chơi điện tử vô cùng hấp dẫn với nhiều thể loai như đua xe, cưỡi ngựa, bắn súng, audition…

Vinpearl-Phu-Quoc-4

Bên cạnh khu trò chơi được ứng dụng công nghệ cao như: các trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích… tại đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 5D rộng lớn với sức chứa lên tới hàng trăm người hứa hẹn mang tới cho bạn những dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ và đặc sắc.

Khu điện tử trong nhà

Được xây dựng trên cơ sở những ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… khu trò chơi ngoài trời của Vinpearl Phú Quốc chắc chắn sẽ cuốn hút và làm cho bạn cảm giác tò mò cùng mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm.

Khu biểu diễn nhạc nước

Buổi trình diễn sẽ bắt đầu vào lúc 19h hàng ngày và diễn ra trong suốt 25 phút. Vậy nên, để tìm được một chỗ ngồi lý tưởng, bạn nên đến khu vực biểu diễn trước đó 15 – 30 phút để ổn định chỗ ngồi và tránh việc chen lấn.

Khám phá Thủy cung Vinpearl Phú Quốc

Đừng quên ghé thăm “ngôi nhà trên mặt đất” của hơn 9.000 sinh vật biển quý hiếm – Thủy Cung. Được công nhận là một trong những thủy công quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Thủy Cung Vinpearl Land Phú Quốc có tổng cộng 46 bể nước lớn nhỏ, được chia thành 3 khu vực dựa trên đặc điểm sinh sống của các loài bao gồm: Rừng mưa nhiệt đới (nước ngọt), Hang động (bò sát), và Đại dương (nước mặn).

Xem thêm: 

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc 2019 “không thể không đi”

Top các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc 

Bình luận (0)