Trung thu cho bé đi chơi ở đâu TpHCM 2019? 7 điểm vui - TripHunter

Trung thu cho bé đi chơi ở đâu TpHCM 2019? 7 điểm vui chơi cho bé

Đăng ngày 05/09/2019 | Bởi Admin

Nếu bạn chưa biết trung thu đưa bé đi đâu chơi thì hãy tham khảo ngay 7 điểm đến hot nhất dịp rằm tháng 8, đã được TripHunter chọn lọc dưới đây nhé!

1. Nhà thiếu nhi TPHCM

Nhà thiếu nhi TPHCM là địa điểm thường xuyên tổ chức các hoạt động sôi nổi trong đêm Trung Thu.

trung-thu-cho-be-di-dau-choi-o-hcm-triphunter-1

Được xem là địa điểm chơi Trung Thu cho bé vui vẻ, hấp dẫn ở Sài Gòn. Bởi nơi đây không chỉ là nơi học tập giúp các bé phát triển các năng khiếu của mình, mà tại đây còn thường xuyên tổ chức các hoạt động sôi nổi, náo nhiệt cho các bé tham gia, đặc biệt vào các dịp như: Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung Thu, ngày hội Khoa học và đời sống,…

2. Nhà thi đấu Phú Thọ

Nếu gia đình bạn còn băn khoăn chưa biết trung thu cho bé đi đâu chơi ở TpHCM thì hãy qua nhà thi đấu Phú Thọ. Đây là nơi thường tổ chức các sự kiện lớn kể cả ngày tết trung thu. 

Các bé đến đây không chỉ được xem các buổi trình diễn văn nghệ đặc sắc. Đến đây còn được tham gia các hoạt động vui chơi sôi nổi, hấp dẫn như: Làm đèn lồng, chơi bong bóng, ghép chữ, ghép tranh, kéo co … 

Chưa dừng lại ở đó, trong sự kiện còn có chương trình quyên góp tiền, tặng cho trường trẻ em khuyết tật quận 11. Cùng rất nhiều món quà ý nghĩa cho các bé có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm giữa trung tâm Sài Gòn, phố đi bộ Nguyễn Huệ với vị trí đắc địa đã là một địa điểm vui chơi trung thu ở TpHCM với nhiều các hoạt động văn nghệ, vui chơi giải trí sôi động thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan. 

trung-thu-cho-be-di-dau-choi-o-hcm-triphunter-2

Trong Đêm hội Trung thu, phố đi bộ lại được khoác lên mình màu áo mới rực rỡ hơn với những chiếc lồng đèn treo lung linh cùng với hàng loạt các hoạt động đón Trung thu như rước đèn, múa lân, ca hát và biểu diễn nghệ thuật sôi động. 

Bạn nên xem: Trung thu đi chơi ở đâu Hà Nội? 9 địa điểm vui chơi Trung thu ở Hà Nội

4. Công viên văn hóa Suối Tiên

Trung thu đưa bé đi đâu chơi ở Sài Gòn thú vị? Nếu gia đình bạn đang lựa chọn địa điểm vui chơi đêm trung thu ở Sài Gòn thì hãy đến thăm công viên văn hóa Suối Tiên. 

Không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp được trang trí bởi những lồng đèn sáng lung linh, các em thiếu nhi cũng sẽ vô cùng háo hức khi được xem múa lân, các chương trình văn nghệ đặc sắc với chị Hằng, chú Cuộc, tham gia rước đèn ông sao, phá cổ và nhận quà từ nhiều trò chơi, hoạt động sôi nổi. 

Bên cạnh đó, có rất nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng cho các bé khi đến công viên văn hóa Suối Tiên để đón trung thu. Chắc chắn nơi đây sẽ khiến gia đình bạn hài lòng khi cả gia đình và các bé đón trung thu tại đây.

5. Khu du lịch Bình Quới

Khu du lịch Bình Quới sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên, đây là nơi cực kỳ lý tưởng dành cho các gia đình hay những ai muốn tìm đến những nơi yên bình, thư giãn vào đêm Trung thu. 

Đến đây bạn sẽ có cảm giác như được tìm về với làng quê Việt Nam, vùng miền Tây sông nước êm đềm.

trung-thu-cho-be-di-dau-choi-o-hcm-triphunter-3

Tại đây, người dân cũng hưởng ứng lễ hội Trung thu bằng nhiều cách trang trí đèn lồng, ngôi sao lung linh hay những hoạt động vui chơi khác như tặng đèn lồng, phá cỗ, rước đèn với chị Hằng và chú Cuội, các trò chơi dân gian, lô tô trúng thưởng,… 

Đây thật sự là một địa điểm đón trung thu êm đềm, yên ả và hoàn hảo dành cho những ai không thích sự ồn ào, nhộn nhịp của Sài thành.

6. Công viên Lê Thị Riêng & Công viên Thỏ Trắng

Là địa điểm không thể bỏ qua cho cha mẹ khi Trung Thu về. Công viên Lê Thị Riêng là một trong những địa điểm thả hoa đăng được nhiều người hưởng ứng nhất bởi nó có vị trí thuận tiện gần trung tâm. 

Với không gian rộng lớn được bao phủ cây xanh nên nơi đây thu hút đông đảo các cặp đôi, các bạn trẻ cũng như các gia đinh có trẻ nhỏ đến đi dạo, tập trung vui chơi, thả đèn và chụp lại những bức ảnh đẹp trong không gian hồ nước lung linh ngập tràn ánh đèn hoa đăng.

Điều thú vị là Công viên Thỏ Trắng nằm ngay trong khuôn viên của Công viên Lê Thị Riêng. Nhắc đến Công viên Thỏ Trắng, hẳn cha mẹ nào có các bé ở chung quanh khu vực quận Tân Bình, Quận 3,...cũng đều biết. 

Là địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách lựa chọn điểm vui chơi trung thu cho các bé của cha mẹ khi Trung Thu về, vì nơi đây sẽ tổ chức rất nhiều các hoạt động dành cho thiếu nhi. 

Bạn nên xem: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

7. tiNiWorld

trung-thu-cho-be-di-dau-choi-o-hcm-triphunter-4

Trung thu là dịp Tết Thiếu nhi, chính vì thế mà hầu hết các khu vui chơi trẻ em sẽ tràn ngập không khí trung thu với lồng đèn, con lân… Đặc biệt, tại khu vui chơi trẻ em tiNiWorld, trung thu năm nay sẽ diễn ra chương trình rước lồng đèn tiNi và các trò chơi dân gian kết nối gia đình để bé đón trung thu sum vầy và vui vẻ. Cùng con đến tiNiWorld vui chơi thỏa thích và đón trung thu ý nghĩa nha bố mẹ.

8. Những bí quyết chọn đồ chơi trung thu cho bé

  • Chọn đồ chơi trung thu mang tính giáo dục cao: Vừa có chức năng giải trí, vừa để bé phát triển trí tuệ, sự thông minh, khéo léo sẽ giúp con bạn học được nhiều điều. Bố mẹ nên ưu tiên lựa chọn những đồ chơi dân gian cho bé.
  • Tìm hiểu nguồn gốc: Nguồn gốc phải rõ ràng, đồ chơi được làm từ những nguyên liệu tự nhiên là tốt, không gây hại cho bé.
  • Lựa chọn đồ chơi an toàn: Nên lựa những món đồ chơi chắc chắn, không dễ vỡ, không sắc nhọn để tránh trường hợp làm tổn thương cho bé. Cần tránh những đồ chơi có thể tự phát sáng trong bóng tối hoặc tia laze cũng vô cùng có hại cho thị giác, sự phát triển về não bộ của trẻ.
  • Khi bố mẹ mua đồ chơi cho bé vào dịp Trung Thu cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, chất liệu để an toàn cho bé. 

Bạn nên xem thêm: Top các địa điểm tham quan tại Tp.Hồ Chí Minh

Bình luận (0)