Top 6 khách sạn mà du khách có thể nghỉ chân khi vi vu Hà - TripHunter

Top 6 khách sạn mà du khách có thể nghỉ chân khi vi vu Hà Giang

Đăng ngày 15/11/2019 | Bởi Admin

Hà Giang là một vùng đất với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu cùng không khí thoáng đãng cũng như một vài điều bí ấn về văn hóa, phong tục của người dân nơi đây. 

Khách sạn tại Hà GiangTripHunter gợi ý để du khách có chuyến hành trình trọn vẹn.

1. Green Hill Hostel & Homestay

Green Hill Hostel & Homestay không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng mà nơi đây còn cung cấp phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi cho du khách nghỉ dưỡng. Những dịch vụ mà khách sạn cung cấp mang lại cho du khách một cảm giác thoải mái và vui vẻ khi có dịp ghé tham quan và nghỉ dưỡng tại Sapa. Khách sạn nằm tại vị trí đắc địa của thành phố mang đến một không gian tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với những dịch vụ cao cấp và đặc sắc. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách những ngày nghỉ tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc đặc sắc cũng như hòa mình vào thiên nhiên tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 529A Nguyễn Văn Linh, P.Quang Trung, Hà Giang.
khach-san-ha-giang-triphunter-1

Bạn nên xem: 9 điểm tham quan Hà Giang mà bạn nên biết

2. 10am Hostel

Đây là nơi có không gian rất tươi trẻ với gam màu chủ đạo là hồng. Không gian được trang bị những vật dụng cần thiết để du khách có thể thuận lợi trong việc phục vụ bản thân cũng như thấy thoải mái trong chuyến hành trình. Nơi đây có khá nhiều loại phòng khác nhau để du khách có thể chọn lựa theo nhu cầu cũng như sở thích của mình.
  • Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, Quang Trung, Hà Giang.

3. Ngoc Son Homestay

Khu homestay này dường như đưa du khách vào một thế giới tách biệt hẳn những xô bồ, ồn ã của cuộc sống thường ngày, hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp, cảm nhận một cuộc sống thật chậm, thật khác lạ nhưng đầy những điều thú vị để khám phá từng ngày. Đơn giản bởi ở đây du khách có thể ngắm trọn vẹn hình ảnh mặt trời vươn lên cao từ những dãy núi đằng xa, phá tan màn sương mờ mờ ảo ảo, tỏa ánh nắng rực rỡ làm bừng sáng khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Đó là một khoảng khắc vô cùng đáng nhớ và ấn tượng trong chuyến du lịch. Hầu hết các vật dụng và đồ trang trí trong phòng đều sử dụng các vật liệu tự nhiên như tre, mây, nứa tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.
  • Địa chỉ: Đội 4, thôn Châng, xã Phương Thiện, Hà Giang.
khach-san-ha-giang-triphunter-2

Bạn nên xem: Kinh nghiệm du lịch Hà Giang từ Tp.HCM tự túc chi tiết

4. Jungleman Homestay

Khách sạn tại Hà Giang nên chọn nơi nào? Jungleman Homestay là một sự lựa chọn cho du khách bởi không gian kiến trúc và quang cảnh thiên nhiên cực đẹp của khách sạn cũng là yếu tố hút khách . Tận dụng lợi thế về quang cảnh xung quanh nên hầu hết các phòng nghỉ đều có những góc nhìn ra thiên nhiên, những ban công, những khung cửa sổ được bố trí rất hài hòa và hợp lý. Phòng ngủ thoáng, tiện nghi và có những vật dụng cần thiết để du khách có thể sử dụng.
  • Địa chỉ: Đường K8, thôn Chang, xã Phương Thiện, Hà Giang.

5. Golden Stone Hotel 

Nơi đây, cung cấp chỗ nghỉ thân thiện với vật nuôi với wifi miễn phí ở thành phố Hà Giang. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có TV. Phòng tắm riêng tại các phòng có vòi sen, dép và đồ vệ sinh cá nhân để mang lại sự thoải mái cho quý khách. Một số phòng còn đi kèm khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn. Khung gian xung quanh khách sạn khá thoáng mát nên du khách có thể thoải mái tận hưởng không khí nơi đây.
  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Thái Học, Q. Minh Khai, Hà Giang.
khach-san-ha-giang-triphunter-3

6. Trường Xuân Resort

Resort sinh thái Trường Xuân theo kiểu xây dựng theo kiểu nông thôn có phòng xông hơi khô, dịch vụ mát-xa và truy cập Wi-Fi miễn phí. Trường Xuân Resort cách làng người Tày hoặc Dao 5km, cách bến xe buýt Hà Giang và trung tâm thành phố 5km. Đến với Trường Xuân Resort thì du khách có thể tận hưởng được khoảng không gian dịu nhẹ và hòa mình vào thiên nhiên. Những vùng nước sẽ giúp cho du khách thấy thoải mái và tươi mát hơn khi đến với resort.
  • Địa chỉ: 430 Nguyễn Văn Linh, Quang Trung, Tp.Hà Giang

Bạn nên xem: 6 quán cafe đẹp tại Hà Giang nên thử 1 lần

Bình luận (0)