The Kupid Homestay Đà Lạt review siêu chi tiết - TripHunter

The Kupid Homestay Đà Lạt review siêu chi tiết

Đăng ngày 24/09/2019 | Bởi Admin

The Kupid cách bến xe liên tỉnh Đà Lạt tầm 1,5km, nằm lọt giữa Đồi Thông Kim. Nơi đây tách biệt hoàn toàn với không gian bên ngoài. Một mình Kupid chiếm trọn một khu. Bao xung quanh nhà là vườn hoa tam giác mạch. Dù hoa ở đây không rực rỡ như hoa của Hà Giang nhưng sống ảo thì cũng lung linh. 

the-kupid-homestay-da-lat-review-triphunter-1

The Kupid Homestay Đà Lạt được lấy tên này do người chủ của homestay này cũng muốn căn nhà của mình trở thành nơi hâm nóng và giữ lửa tình cho các đôi trẻ. Họ sẽ đến Đà Lạt, “no single” và hạnh phúc. Đà Lạt là thành phố tình yêu. Là vườn ươm cho những tình cảm yêu dấu chứ không phải là nơi dính phải “lời nguyền chia tay” như mọi người vẫn đồn đại!

the-kupid-homestay-da-lat-review-triphunter-2

Kupid Homestay tọa lạc ở vị trí rất dễ tìm, bạn chỉ cần đi hết đoạn đường Đặng Thái Thân là thấy. Nơi đây hiện lên với vẻ đẹp đầy thanh bình và ấm áp với một ngôi nhà và những chiếc bàn ghế để xung quanh. Nhìn có vẻ hơi lạnh lẽo một chút nếu nhìn từ bên ngoài vào vì sương sớm nhưng cảm giác bên trong thực sự rất ấm áp, ấm áp hơn những gì bạn tưởng đấy.

Chủ nhân của The Kupid homestay xây dựng nên những không gian xung quanh khá đẹp. Dường như homestay nhắm đến đối tượng là những bạn trẻ yêu thích những khung cảnh thiết kế đẹp.

the-kupid-homestay-da-lat-review-triphunter-3

Trước homestay Đà Lạt Kupid được dựng lên một vườn chong chóng khá thú vị. Mỗi khi có đợt gió tràn về, những chong chóng xoay tròn nhìn rất hấp dẫn. Bước vào bên trong là khu vườn hoa với con đường gỗ đi thẳng vào.

Những chiếc xích đu với bộ bàn gỗ đặt ở giữa tạo thành không gian đẹp để ngồi tám chuyện cùng bạn bè hay ngồi một mình suy nghĩ vu vơ. Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao cùng những mây trời và gió mát ở Đà Lạt.

Gần đó còn có hai quán cafe khá nổi tiếng là Dalat 1893 và KYMI VILLA. Dalat 1893 nổi tiếng những loại trà thảo mộc tuyệt vời. Còn KYMI VILLA là một nơi nổi tiếng với cây cầu tình yêu đỏ rực rỡ giữa trời.

Để đúng chuẩn là dân du lịch, khi đặt phòng tại The Kupid homestay Đà Lạt, bạn nên chọn những phòng có cửa sổ kính nhé. Vì chính nơi đây mới cho bạn được những cảm giác mới mẻ và đúng chất Đà Lạt nhất. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn những đồi thông đầy thơ mộng, ngắm nhìn những ngôi nhà bé tí tẹo men theo những con dốc. Hay đơn giản chỉ là cảm nhận được nét chấm phá của những ánh sáng le lói bên những vệt sương mù của những ngôi nhà nơi phía xa xa.

Kupid là căn nhà trắng, cửa kính xinh xẻo nằm trên đồi có 2 khu và nhiều loại phòng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ngay khi đặt chân tới đây, bạn sẽ gặp quầy lễ tân và không gian sinh hoạt chung tại tầng một. Khu vực này mang hơi hướng của những năm 90 với nền gạch hoa, sofa gỗ. Nó tạo cảm giác gần gũi giống như căn nhà hồi bé mà có cả ông bà, bố mẹ cùng chung sống ấy. Nhà còn có cả guitar, buổi tối mọi người có thể cùng nhau ra ngay sân vườn để hát hò vui vẻ.

the-kupid-homestay-da-lat-review-triphunter-5

Nếu khu nhà gỗ được trang trí khá đơn giản và tinh tế thì khu phòng gác mái view garden được trang trí đặc biệt hơn một chút. Những căn phòng tường trắng, cửa gỗ đen, cửa số kính. Vừa bước vào đã thấy ánh sáng tự nhiên tràn tới như tiếng cười. Phòng không có nhiều đồ đạc. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng đâu ra đó rất thuận mắt. Mỗi gian nhà đều có tolet riêng nên rất thuận tiện và đảm bảo quyền riêng tư cho khách du lịch. Hầu như các phòng đều có view nhìn ra phía rừng thông xanh. Ở đây, từ chính căn phòng của mình, buổi tối mọi người có thể ngắm sao trời còn sáng sớm thì ngắm bình minh.

Khu nhà gỗ sẽ không có có ti-vi, không có tủ lạnh nhưng đổi lại bạn có cả một khoảng trời, cả một bầu không khí trong lành mỗi sáng mai thức dậy. Mùi thơm của gỗ nhè nhè lan tỏa khắp phòng mang theo những gì ấm áp và tinh túy nhất của đất trời ban tặng. Còn ở khu nhà view garden, bạn sẽ bất ngờ khi bên ngoài là một cánh đồng hoa tam giác mạch li ti trải dài trên nhiều luống nhỏ.

the-kupid-homestay-da-lat-review-triphunter-4

Đến với Kupid homestay Đà Lạt này, bạn sẽ tha hồ khám phá những điều hay ho bên những gian nhà có ô cửa kính view cảnh đẹp. Đó là gian bếp chung nhỏ bên với những bộ bàn ghế nhỏ xinh bên triền dốc, đó là chiếc xích đu mà bạn có thể ngồi đung đưa ngắm mây trời, đó là chiếc bàn sinh hoạt chung để uống trà bên những tia nắng ấm áp ban mai…

Ở đây, đồ ăn sáng và nước uống với giá chỉ từ 25k/suất thôi nên bạn không cần đi đâu xa để tìm một món ăn hay một quán cà phê đâu nhé! Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mới mẻ đầy tinh khôi vào sáng sớm và lung linh lãng mạng khi chiều xuống.

The Kupid homestay Đà Lạt review bởi khách du lịch với điểm chấm khá cao. 

Bình luận (0)