Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu? - TripHunter

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu?

Đăng ngày 30/06/2020 | Bởi Admin

Trong năm, tháng 7 là thời điểm lí tưởng nhất để bạn dành thời gian nghỉ ngơi và lên kế hoạch cho những chuyến vi vu tránh mưa trốn nắng. Du lịch tháng 7 thích hợp để thư giãn trong làn nước biển xanh ngát cùng bãi cát trắng với nắng vàng. Hoặc, nếu yêu thích thiên nhiên, bạn cũng có thể chọn khám phá núi rừng hoang sơ hùng vĩ, nghe tiếng chim hót và chìm đắm trong không gian cỏ cây xanh rì.

Vậy, tháng 7 nên du lịch ở đâu để kỳ nghỉ được trọn vẹn? Cùng TripHunter điểm qua một số địa điểm hấp dẫn sau đây nhé.

1. Quy Nhơn, thành phố miền biển

Thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định, tọa lạc tại miền Nam Trung Bộ, là cái tên còn khá mới lạ với dân du lịch. Quy Nhơn sở hữu nhiều bãi biển được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam”. Vào tháng 7, biển Quy Nhơn xanh hơn cùng nắng vàng ươm trải khắp các bãi cát trắng. Ba địa điểm nhất định bạn không thể bỏ lỡ khi đến thăm thành phố là Kỳ Co, Eo Gió và Hòn Khô.

Quy_Nhơn_1_TripHunter

Ngoài ra, mảnh đất võ huyền thoại này còn sở hữu nhiều di tích lịch sử cùng các điểm đến mang nét hoang sơ khiến du khách vô cùng thích thú như: Bán đảo Phương Mai, Vịnh Xuân Đài...

Quy_Nhơn_2_TripHunter

Đến với Quy Nhơn bạn không chỉ tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, mà các dịch vụ lưu trú, ăn uống cũng được đầu tư để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người lữ hành. Người dân nơi đây cũng rất thân thiện và hiếu khách, sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong suốt kì nghỉ của mình.

2. Cô Tô, hòn đảo thiên đường

Nằm trong vùng vịnh Hạ Long, thuộc tỉnh Quảng Ninh, Cô Tô mê hoặc du khách bởi nét hoang sơ giao thoa của núi non và biển cả. Thiên nhiên ở Cô Tô là sự kết hợp độc đáo giữa rừng cây hùng vĩ, biển xanh êm dịu và làng chài yên bình. Khung cảnh này tạo cho du khách một cảm giác khoan khoái, thích hợp để thư giãn sau những bộn bề trong cuộc sống, công việc.

Cô_Tô_1_TripHunter

Để đến với Cô Tô, du khách chỉ có thể di chuyển bằng tàu cao tốc Vân Đồn - Cô Tô, tại cảng Cái Rồng. Đây chính là cầu nối duy nhất giữa đất liền và hòn đảo thiên đường này. Thời gian di chuyển mất tầm 1 giờ đến 3 giờ tùy vào loại tàu. Nhưng dù đến nhanh hay chậm, thì khung cảnh ở Cô Tô vẫn vậy, vẫn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

3. Lý Sơn, đảo Jeju của Việt Nam

Thời tiết tháng 7 nắng đẹp rất thích hợp để khám phá huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, Lý Sơn. Huyện đảo này gây ấn tượng trong lòng du khách bởi các bãi biển xanh rì, hoang sơ và người dân vô cùng dễ mến.

Lý_Sơn_1_TripHunter

Huyện đảo Lý Sơn với diện tích gần 10 km2, bao gồm 3 hòn đảo là đảo Lớn (Cù Lao Ré), đảo Bé (Bình An) và Hòn Mù Cu. Trong đó đảo Lớn chính là trung tâm của đảo Lý Sơn, tập trung đông dân cư nhất. Hòn Mù Cu nhỏ nhất trong 3 đảo và không có người dân sinh sống.

Ngoài các bãi biển xinh đẹp với làn nước trong vắt, huyện đảo Lý Sơn còn sở hữu nhiều điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm nơi này như: Hang Cau, Cổng Tò Vò, Đỉnh Thới Lới...

Lý_Sơn_2_TripHunter

4. Sapa, thị trấn sương mờ

Giữa cái nắng tháng 7 mà được trốn lên Sapa thì còn gì bằng? Nằm ở độ cao 1600m so với mặt nước biển, SaPa mang không khí se se lạnh quanh năm. Tháng 7 tại Sapa là sự kết hợp giữa nắng vàng và không khí mát mẻ, chính xác là những gì mà bạn cần trong chuyến du lịch tránh mưa trốn nắng.

Vào thời điểm này, Sapa đắm chìm trong sự rực rỡ của những vườn mận, đào... bắt đầu chuyển đổi sang màu sắc tươi mới. Những cánh đồng hoa nở rộ trên các cung đường đi. Đặc biệt là các thửa ruộng bậc thang xanh rì, một đặc sản tuyệt cảnh của vùng núi Tây Bắc. Tất cả quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh tràn đầy sức sống.

Sa_Pa_1_TripHunter

Một số điểm đến thú vị tại Sapa hấp dẫn nhiều lượt khách mỗi năm phải kể đến như: Núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, đèo Ô Quy Hồ... Đến với thị trấn Sapa, ngoài thưởng thức khung cảnh say đắm lòng người, bạn còn được khám phá văn hóa của người dân tộc vùng cao. Sapa như một câu chuyện cổ tích lãng mạn, quyến rũ nhưng vẫn chứa nhiều điều bí ẩn hấp dẫn.

Sa_Pa_2_TripHunter

5. Mộc Châu, mùa chè tháng 7

Tháng 7 ở Mộc Châu không có thảm hoa nở rực hai bên đường đi nhưng đây vẫn là một thiên đường trốn nắng hoàn hảo. Vào thời điểm này, những đồi chè xanh rì mát mắt là địa điểm lý tưởng nhất khi đến thăm Mộc Châu. Đứng giữa đồi chè, hít lấy hít để bầu không khí trong lành, dang rộng tay hòa mình vào thiên nhiên bao la, chắc hẳn sẽ mang đến bạn cảm giác khoan khoái dễ chịu không thể quên được.

Mộc_Châu_1_TripHunter

Ngoài những cánh đồng chè mát rượi, Mộc Châu còn sở hữu nhiều điểm đến hấp dẫn khác như: Ngũ Động Bản Ôn, thác Dải Yếm, đỉnh Pha Luông... Mỗi địa điểm đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng đều mang nét hoang sơ, hùng vĩ đúng chất núi rừng Tây Bắc.

Mộc_Châu_2_TripHunter

Trên đây là những gợi ý của TripHunter về những điểm du lịch hấp dẫn nên đi vào tháng 7. Sau khi tham khảo, bạn có nóng lòng muốn xách balo lên và thực hiện một chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm mới lạ?

Nếu có kế hoạch du lịch vào tháng 7 này, bạn có thể tự tạo lịch trình với những bước thao tác đơn giản tại triphunter.vn hoặc liên hệ qua hotline 0969 488 442 hoặc nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để Chat với TripHunter bạn nhé!

Bình luận (0)