Tạo lịch trình du lịch tự túc với TripHunter như thế nào? - TripHunter

Tạo lịch trình du lịch tự túc với TripHunter như thế nào?

Đăng ngày 07/08/2020 | Bởi Admin

Tự do, linh hoạt, thoải mái, đó là những cảm giác mà một chuyến du lịch tự túc mang lại. Nhưng đã gọi là “tự túc”, nghĩa là du khách phải tự mình lên lịch trình cho chuyến đi, và công đoạn này lại không hề thoải mái chút nào. Việc tìm hiểu điểm đến, nghiên cứu điểm vui chơi ăn uống, sắp xếp một lịch trình hợp lý, đặt các dịch vụ trong chuyến đi… luôn tốn nhiều thời gian và công sức. Nhưng với TripHunter, trợ lý đắc lực của người du lịch tự túc, vấn đề lên lịch trình sẽ được giải quyết!

1. Cách tạo lịch trình du lịch với TripHunter

Với 5 bước đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tạo một lịch trình trực quan và đầy đủ thông tin qua ứng dụng TripHunter. Xem hình dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhé!

huong dan tao lich trinh_triphunter

2. Chi tiết các bước tạo lịch trình với TripHunter

b1_mới

Ở bước này, bạn cần điền các thông tin cơ bản cho lịch trình của mình: Điểm xuất phát - Điểm đến; Ngày khởi hành - Ngày về; Số người; Công khai (bỏ chọn chức năng này nếu không muốn người khác thấy lịch trình của bạn). Sau đó bấm “Lên lịch trình”.

b2_mới (1)

Với nguồn dữ liệu dồi dào về điểm đến, TripHunter sẽ tự động đề xuất một lịch trình trực quan từ những thông tin cơ bản về chuyến đi của bạn. Bạn có thể xem chi tiết lịch trình bằng cách bấm vào “Tất cả” hoặc bấm vào các ngày trong lịch trình.

Ngoài ra, TripHunter sẽ đề xuất một combo dịch vụ gồm chuyến bay và khách sạn, bạn có thể xem thông tin ở tab “Chuyến bay”, “Khách sạn” hoặc tại mục “Bao gồm”. Để chỉnh sửa lịch trình hoặc thêm/bớt dịch vụ, hãy đến bước tiếp theo.

Ở mục “Thành viên”, bạn có thể mời bạn bè để cùng tham gia thảo luận tạo lịch trình.

b3_1_mới (1)

Bên cạnh những chức năng chỉnh sửa lịch trình như trên, bạn còn có thể chia sẻ lịch trình hoặc dự tính ngân sách cho chuyến đi dễ dàng (xem hướng dẫn ở bước 4).

b4_mới

Bạn có thể thay đổi các dịch vụ do TripHunter đề xuất sao cho phù hợp với mình, việc đặt dịch vụ không bắt buộc và bạn có thể bỏ chọn dịch vụ ở bước 5.

b5_mới

Sau khi hoàn tất việc chỉnh sửa lịch trình và chọn dịch vụ, bạn bấm “Đặt ngay”. Tiếp đến, bấm “Kiểm tra giá” để hệ thống quét giá lần cuối, và bấm “Đặt ngay” lần nữa là bạn đã hoàn tất.

Lưu ý: Nếu không muốn chọn chuyến bay hoặc khách sạn có thể bỏ chọn tại ô có dấu ✅

Như vậy, chỉ qua 5 bước đơn giản, bất kỳ người du lịch tự túc nào cũng có thể dễ dàng lên lịch trình với ứng dụng TripHunter. Bạn sẽ không còn phải tốn hàng giờ đồng hồ để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình bằng những công cụ soạn văn bản truyền thống, mà có thể dùng một ứng dụng được tối ưu hóa cho người du lịch tự túc. Thử sử dụng TripHunter để lên lịch trình cho chuyến vi vu sắp tới bạn nhé!

Xem thêm:

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ hotline 0969 488 442 hoặc nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để Chat với TripHunter bạn nhé!

Bình luận (0)