Những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn vui quên lối về - TripHunter

Những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn vui quên lối về

Đăng ngày 08/10/2019 | Bởi Admin

Sài Gòn là thành phố không ngủ với những hoạt động vui chơi giải trí, những quán ăn khuya, những quán café 24/7 đầy thú vị và độc đáo. Nếu bạn chưa biết những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn đầy mới mẻ và thú vị, TripHunter sẽ giới thiệu cho bạn những điểm đến sau đây!

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đi khi đi vào hoạt động cho đến nay, phố đi bộ dường như chưa bao giờ giảm độ hot của nó. Nếu như ban ngày bạn có thể đi dạo và tản bộ ngắm nhìn phố phường thì khi buổi tối về không khí náo nhiệt ở nơi đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Bật mí cho bạn, phố Nguyễn Huệ còn được xem là một trong những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất đó!

nhung-dia-diem-di-choi-o-sai-gon-triphunter-1

Điều mà chắc chắn bạn sẽ thấy choáng ngợp chính là có rất nhiều người, đặc biệt vào dịp cuối tuần thì lại càng chật kín người. Vì là một quảng trường rộng lớn chính vì vậy tại địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối này thường xuyên diễn ra các hoạt động biểu diễn tự phát, đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị đấy chứ. 

Đặc biệt, tại ngã tư Lê Lợi và Mạc Thị Bưởi được thiết kế với hệ thống vòi phun nước kết hợp với ánh sáng khiến cho không gian lung linh. Đây cũng chính là một trong những nơi có cảnh đẹp ở TPHCM mà bạn không nên bỏ qua đó! Không dừng lại ở đó đâu nhé, xung quanh đây còn có khá nhiều nơi hay ho để bạn khám phá như dãy phố trà sữa, các khu tổ hợp ăn uống giải trí….

2. Saigon Garden 

Có vị trí nằm ngay cạnh khu phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng thì chắc có lẽ các bạn trẻ Sài Thành cũng không còn quá xa lạ gì với địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn này. Với không gian vô cùng lung linh và đẹp mắt, địa điểm này sẽ là nơi để các bạn thỏa sức check-in, sống ảo.

Khu vực nằm giữa của trung tâm thương mại được thiết kế và trang trí như là một con phố nhỏ kết hợp với không gian mở thoáng mát. Nơi đây tập trung khá nhiều nhà hàng Tây – Âu và các cửa hàng thời trang, cửa hàng đồ decor cho bạn thỏa sức mua sắm.

3. Zone 87

Zone 87 là một khu phức hợp du lịch mua sắm kết hợp với ăn uống nằm bên cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Khu Zone 87 có khoảng 60 gian hàng trong đó 1 nửa dành cho thời trang và 1 nửa dành cho các khu vực ăn uống.

nhung-dia-diem-di-choi-o-sai-gon-triphunter-2

Khu vực ăn uống tại Zone 87 được sắp xếp khá thoải mái với những chiếc bàn dài, thích hợp cho các cuộc hội họp nhóm hoặc gia đình. Ăn uống no nê bạn có thể dạo quanh các gian hàng thời trang và tiện tay sắm cho mình những set đồ cực chất. Đặc biệt nếu bạn đi vào cuối tuần thì có thể thưởng thức những tiết mục ca nhạc vô cùng đặc sắc, nên đến sớm để tìm một chỗ ngồi ưng ý nhất.

4. Khu phố tây Bùi Viện

Nếu bạn du lịch tới Sài Gòn mà không ghé qua khu phố tây Bùi Viện thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Mỗi ngày nơi đây đón tiếp rất nhiều lượt khách du lịch ghé thăm để thưởng thức ẩm thực. Khu phố này hình như chẳng bao giờ ngủ và các cánh cửa hàng ven đường cũng không bao giờ đóng. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình khách sạn ở quận 1 để tiện cho việc khám phá địa điểm du lịch nơi đây nhé.

5. Nhà thờ Tân Định

Được xem là một “lãnh địa hồng” cực nổi tiếng chính vì vậy nếu như bạn đang không biết ở Sài Gòn nên đi đâu thì hãy ghé tới nhà thờ Tân Định vừa để tìm hiểu những nét đẹp về văn hóa cũng như tha hồ “sống ảo” cháy máy tại đây nhé! 

nhung-dia-diem-di-choi-o-sai-gon-triphunter-3

Khác với những nhà thờ ở nơi khác, nhà thờ Tân Định khoác trên mình một chiếc áo màu hồng độc đáo và lạ mắt. Nếu như bạn muốn có được những bức hình siêu đẹp thì hãy ghé tới đây từ buổi sáng nhé, khi mà những tia nắng mới dịu nhẹ mà không quá gắt chút nào, cực kì thuận lợi cho việc bấm hình đó! Nhớ note ngay gợi ý những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn này nhé!

6. Khám phá những hẻm ẩm thực

Quả không hổ danh là một thiên đường ẩm thực của Việt Nam. Ngoài những nhà hàng sang trọng thì ở Sài Gòn còn có rất nhiều những con hẻm nổi tiếng với những món ăn đường phố mà nếu như bạn đang không biết ăn gì ở Sài Gòn thì chắc chắn chỉ cần đến đây thôi cũng dễ dàng tìm được cho mình một món ăn hấp dẫn rồi! 

Nhắc đến hẻm ẩm thực chắc chắn phải nhắc đến con hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1 nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn như phá lấu, bún riêu, bánh canh với giá chỉ từ 10k mà thôi, hay như con hẻm đường 20 Thước dành cho ai là tín đồ của những món ăn vặt. Hẻm 123 Châu Văn Liêm ở quận 5 được biết đến với những món ăn nổi tiếng của người Hoa như dimsum, há cảo….

7. “Sống ảo” tại các quán cafe ở Sài Gòn

Nhắc đến Sài Gòn người ta sẽ nghĩ ngay đến văn hóa cafe nổi tiếng từ lâu đời. Ngoài những tách cà phê bệt thì ở Sài Gòn còn có rất nhiều những quán cafe nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn tìm được cho mình những quán cafe xinh xắn ở bất kì góc phố nào. 

nhung-dia-diem-di-choi-o-sai-gon-triphunter-4

Với tiết trời nắng nóng của buổi trưa có lẽ sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn đến với các quán cafe mát rười rượi này vừa để trò chuyện cùng đám bạn, thưởng thức những ly nước mát lạnh và tranh thủ chụp một nghìn kiểu ảnh “sống ảo” bởi hầu hết các quán cafe này đều được decor mang phong cách cực kì đẹp đó!

8. Bảo tàng tranh 3D Artinus

Là bảo tàng tranh 3D đầu tiên tại Sài Gòn, Artinus như là một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D cực đẹp, được vẻ tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ cho bạn ghi lại những khoảnh khắc vui chơi đầy vui vẻ tại đây. Bao gồm 9 khu vực với các chủ đề khác nhau: Aqua (nước), Animal ( thú vật), Masterpiece ( kiệt tác nghệ thuật), Việt Nam, Egypt ( Ai Cập), Fantasy ( thần tiên), Giant ( khổng lồ), Strange House ( ngôi nhà kỳ quái) và Love ( tình yêu).

9. Bảo tàng Mỹ Thuật Hồ Chí Minh

Nếu như bạn đang tìm những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn thì nhất định bảo tàng Mỹ Thuật Hồ Chí Minh sẽ là một điểm đến thú vị trong chuyến hành trình khám phá thành phố sôi động này. Với lối kiến trúc cổ điện xen lẫn với một chút hiện đại khiến cho bảo tàng này mang một vẻ đẹp rất thu hút.

nhung-dia-diem-di-choi-o-sai-gon-triphunter-5

Giá vé vào tham quan bảo tàng này cũng khá rẻ, chỉ vài chục nghìn đồng mà thôi thế nhưng khi bước vào bên trong chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp cảm giác giống như đang được đặt chân tới một tòa nhà cổ kính bên Châu Âu nào đó vậy. Nếu như bạn muốn có được cho mình những bức hình sống ảo siêu chất thì hãy note ngay lại địa điểm đi chơi ở Sài Gòn này nhé!

10. Chợ bến Thành

Là một trong những biểu tượng của thành phố Sài Gòn từ xưa cho đến nay. Chợ Bến Thành có tuổi đời rất lâu và cũng là một điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và các du khách quốc tế khi tới Sài Gòn. Dạo chơi, và mua sắm mỗi tối ở đây là thú vui của bất cứ du khách hay bạn trẻ nào cũng nên thử qua.

Len lỏi qua vô vàn những gian hàng hay xem đủ loại các mặt hàng, sản phẩm khác nhau. Du khách có thể tìm được mọi thứ tại đây từ những món quà lưu niệm bé tí cho tới những bộ trang phục truyền thống.

11. Đường sách Sài Gòn

nhung-dia-diem-di-choi-o-sai-gon-triphunter-6

Đường sách Sài Gòn dài hơn 100m, bắt đầu từ đường Hai Bà Trưng đến Nhà thờ Đức Bà và được chia thành nhiều khu vực như gian hàng sách, cà phê sách, khu bán sách, tạp chí, báo, vật phẩm văn hóa. Bên cạnh đó còn có khu mua bán sách cũ, khu trưng bày, khu triển lãm sách và vui chơi cho trẻ em.

12. Nhà thờ Đức Bà

Đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn từ lâu nay, nhà thờ Đức Bà luôn là địa điểm đi chơi ở Sài Gòn đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến. Không chỉ là địa điểm check in vào buổi sáng mà khi đêm xuống khu vực xung quanh nhà thờ cũng vô cùng nhộn nhịp các bạn trẻ. Hầu hết mọi người sẽ ghé vào một quán cafe bệt nhâm nhi ly cafe 15k và tán chuyện xuyên đêm từ trên trời xuống dưới đất. Đặc biệt nếu đến vào thứ 7 và chủ nhật thì bạn sẽ có cơ hội vào bên trong nhà thờ Đức Bà để tham qua đấy. 

Đây chính một trong những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn mà bạn nhất định phải tới một lần để trải nghiệm.

13. SnowTown Saigon

Dù bạn có ở độ tuổi nào đi nữa thì SnowTown sẽ luôn là một địa điểm thích hợp để vui chơi cùng gia đình hay bạn bè. Là tổ hợp vui chơi giải trí bằng tuyết đầu tiên ở Sài Gòn.

nhung-dia-diem-di-choi-o-sai-gon-triphunter-7

SnowTown tích hợp cả khu vui chơi với những trò chơi như nhà banh, trượt máng..., khu ăn uống, khu bán đồ lưu niệm. Đặc biệt là Vinpearl Land Ice Rink - nơi bạn có thể trải nghiệm cái lạnh dưới 0 độ C cùng tuyết rơi như Hàn Quốc giữa lòng thành phố Sài Gòn đấy.
Tại sân băng luôn cung cấp các công cụ hỗ trợ trượt như chim cánh cụt, và hải cẩu để giúp người chơi có được tư thế chuẩn, và những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn nhất khi chơi. Hãy tới Vincom Ice Rink Thảo Điền để thỏa sức trượt băng cùng với bạn bè với những khoảnh khắc khó quên! Nơi này được xem là địa điểm đi chơi ở Sài Gòn độc đáo nhất. 

14. Khu du lịch The BCR

Với địa thế đẹp, không gian xanh, mát, sạch sẽ, khu du lịch BCR sẽ là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho những ai thích hoạt động thiên nhiên ngoài trời như bơi lội, các trò chơi bắn súng sơn, học làm nông dân tại BCR Farm, chơi mini golf, chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt phao...

Ngoài ra, The BCR còn có cả nhà nghỉ, nhà hàng và cung cấp dịch vụ cắm trại để bạn có thể ở qua đêm nếu thích.

15. Công viên cá Koi RinRin Park

Đây là một trong những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn nhất định phải check in một lần. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy những chú cá chép bằng đá to lớn với màu sắc sặc sỡ. Bạn sẽ gửi xe theo sự hướng dẫn của bảo vệ và sau đó đi vào tham quan công viên.

nhung-dia-diem-di-choi-o-sai-gon-triphunter-8

Theo đúng tên gọi của nó, công viên tạo dựng những hồ nước uốn lượn, những tảng đá mát lạnh. Bên trong có rất nhiều loại cá chép đủ màu sắc từ to đến nhỏ bơi theo từng đàn. Những chú cá này cực kỳ thân thiện, chỉ cần bạn để tay gần với mặt nước là chúng đã bơi lại, quấn lấy mình rất đáng yêu.

Bên cạnh đó, công viên còn có khu ẩm thực với đủ các món ăn của Nhật như bánh Takoyaki, trái cây nhúng mật, kem. Hoặc bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn tại nhà và thưởng thức chúng ở khu nghỉ ngơi của công viên.

Bình luận (0)