Kinh nghiệm vui chơi ở công viên Asia Park Đà Nẵng mới - TripHunter

Kinh nghiệm vui chơi ở công viên Asia Park Đà Nẵng mới nhất 2019

Đăng ngày 14/06/2019 | Bởi Admin

Địa chỉ tọa lạc tại số 01 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, T.P Đà Nẵng, với tổng diện tích khoảng 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn, Asia Park Đà Nẵng tập hợp những công trình kì thú, mang đến thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam. 

Asia Park giờ mở cửa

  • Thứ 2 – Thứ 6: 15:00 – 22:00
  • Thứ 7 – Chủ nhật: 9:00 – 22:00
cong-vien-asia-park-da-nang-2

Giá vé Asia Park Đà Nẵng (cập nhật 2019)

Giá vé áp dụng:

  • Vé vào đối với người lớn: 200.000đ (Người Đà Nẵng giảm còn 100.000đ) (Thứ 6,7,CN: 300.000đ)
  • Vé vào đối với trẻ em cao 1m – 1m3: 150.000đ (Trẻ em Đà Nẵng giảm còn 80.000đ) (Thứ 6,7,CN: 200.000đ)
  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí
  • Lưu ý: Giá vé trên chỉ áp dụng cho đi vòng quay Sun Wheel, tham quan bằng Monorail, chơi các trò chơi ngoài trời.

Vé chơi trò chơi ở khu vui chơi FEC – Asia Park

  • Vé soft-play: 50.000 VNĐ/lượt
  • Vé Sun blaster: 50.000 VNĐ/lượt
  • Giá xu xèng: 2.500 VNĐ/xèng

Asia Park Đà Nẵng có gì chơi? 

Công Viên Châu Á Đà Nẵng nằm sát bên cạnh sông Hàn. Nổi bật nhất là chiếc Vòng Quay Mặt Trời lớn và cao nhất Đông Nam Á. Bước chân vào cổng Công Viên Châu Á Đà Nẵng bạn sẽ choáng ngợp bởi cách trang trí nhấp nháy đủ màu sắc tạo nên cảm hứng cho những bạn yêu thích chụp ảnh từ công vào bên trong.

Công viên được chia làm 3 khu vực chính bao gồm: Công viên giải trí ngoài trời hiện đại, Khu trung tâm với vòng quay Sun Wheel và khu công viên văn hoá với nhiều công trình kiến trúc thu nhỏ của các quốc gia châu Á.

Thích hợp nhất cho chuyến đi Công viên Asia Park là khoảng thời gian từ 16h – 18h chiều hàng ngày. Lúc này thời tiết dịu mát và ở đây đèn điện bật hết rất lung linh và rực rỡ. Đến đây bạn ngỡ như mình đang lạc vào 1 mê cung huyền ảo

11 trò chơi hot nhất Asia Park Đà Nẵng ở khu công viên giải trí ngoài trời 

1. Sky Treasure 

Đây là trò chơi cảm giác nhất nhì ở Công viên Châu Á Đà Nẵng hầu như đa số các bạn trẻ đều tham gia hết. Người chơi sẽ ngồi lên tàu cổ tích và du hành trên những đường ray ngoằn nghèo trên đường ray có các khúc cua xoắn tròn 180 độ và thay đổi độ cao tối đa 15,3 m rồi đổ xuống với vận tốc 50km/h. 

Trò chơi dù đã khá quen thuộc nhưng chắc chắn tại Công viên Asia Park Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng khác lạ. Trò này có thời gian khoảng 2 phút và tối đa hơn 20 người tham gia. 

2. Love Look 

Love Lock cực kì thích hợp cho những nhóm bạn hoặc gia đình, cùng ngồi bên nhau trên con tàu và thưởng thức những bản nhạc của các nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là trò chơi rất tốn thể lực và rất chóng mặt. Khi chơi bạn sẽ ngồi vào và quay vòng tròn với tốc độ rất nhanh. 

Nên chọn 1 người có thể lực tốt để giữ chắc bạn lại khi vòng quay đi vào quỹ đạo quay nhanh nhất.
Bạn chỉ được tham gia trò chơi khi cao trên 125cm và các bạn nhỏ dưới 100cm – 125cm cần có người lớn đi kèm.

3. Festival Carousel 

Đây là trò chơi đu quay cưỡi ngựa rất vui và thú vị cho các bạn nhỏ. Nhưng điều lạ khi rất nhiều các cặp đôi cũng tham gia chơi và nô đùa rất tình cảm và lãng mạn. 

Cuộc rượt đuổi đầy hứng khởi trên lưng ngựa trong không gian của ánh sáng và âm nhạc, đưa người chơi trở về với các ký ức tuổi thơ với trò chơi đu qua, nhưng hoành tráng hơn và đẹp hơn rất nhiều. Trò chơi này sẽ kéo dài khoảng 2 phút và sẽ có nhạc và đèn điện rực rỡ rất lộng lẫy.

4. Happy Choo Choo 

Đây là đoàn tàu tốc hành chạy quay trên đường ray nổi uốn lượn cảm giác nhẹ. Trò chơi này chỉ thích hợp cho trẻ em vì tàu chạy rất chậm và kết thúc chỉ 30 giây cho 3 vòng chạy. 

Happy Choo Choo nơi lý tưởng cho các bé khám phá thế giới và khám phá đại dương trên chiếc tàu cổ tích. Đây là trò cực kì lý tưởng cho gia đình có bé nhỏ, cùng tham quan và cùng dạy cho bé những điều kì thú mới chỉ có tại công viên Châu Á.

5. Dino Island 

Những chiếc ô tô sẽ nối đuôi nhau chạy vòng tròn trong khung cảnh nhân tạo. Lấy cảm hứng từ bộ phim công viên khủng long nổi tiếng của Holywood, gia đình bạn sẽ được ngồi lên con tàu để thăm quan khám phá Dino Island - quần đảo của những chú khủng long ăn cỏ to lớn hiền lành và những chú khủng long bạo chúa đầy hung dữ. Trò này thì mọi người ai cũng chơi được nhưng trẻ em cao dưới 90cm thì bắt buộc phải có bố mẹ hoặc người lớn tham gia cùng. 

6. Garuda Valley 

Đây là tàu lượn siêu tốc dành cho trẻ em, tàu chạy cũng nhanh nên những bé không đủ tự tin thì bạn nên cân nhắc kẻo cháu sợ và khóc thì lại mất vui. Còn những bé năng động thì sẽ rất thích thú khi được tham gia trò chơi này tại Vòng Quay Mặt Trời – Đà Nẵng đấy nhé.

7. Ninja Flyer 

Đây là trò chơi rất thú vị cho cả người lớn và trẻ em khi bạn sẽ hóa thân thành Ninja Warrior để bay nhảy, thể hiện tuyệt chiêu bay lượn thần tốc và chuyển động theo những đường lượn sóng lên cao đến 5m trong nền nhạc Takio Drum đầy sôi động. 

Bạn sẽ nằm rạp người xuống và sẽ bay lên bay xuống rất phiêu. Từ 90cm – 105cm sẽ cần có người đi cùng, dưới 90cm không thể chơi trò Ninja Flyer. Đừng bỏ lỡ khi đến Công viên Châu Á Đà Nẵng.

8 Queen Cobra 

Asia Park Đà Nẵng có gì chơi dành cho người mạo hiểm? Queen Cobra nằm trong top những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới. Đây là trò chơi chỉ phù hợp với người lớn và những ai có can đảm khi tham gia. 

Trong vòng 96 giây với những đường ray dài 689m xoắn tít, tàu lượn dạng treo sẽ đưa khách lên độ cao 34m, lao xuống tự do với tốc độ 80km/h, 5 vòng xoắn 360 liên tục của đường ray sẽ tạo cho du khách phấn khích cực độ chưa từng có, mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích, làm thỏa mãn những tín đồ ưa thích mạo hiểm, muốn khám phá và chinh phục bản thân.

9. Golden Sky Tower 

Golden Sky Tower là trò chơi thử thách độ cao và rơi tự do cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp vàng và linh vật thần thoại kinnara đến từ Himapan Forest (thuộc dãy Himalaya huyền thoại). 

Trong vòng 120 giây, từ từ du khách được nâng lên độ cao 47m, nghe 1 bản nhạc du dương, ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, rồi bất ngờ đáp xuống đất với vận tốc gần 67,7km/h đem lại cho bạn cảm giác.

10. Singapore Sling 

Singapore Sling nằm trong top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, trò chơi này thu hút nhiều người chơi nhất Công viên Asia Park Đà Nẵng, con tàu của Singapore Sling đưa bạn lên với độ cao 30m rồi xoay tròn 360 độ ở trên cao và rồi lại rơi tự do với tốc độ 65km/h sẽ đem lại cho bạn cảm giác cực mạnh.

11. Angry Motors

Bạn biến mình thành một "tay đua thứ thiệt". Bước vào trường đua, bước lên xe, cài dây an toàn, khởi động máy và những màn rượt đuổi gay cấn bắt đầu và đầy hào hứng, cùng với đó là những cú va đập cũng đủ làm cho bạn phải giật mình. Xen lẫn là những tiếng cười đùa cùng gia đình và bạn bè khiến cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Chơi gì ở Đà Nẵng? 11 địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng chưa bao giờ hết hot

Khu văn hóa tại công viên Châu Á Đà Nẵng 

Khu công viên văn hoá là một điểm nhấn ấn tượng tại công viên Châu Á – Asia Park. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một “Châu Á thu nhỏ” với những công trình kiến trúc, phong cảnh cũng như các hoạt động văn hoá, nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc từ hơn 10 quốc gia châu Á bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, và Việt Nam.

Bản sắc của mỗi quốc gia lại được thể hiện qua từng dấu ấn văn hoá đặc sắc riêng. Nếu như ở khu văn hoá Nhật Bản, những hàng đèn lồng cá chép được treo lên, thể hiện cho sự bản lĩnh và mạnh mẽ của đàn ông Nhật thì ở khu văn hoá Ấn Độ, ta như cảm thấy được đậm nét văn hoá Phật giáo qua những lễ hội truyền thông của người Ấn cùng những những làng dệt vải và in ấn truyền thống.

Khu trung tâm Sun Wheel Asia Park Đà Nẵng có những gì?

1. Tháp Đồng Hồ 

Tháp Đồng Hồ là công trình kiến trúc hết sức độc đáo bởi lẽ trên tháp có 10 ngọn tháp nhỏ mỗi ngọn tháp khác nhau lại ứng với những kiến trúc và văn hóa của từng nước khác nhau bao gồm: Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Singapore và Việt Nam. Nổi bật trong quần thể khu du lịch là tháp đồng hồ với diện tích 550m2, chiều cao 29m tổng cộng 13 mặt đồng hồ.

2. Vòng quay Mặt Trời (Sun Wheel)

Đây là vòng quanh ''Khủng'' nhất Việt Nam và là vòng quanh cao và to thứ 5 thế giới với độ cao lên tới 115m chỉ kém Thiên Nhiên Kỷ tại Luân Đôn 20m thì đây chính là địa điểm lý tưởng để ngắm bạn có thể thu vào tầm mắt một Đà Nẵng lung linh về đêm hay huyền ảo dưới ánh hoàng hôn, thưởng ngoạn Đà Nẵng với góc nhìn mới chưa từng được khám phá.

3. Cổng thành

Cổng thành của Công viên Asia Park Đà Nẵng được lấy cảm hứng từ cổng Ngọ Môn - nơi chỉ dành riêng cho vua chúa hoặc tiếp đón các sứ thần của Triều đình Huế , Cổng Thành là nơi đón du khách đến với Công viên Asia Park Đà Nẵng.

4. Đền Angkor Wat

Được mô phỏng theo kiến trúc của đền Angkor Wat, di tích đặc sắc bậc nhất Campuchia với vẻ ngoài huyền bí và kiến trúc đặc sắc, nơi đây đã trở thành điểm chụp hình ngoại cảnh lý tưởng của gia đình và các đôi uyên ương.

5. Tượng Đức Phật Di Lặc

Tượng Đức Phật Di Lặc đặt trong không gian yên tĩnh bên bờ sông Hàn, được điêu khắc từ đá nguyên khối tượng phật có chiều cao lên tới 4,7m và nặng 20 tấn do bàn tay vi diệu của các nghệ nhân là biểu tượng của sự viên mãn, vui vẻ và may mắn.

6. Thuyền Rồng

Tọa lạc bên bờ sông Hàn, thuyền rồng là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố và thưởng thức các hoạt động nghệ thuật biễu diễn gắn liền với đời sống, con người miền trung.

7. Con đường đèn lồng

“Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam” được xác lập bởi Hiệp hội xác lập Kỷ lục Việt Nam vào ngày 29/8/2015 với hơn 3.000 đèn lồng rực rỡ trải dài trên quãng đường hơn 1,1km. Trong ánh sáng lung linh huyền ảo, du khách ngỡ như đang rảo bước vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Xem thêm: 

52 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực chất 2019 bạn nhất định phải đến

Top các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

Bình luận (0)