Khu Ecopark có gì chơi? Review chi tiết khu du lịch sinh - TripHunter

Khu Ecopark có gì chơi? Review chi tiết khu du lịch sinh thái Ecopark

Đăng ngày 22/10/2019 | Bởi Admin

Vào các ngày nghỉ cuối tuần, thời gian hạn chế mà bạn vẫn muốn cùng gia đình đi đâu đó du lịch gần Hà Nội? Quá nhàm chán với các khu vui chơi và trung tâm thương mại trong thành phố? Vậy thì khu du lịch sinh thái Ecopark chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Dưới đây là một số kinh nghiệm chơi gì ở Ecopark mà TripHunter dành cho bạn.

1. Khu du lịch sinh thái Ecopark ở đâu?

khu-ecopark-co-gi-choi-triphunter-1

Ecopark là một khu đô thị sinh thái tọa lạc tại phía Đông Nam, cách trung tâm thủ đô 13 km. Ecopark trải dài sang địa phận tỉnh Hưng Yên, gần với làng gốm Bát Tràng. Thành phố xanh này được bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, tạo nên một khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi mát, không khí dễ chịu, là một khu vui chơi giải trí lý tưởng cho các gia đình.

2. Phương tiện và đường đi đến Khu đô thị sinh thái Ecopark

Nếu gia đình bạn có xe riêng thì có thể đi theo 3 Tuyến đường dưới đây:
  • Tuyến 1: Trung Tâm Hà Nội→Cầu Chương Dương→Đê Sông Hồng→Đường Liên Tỉnh Hà Nội - Hưng Yên→KĐT Ecopark
  • Tuyến 2: Trung Tâm Hà Nội→Cầu Vĩnh Tuy→Đê Sông Hồng→Đường Liên Tỉnh Hà Nội - Hưng Yên→KĐT Ecopark
  • Tuyến 3: Mỹ Đình→Đường Vành Đai 3 (Trên Cao) →Cầu Thanh Trì→Đê Sông Hồng→Đường Liên Tỉnh Hà Nội - Hưng Yên→KĐT Ecopark.
khu-ecopark-co-gi-choi-triphunter-2

Ecopark có hệ thống xe bus riêng phục vụ miễn phí cư dân Ecopark và khách đến tham quan. Hiện nay có 9 tuyến bus hoạt động hằng ngày trên các cung đường chính trong nội thành Hà Nội: Hồ Tây, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hoàn Kiếm, Kim Mã. Nếu ngại đi bằng phương tiện cá nhân, thì đi xe bus cũng là một lựa chọn hay để di chuyển đến Ecopark. Xe được đầu tư mới hoàn toàn, với màu xanh đặc trưng của Ecopark, nội thất sạch sẽ, tiện nghi sẽ khiến du khách hoàn toàn thoải mái trên cả cung đường.

Nếu đi từ nội thành Hà Nội đến Ecopark bạn sẽ mất khoảng 30-40 phút. Lượng thời gian đi lại khá thích hợp cho việc đi chơi trong ngày.

3. Chỗ để xe tại Ecopark

Ecopark mở cửa 24/24 có nhân viên hướng dẫn mọi nơi nếu bạn có vấn đề thắc mắc. Các quán ăn, caffee, thì mở từ 8h sáng đến 23h còn các khu vui chơi chỉ mở cửa tới 20h. Tại đây có nhân viên trông giữ ô tô xe máy hoàn toàn miễn phí cho người dân cũng như khách tham quan

4. Bảng giá dịch vụ tại Ecopark

Giá vé vào cửa Ecopark để tham quan là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nếu bạn muốn vui chơi ở công viên mùa xuân thì giá vé là 50.000đ/người. Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ tại Ecopark:
  • Giá thuê lều trại: Khoảng 80.000VND/giờ.
  • Giá thuê xe đạp: Khoảng 40.000VND/giờ.
  • Than nướng: Khoảng 180.000VND/giờ.
  • Gói dịch vụ Clubhouse (bể bơi, Jacuzzi, Sauna, Gym): 50.000VND/người/lượt.
  • Giá vé vào cửa Kolorado: Khoảng 50.000VND/vé.
  • Giá thuê nhà sàn ngủ qua đêm: Khoảng 450.000VND/đêm/phòng (Bao gồm chiếu, túi ngủ).
  • Thuê khuôn viên tổ chức dịch vụ BBQ ngoài trời trên 50 người giá khoảng 500.000VND.
  • Giá thuê dịch bộ dàn Karaoke (1 kỹ thuật viên, 2 loa, 2 míc, đầu DVD, màn chiếu) giá khoảng: 3.500.000VND.
  • Tham quan bảo tàng, công viên và gửi xe là miễn phí.

5. Không gian tại khu du lịch sinh thái Ecopark

Khám phá không gian xanh mướt mải, bước chân vào vườn ổi Đông Dư sai trĩu quả, hay hòa mình vào những vòng quay ở làng gốm Bát Tràng là những trải nghiệm mà bạn nên thử cho một chuyến đi dã ngoại đến khu đô thị Ecopark.

khu-ecopark-co-gi-choi-triphunter-4

Tại Ecopark có các nhà sàn, các bạn có thể thuê theo giờ hoặc cả ngày để nghỉ ngơi tùy nhu cầu. Ecopark cũng cung cấp dịch vụ cho thuê lều bạt cắm trại ngay tại các công viên của khu đô thị.Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm các khu căn hộ sang trọng và đẳng cấp tại Ecopark thì có thể đăng kí ở theo ngày tại các căn hộ trải nghiệm với mức giá ưu đãi. Dịch vụ này sẽ cung cấp trọn gói phòng ở cho cá nhân hoặc gia đình như một khách sạn 4 sao.

Tiết trời thu mát mẻ đặc biệt phù hợp với các hoạt động ngoài trời tại Ecopark. Không những thế, đặt chân vào Ecopark, du khách những tưởng đến một vùng tiểu khí hậu ôn đới ngay cả trong những ngày nắng nóng . Không khí trong lành tại đây sẽ giúp buổi dã ngoại của bạn thêm phần thích thú. Ecopark được xem là một điểm du lịch gần Hà Nội thú vj dành cho mọi lứa tuổi. 

6. Khu đô thị sinh thái Ecopark có gì chơi?

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi khu sinh thái Ecopark với những cái tên là "thành phố xanh Ecopark", hay "lá phổi xanh" của Hà Nội, bởi lẽ hầu hết các diện tích đều được bao trùm bởi một màu xanh tươi của cây cỏ. Các khu công viên cây xanh rộng lớn cũng được xây dựng nhằm tạo ra một nơi vui chơi, tận hưởng bầu không khí trong lành cho cư dân nơi đây cũng như du khách tới tham quan. 

Đến với Ecopark, điểm đặt chân đầu tiên sẽ là ba khu công viên Mùa Hạ, Mùa Xuân và Mùa Thu, nơi gia đình bạn có thể cắm trại và tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời.

6.1 Công viên mùa Xuân Ecopark

khu-ecopark-co-gi-choi-triphunter-3

Nếu như công viên mùa Hạ là những bãi cỏ, hàng cây xanh mát, thì công viên Mùa Xuân là một rừng hoa khoe sắc, một bức tranh thiên nhiên rực rỡ sắc màu. Công viên mùa Xuân mang đến một không gian yên bình, lãng mạn, thích hợp cho những đôi bạn trẻ muốn tìm một nơi gắn kết tình bạn, tình yêu.

6.2 Công viên Mùa Hạ Ecopark

Công viên mùa Hạ có diện tích trên 2.5 ha, với không gian rộng lớn, thoáng đãng, nơi đây là một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động cắm trại, những bữa tiệc BBQ, hay những hoạt động teambuilding, vui chơi tập thể ngoài trời.

Nếu gia đình bạn có con nhỏ, thì nơi đây thực sự là một không gian tuyệt vời dành cho bé với các hoạt động vui chơi ngoài trời, đạp xe dưới tán cây xanh mát, cắm trại trên những thảm cỏ rộng lớn,... là cơ hội cho bé vui chơi kết hợp học hỏi những kiến thức từ thiên nhiên.

khu-ecopark-co-gi-choi-triphunter-7

6.3 Công viên mùa Thu Ecopark

Là nơi có sân golf đẳng cấp quốc tế, công viên mùa Thu mang một vẻ sang trọng hơn, nơi đây thích hợp để tổ chức những sự kiện thể thao tầm cỡ và quy mô. 

Chính những công viên cây xanh này là điểm thu hút khách du lịch đến với thành phố xanh Ecopark. Bởi lẽ, người ta thật khó có thể tìm được một nơi nào giống thế ở trong nội đô Hà Nội.

6.4 Khu vui chơi, giải trí

khu-ecopark-co-gi-choi-triphunter-8

Nếu có trẻ nhỏ, các cha mẹ còn có thể cho con nhỏ đến chơi ở khu trò chơi trong nhà Kolorado hiện đại với nhiều trò chơi vận động sáng tạo mới lạ như leo núi, cầu trượt, nhà bóng, câu cá hay với hơn 20 trò chơi dân gian như rồng rắn lên mây, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, nhảy dây…sẽ giúp bé phát triển cả thể lực và trí lực.

6.5 Bé chơi gì ở Ecopark?

Với những người thích vận động, các hoạt động thể thao ngoài trời như bơi, tennis, đạp xe là những lựa chọn thích hợp. Các dịch vụ này được phục vụ tại các "Clubhouse" trong khu đô thị với giá phù hợp.

Ngoài ra, vào cuối tuần Ecopark thường tổ chức hội Chợ phiên Ecosunday trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủ công truyền thống của các dân tộc Việt Nam. Tại đây bố mẹ và các bé có thể tìm hiểu thêm về văn hóa các dân tộc khác nhau.

7. Ẩm thực tại Khu đô thị sinh thái Ecopark

Khu đô thị sinh thái Ecopark Hà Nội không chỉ có một không gian xanh - sạch - đẹp. Nơi đây còn là một "thiên đường ẩm thực" với đa dạng những món ăn từ bình dân đến hiện đại, du khách tha hồ thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo cũng như tìm hiểu văn hóa các dân tộc, vùng miền, quốc gia thông qua mỗi món ăn.

khu-ecopark-co-gi-choi-triphunter-9

Các nhà hàng nổi tiếng mà bạn có thể ghé qua như nhà hàng Cây Cau, Gà Lên Mâm (ở khu phố Trúc A), ẩm thực Mường tại khu vực nhà sàn phố Trúc C hay hiện đại hơn là nhà hàng Kitchen Pandara, Quán Cọ... Sau bữa ăn, nếu muốn ngồi nhâm nhi tách cafe, trò chuyện bạn có thể đến Ciao Café, Link Café hay Cà phê Đak Hà… Còn rất nhiều các nhà hàng, khu ẩm thực khác nữa đang chờ bạn khám phá tại khu đô thị Ecopark xinh đẹp này.

8. Mua sắm tại Khu đô thị sinh thái Ecopark 

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách, tại đây cũng có những trung tâm thương mại sầm uất, với những gian hàng từ bình dân đến cao cấp. Vừa vui chơi vừa có đồ mang về sẽ khiến một ngày đi dã ngoại của gia đình bạn trọn vẹn hơn.

Khép lại một ngày tại khu du lịch sinh thái Ecopark, hẳn là gia đình bạn đã có một một ngày "rong chơi" đầy thư giãn, sảng khoái, chuẩn bị cho một tuần làm việc mới đầy hiệu quả.

Bình luận (0)