Du ngoạn thế giới muôn màu tại Artinus 3D Art Gallery - TripHunter

Du ngoạn thế giới muôn màu tại Artinus 3D Art Gallery

Đăng ngày 12/04/2019 | Bởi Admin

Đến với Artinus 3D Art Gallery bạn sẽ như lạc vào khoảng không muôn màu của hội họa, lập thể và nội thất với những tấm hình 3D khổ lớn sống động.

Artinus-3D-Art-Gallery-1

3D là loại hình nghệ thuật xa gần sáng tạo mang lại cho người xem sự chân thật và sống động. Đây cũng là loại hình nghệ thuật phổ biến ở một số nước phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Mỹ hay Anh… Đến với Thành phố Hồ Chí Minh, bạn đừng quên ghé thăm Artinus 3D Art Gallery, bảo tàng mỹ thuật kinh doanh xoay quanh chủ đề vật thể 3 chiều (3D Object) và tranh 3D (3D Painting) đầu tiên tại Việt Nam.

Artinus-3D-Art-Gallery-2

Nơi đây tập hợp hàng trăm tác phẩm được thực hiện bởi 15 họa sĩ Hàn Quốc. Các tác phẩm được vẽ chủ yếu từ sơn mài, trực tiếp trên mặt tường và ở một độ cao hợp lý, giúp đánh lừa thị giác của du khách.

Artinus-3D-Art-Gallery-3

Với không gian rộng 4.000 m², Artinus 3D Art Gallery có 9 chủ đề riêng biệt là Việt Nam, Đại dương, Rừng rậm, Danh họa, Ai Cập, Thần tiên, Khổng lồ, Tình yêu. Đặc biệt, ở khu vực Việt Nam bạn sẽ được đặt chân lên hành trình khám phá các vùng miền xinh đẹp của nước ta qua những những hình ảnh rất đỗi quen thuộc như vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang Tây Bắc, kinh thành Huế cổ kính…

Artinus-3D-Art-Gallery-4

Bước vào Artinus 3D Art Gallery, bạn sẽ cảm thấy mình như vừa bước qua cánh của thần kỳ của Doraemon, lạc vào thế giới muôn màu và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật về hội họa, lập thể và nội thất, được chụp hình và lưu giữ những khoảng khắc, những cung bậc cảm xúc sinh động và tuyệt vời.

Artinus-3D-Art-Gallery-5

Hiện bảo tàng đặc biệt này là một trong những điểm đến thu hút mọi người, đặc biệt là giời trẻ và những người có đam mê tìm tòi, khám phá. Đây cũng là một địa điểm giải trí hàng đầu sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Artinus 3D Art Gallery

  • Địa chỉ: 02-04 Đường số 9, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Giá vé: 120.000đ/người lớn; 100.000đ/trẻ em
  • Đặt mua vé TẠI ĐÂY

Bạn nên xem: Click vào đây nếu bạn muốn lên lịch trình tự túc


Bình luận (0)