Du lịch Bali tự túc không thể bỏ qua 8 hoạt động vui chơi - TripHunter

Du lịch Bali tự túc không thể bỏ qua 8 hoạt động vui chơi sau

Đăng ngày 14/07/2020 | Bởi Admin

Bali đầy ắp đền đài, thác nước, bảo tàng, những bãi biển tuyệt đẹp… nhưng chuyến đi sẽ không trọn vẹn khi bạn du lịch Bali tự túc mà bỏ qua những hoạt động vui chơi hấp dẫn tại đây. Cùng TripHunter điểm qua những trải nghiệm “hết sảy” ở Bali nhé!

1. Vui chơi dưới nước

Du lịch Bali tự túc, bên cạnh việc ngâm mình trong làn nước biển xanh trong, bạn không nên bỏ qua loạt các môn thể thao, các hoạt động dưới nước thú vị như lướt sóng, chèo thuyền đứng, bơi thuyền chuối, lặn biển khám phá đại dương, đi bộ dưới đáy biển, chèo thuyền vượt suối... Không dừng lại ở các bãi biển, bạn cũng có thể dành thời gian khám phá các công viên nước. Tại Bali, hoạt động vui chơi dưới nước dường như bất tận.

du_lich_bali_tu_tuc_138_triphunter

2. Leo núi - Trekking

Nổi tiếng bậc nhất ở Bali phải kể đến những ngọn núi hùng vĩ như núi lửa Batur, những cánh đồng lúa ngút ngàn, những khu rừng nhiệt đới thâm trầm ẩn giấu những thác nước kiêu sa. Để có thể chiêm ngưỡng hàng loạt vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho Bali, chắc hẳn bạn cần tham gia hoạt động leo núi hay trekking - đi bộ đường dài - để đến gần tận mắt chứng kiến các kỳ quan ấy.

du_lich_bali_tu_tuc_141_triphunter

3. Thưởng thức các điệu múa truyền thống Bali

Với lịch sử lâu đời, Bali không thiếu những môn nghệ thuật truyền thống đậm đà bản sắc, đơn cử là nghệ thuật múa. Mỗi điệu múa nơi đây đều có một câu chuyện, ý nghĩa riêng, như điệu Barong xa xưa là một biểu hiện nghệ thuật về sự cạnh tranh giữa cái thiện và cái ác, còn điệu Legong là điệu múa cung đình được biểu diễn để dâng lên các bậc vua chúa. Hãy đến xem những buổi diễn, nhìn ngắm động tác uyển chuyển của các vũ công, lắng nghe giai điệu phát lên từ các nhạc cụ dân gian, để khám phá thêm những mặt khác của Bali nhé!

du_lich_bali_tu_tuc_143_triphunter

4. Tập yoga, đi spa và thiền

Chọn du lịch Bali là bạn đã chọn một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, để tìm cho mình sự thư thái và bình yên. Các lớp học yoga vô cùng phổ biến ở Bali, bạn nên tận dụng cơ hội du lịch tự túc ở đây để trải nghiệm bộ môn này. Bali cũng nổi tiếng với phương pháp mát-xa cổ truyền sử dụng dược liệu, thảo mộc, bạn đừng ngại bỏ ra một ít thời gian để lấy lại tinh thần - chăm sóc cơ thể ở một spa nào đó, trong chuỗi ngày du lịch Bali nhé.

du_lich_bali_tu_tuc_144_triphunter

5. Học cách làm trang sức

Người Bali rất giỏi làm đồ thủ công mỹ nghệ, nhất là nghề làm vàng bạc, trang sức, nên việc các lớp họp làm trang sức được mở ra cho khách du lịch đến học là điều dễ hiểu. Còn gì thú vị bằng chính tay bạn làm nên một món trang sức, quà lưu niệm để tặng cho bản thân, tặng gia đình và bạn bè. Đừng bỏ qua cơ hội học cách làm trang sức với người Bali nào!

du_lich_bali_tu_tuc_145_triphunter

6. Đi chợ đêm

Để tiếp cận văn hóa buôn bán địa phương, những món hàng thủ công mỹ nghệ, những món ăn đặc sản, việc bạn cần làm là đến tham quan các khu chợ đêm ở Bali. Chợ đêm Kereneng, chợ đêm Badung, chợ đêm Sanur, chợ đêm Gianyar là vài trong những ngôi chợ đêm đáng đến nhất Bali.

du_lich_bali_tu_tuc_148_triphunter

7. “Chill” cùng cocktail và âm nhạc

Ban đêm là thời điểm vàng để bạn tìm một quán bar nào đó, thưởng thức một ly cocktail, nghe nhạc, trò chuyện và “chill” cùng bạn bè. Nếu thích sôi động, bạn có thể tìm đến các sàn nhảy để hòa nhịp cùng ánh sáng và âm nhạc. Bali có rất nhiều bar, pub, sân khấu, câu lạc bộ mở cửa xuyên đêm, và đa số tập trung ở khu Kuta, Seminyak, Legian.

du_lich_bali_tu_tuc_150_triphunter

8. Dùng “bữa sáng nổi” ở hồ bơi

Là một trong những trải nghiệm độc đáo nhất ở Bali, đây là dịp để bạn vừa thả mình theo làn nước mát buổi sáng, vừa nhâm nhi những món ăn vừa ngon miệng vừa ngon mắt. Khi đến Bali, bạn chắc chắn phải thử một buổi “floating breakfast” để tha hồ chụp ảnh nhé.

du_lich_bali_tu_tuc_193_triphunter

Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian đặt các loại dịch vụ và sắp xếp lịch trình du lịch Bali tự túc, TripHunter mang đến các Gói Tự Túc được thiết kế bởi các chuyên gia du lịch giàu kinh nghiệm: bao gồm vé vào các điểm tham quan nổi tiếng, xe riêng có tài xế đưa đón suốt chuyến đi, khách sạn/villa 3-4 sao, sim 3G, bữa tối cùng hải sản bên bờ biển… như sau:

Xem thêm:

Lên lịch trình nhanh chóng và đơn giản tại triphunter.vn hoặc liên hệ qua hotline 0969 488 442 /nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để Chat với TripHunter bạn nhé!

Bình luận (0)