Đi du lịch Bali hết bao nhiêu tiền? - TripHunter

Đi du lịch Bali hết bao nhiêu tiền?

Đăng ngày 23/06/2020 | Bởi Admin

Khi nghĩ đến một điểm du lịch vừa có nhiều hoạt động vui chơi, vừa có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, nhiều du khách Việt nghĩ ngay đến “thiên đường nhiệt đới” Bali. Theo đó, câu hỏi đầu tiên được đặt ra là: Đi du lịch Bali hết bao nhiêu tiền? Vậy hãy để TripHunter giúp bạn giải đáp những thắc mắc về chi phí cho chuyến đi Bali trong bài viết sau nhé!

1. Du lịch Bali hết bao nhiêu tiền khi đi tour trọn gói?

Đây là hình thức du lịch truyền thống quen thuộc với phần lớn du khách Việt. Các tour trọn gói đi Bali 4 ngày 3 đêm hiện có mức giá trung bình dao động 9 - 12 triệu đồng/người; 5 ngày 4 đêm dao động 11 - 13 triệu/người. Sự chênh lệch trong số tiền kể trên phụ thuộc vào hãng hàng không, loại khách sạn, số khách đăng ký, v.v…


Đi Bali bao nhiêu tiền_tour gói

  • Một tour trọn gói thường bao gồm những gì?

  • Giống như tên gọi, “trọn gói” nghĩa là tour đã bao gồm tất tần tật: vé máy bay, phòng khách sạn, xe đưa đón, hướng dẫn viên, vé tham quan và một số bữa ăn trong ngày cho khách du lịch. Các tour này chưa bao gồm: tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế, tiền mua sim 3G để kết nối internet, tiền các bữa ăn ngoài chương trình, tiền mua sắm quà lưu niệm và các khoản phí cá nhân khác.

  • Bạn được và mất gì khi đi tour trọn gói?

  • Khi chọn hình thức du lịch này, bạn sẽ được bảo đảm một chuyến đi được chuẩn bị sẵn từ A đến Z, cũng như có người hướng dẫn đi theo suốt hành trình. Tuy nhiên, những điều bạn phải chấp nhận khi đi tour trọn gói là sự thiếu riêng tư (vì một đoàn khoảng 30 - 40 khách), một lịch trình định sẵn mà không thể thay đổi về thời gian lẫn điểm tham quan, các bữa ăn lặp đi lặp lại, nơi ở cơ bản ít đặc sắc... Quan trọng nhất, khi đã tham gia tour trọn gói thì bạn chắc chắn sẽ bị giới hạn trong mô-típ “khách du lịch”, nên cơ hội tiếp xúc với các nét văn hóa bản địa sẽ cực kỳ hạn chế. Đơn cử, bạn sẽ khó có thể đến các quán ăn, quán cà phê nổi tiếng trong cộng đồng người bản địa, hay tham gia vào các lễ hội truyền thống để tìm hiểu thế nào mới là “sống như người Bali”.

2. Du lịch Bali tự túc hết bao nhiêu tiền?

Sở hữu công nghệ và internet trong tay, ngày càng có nhiều người chọn du lịch tự túc thay vì đi tour trọn gói. Với du lịch tự túc, du khách có thể tự tìm thông tin và lên kế hoạch du lịch theo ý muốn, chủ động linh hoạt về mọi mặt, được đến gần hơn với văn hóa của người địa phương, và nhất là có cơ hội tiết kiệm chi phí.


Đi Bali bao nhiêu tiền_tự túc

  • Đi du lịch Bali tự túc hết bao nhiêu tiền?

    Trước tiên, sau đây là các khoản tiền bạn cần thanh toán trong chuyến du lịch của mình: tiền vé máy bay, tiền khách sạn, tiền ăn uống, tiền đi lại, tiền vé tham quan, tiền sim 3G và một số khoản phí phát sinh.

  • Trừ đi tiền vé máy bay (trung bình 3.500.000 - 5.000.000 VNĐ/vé khứ hồi), ước tính mỗi ngày bạn cần chi tiêu cho nơi ở, ăn uống, đi lại, vui chơi tại Bali với khoản ngân sách:
    + Ngân sách cao: 2.500.000 VNĐ/ngày
    + Ngân sách trung bình: 1.000.000 VNĐ/ngày
    + Ngân sách thấp: 500.000 VNĐ/ngày
    Tùy vào mức độ cao cấp của loại dịch vụ mà bạn lựa chọn và thời gian lưu trú, từ đây, bạn sẽ ước lượng được số tiền cần chuẩn bị cho chuyến du lịch tự túc của mình.
  • Làm cách nào để du lịch Bali tự túc thật tiết kiệm?

    Với ước lượng như trên, có thể bạn sẽ cảm thấy du lịch Bali tự túc có vẻ cần nhiều tiền hơn đi tour trọn gói. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bạn chắc chắn sẽ có một chuyến đi tự túc ít tốn kém nếu tính toán khéo léo, lên kế hoạch từ sớm, và tận dụng những nền tảng công nghệ sẵn có. TripHunter gợi ý một số cách giúp bạn có chuyến đi Bali tự túc tiết kiệm như sau:
    + Sớm đặt vé máy bay giá rẻ: Bạn có thể chọn hãng hàng không giá rẻ như Vietjet và “săn vé” trong các đợt khuyến mãi của hãng. Để đảm bảo có giá tốt, tối thiểu 2 tháng trước khi khởi hành, bạn cần có trong tay tấm vé đến Bali.
    + Chọn thời điểm đi hợp lý: Mùa cao điểm du lịch không phải là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn đi du lịch Bali tự túc. Thay vào đó, khởi hành tháng 4 - tháng 5 hoặc tháng 9 - tháng 10, những tháng ngay trước và sau mùa cao điểm tại Bali, bạn vừa trải nghiệm được thời tiết đẹp, vừa không phải hạn chế chi tiền vì sự đội giá của dịch vụ.
    + Đi cùng nhóm bạn: Càng đông không chỉ càng vui, mà còn càng tiết kiệm. Đi với nhiều người là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn du lịch nước ngoài, vì bạn sẽ ăn được nhiều món, chia sẻ được tiền ăn ở đi lại, và nhất là an toàn hơn đi một mình.

    Chọn Gói Tự Túc của TripHunter: Với đội ngũ là những chuyên gia du lịch giàu kinh nghiệm, TripHunter đã thiết kế các Gói Tự Túc đi Bali giúp bạn vừa tự do cá nhân hóa lịch trình, vừa tối ưu hóa chi phí. Gói Tự Túc bao gồm: vé vào các điểm tham quan nổi tiếng, xe riêng có tài xế đưa đón suốt chuyến đi, khách sạn/villa 3-4 sao, sim 3G, bảo hiểm du lịch, bữa tối hải sản bên bờ biển… và sự hỗ trợ tối đa của chúng tôi trong suốt chuyến du lịch tự túc của bạn.

Hi vọng qua bài viết này, TripHunter đã giúp bạn giải đáp được phần nào câu hỏi “Đi du lịch Bali hết bao nhiêu tiền?” và những thắc mắc về chi phí xung quanh hai phương thức du lịch phổ biến hiện nay là đi tour và đi tự túc.

Truy cập ngay TripHunter.vn để tự tạo lịch trình, xem thông tin điểm đến, đặt combo tự túc… hoặc liên hệ TripHunter qua hotline 0969 488 442 / nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để trò chuyện với TripHunter bạn nhé!

Xem thêm:

  • Cẩm nang du lịch Bali tự túc - cập nhật 2020
  • Gói du lịch tự túc đi Bali 5N4Đ từ TP. HCM
  • Gói du lịch tự túc đi Bali 4N3Đ từ TP. HCM
  • Gói du lịch tự túc đi Bali 5N4Đ hot Instagram
  • Gói du lịch tự túc đi Bali 5N4Đ ngủ đêm Nusa Penida
  • Bình luận (0)