Cáp treo Hòn Thơm có gì? Khám phá cáp treo vượt biển dài - TripHunter

Cáp treo Hòn Thơm có gì? Khám phá cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

Đăng ngày 07/08/2019 | Bởi Admin

Hòn Thơm Phú Quốc là một trong những hòn đảo nhỏ chiếm được nhiều cảm tình của du khách khi đến với đảo ngọc. Nơi này không chỉ có những bãi biển với làn nước trong xanh, những trải nghiệm độc đáo và đồ ăn tuyệt ngon, mà còn mang lại nhiều cảm giác vô cùng thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

1. Cáp treo Hòn Thơm dài bao nhiêu m?

Là hạng mục đầu tiên và quan trọng nhất trong quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park mà Tập đoàn Sun Group đang xây dựng tại Nam đảo, cáp treo Hòn Thơm có tổng chiều dài hơn 7.899 m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm, đem đến cho du lịch Phú Quốc một sản phẩm mới lạ, quy mô và độc đáo. 

Với chiều dài này, cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness chứng nhận là Cáp treo dài nhất thế giới ngay trong ngày khai trương.

hon-thom-phu-quoc-co-gi-triphunter-2

Hệ thống cáp treo có hai nhà ga, 6 trụ cáp, trong đó trụ lớn nhất T4 có chiều cao 174 m. Với thiết kế gồm 69 cabin, mỗi cabin có sức chứa 30 khách, vận hành ở vận tốc tối đa đạt 8,5 m/s, cáp treo Hòn Thơm rút ngắn thời gian di chuyển của du khách từ An Thới tới Hòn Thơm xuống còn 15 phút thay vì 30 phút di chuyển bằng cano trên biển. Trên các cabin đều có Wi-Fi, hệ thống điện chiếu sáng ban đêm.

Từ cáp treo, du khách có thể thu vào tầm mắt 360 độ vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trong cụm đảo An Thới, Nam Phú Quốc. Bước xuống cáp treo, du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục. 

Nhiều dịch vụ và trò chơi trên biển mới được đưa vào khai thác tại Sun World Hon Thom Nature Park trong giai đoạn đầu như: kéo dù, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, kayak… hứa hẹn đem đến một kỳ nghỉ khó quên.

Cáp treo Hòn Thơm vận hành êm ái, không bị rung lắc, không cần đến hệ thống cứu hộ thông thường. Trường hợp thời tiết xấu, hệ thống sẽ tự động ngưng hoạt động và phát thông báo cho hành khách biết.

2. Thời gian hoạt động cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

cap-treo-hon-thom-co-gi-triphunter-1
  • Chuyến 1: Từ 07h30 – 12h00
  • Chuyến 2: Từ 13h30 – 15h00
  • Chuyến 3: Từ 16h30 – 17h30
  • Chuyến 4: Từ 19h00 – 19h30

Để phục vụ du khách thuận tiện hơn trong việc di chuyển tại đảo ngọc, Sun World Hòn Thơm đã đưa vào vận hành tổ hợp xe bus Sun World với 2 tuyền chính chạy dọc trung tâm đảo Phú Quốc. Xe bus Sun World là hoàn toàn miễn phí.

3. Giá vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc 2019

  • Vé cáp treo Hòn Thơm khứ hồi chỉ còn 150.000 Đ đối với người lớn, 100.000 Đ đối với trẻ em.
  • Đặc biệt, ưu đãi lớn nhất dành đến Người Kiên Giang với giá vé: 100.000 Đ/người lớn và 70.000 Đ/trẻ em.

4. Cáp treo Hòn Thơm có gì?

Đến với Hòn Thơm năm 2019, để khám phá cả một thiên đường trên biển, sống động, đầy kỳ thú. Bạn sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp sống động của vùng trời biển Nam Phú Quốc từ trên ca bin cáp treo vượt biển.

4.1 Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

Đến với đảo ngọc để chạm đôi chân trần trên những bãi cát trắng mịn, tận hưởng nắng vàng, biển xanh. Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Chào… 

Những bãi biển ở Hòn Thơm khiến người ta chỉ muốn nhào xuống nước, hoặc là nằm dài trên cát trắng, dưới những hàng dừa vi vút reo, lắng nghe tiếng biển rì rào kể chuyện. Phía Bãi Nam, Bãi Chướng, những mái nhà tôn lúp xúp xanh đỏ, thuyền chài bập bềnh, lênh đênh...

cap-treo-hon-thom-co-gi-triphunter-3

Từ tháng 11 năm trước tới tháng 6 năm sau chính là mùa vàng dành cho những du khách có ý định đi du lịch Phú Quốc. Bởi trong khoảng thời gian này, biển lặng, trời trong xanh, thời tiết ôn hòa dễ chịu, những bãi cát vì thế cũng đẹp hơn, các khu vực lặn ngắm san hô nước trong veo thấu đáy, và hải sản thì dồi dào, ngon tuyệt.

4.2 Sân ga Cafe

Nằm trong khuôn viên ga đi của hệ thống cáp treo 3 dây đạt kỷ lục Guinesse, Sân Ga café là địa điểm ẩm thực mới nhất của Hòn Thơm Nature Park đã chính thức khai trương và sẵn sàng phục vụ quý khách.

cap-treo-hon-thom-co-gi-triphunter-3

Quý khách đến với Sân Ga café sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên sống động của khu du lịch Hòn Thơm Nature Park, đồng thời chiêm ngưỡng vẻ đẹp mang phong cách Địa Trung Hải rực rỡ của Ga An Thới.

Quán café hoạt động hàng ngày từ 17:00 đến 22:00, phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người trưởng thành và cả gia đình. Đến với Sân Ga Café các bạn sẽ được thưởng thức cốc cafe chính hiệu được xay ra từ hạt cà phê mộc nguyên chất không tạp phẩm được pha bằng máy chuyên dụng, hay những cốc cà phê sữa, chocolate ngọt ngào. 

Ngoài các đồ uống thông thường, quán còn phục vụ một số món ăn nhẹ rất hấp dẫn như: Gà xiên que; Nạc vai heo; Cá viên trứng cút; Bánh pancake nhân chocolate.

Bạn nên xem: Top các địa điểm tham quan tại Phú Quốc

Bình luận (0)