Cẩm nang du lịch Phú Yên từ A đến Z - Mới nhất 2019 - TripHunter

Cẩm nang du lịch Phú Yên từ A đến Z - Mới nhất 2019

Đăng ngày 04/12/2018 | Bởi Admin

Giới thiệu chung

0-gioi-thieu-chung-phu-yen-TripHunter

Vẻ đẹp của Phú Yên hoàn toàn bị chìm lắng, mãi cho đến khi những thước phim siêu đẹp trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được công chiếu, người ta mới thảng thốt phát hiện ra rằng: "Phú Yên sao đẹp quá!". Rồi người ta rủ nhau đi du lịch xứ nẫu Phú Yên, ban đầu chỉ định check-in những điểm trong các cảnh quay. Nhưng đến xứ này rồi mới thấy sao đâu đâu cũng đẹp đến ngỡ ngàng!
Bởi vì ngành du lịch Phú Yên chưa được khai thác nhiều nên những điểm du lịch nổi tiếng như Gành Đá Đĩa, Vịnh Vũng Rô, Đầm Ô Loan,... vẫn còn quá đỗi hoang sơ! Nước biển xanh trong với nhiều gam màu quyến rũ, như mời gọi, như hớp hồn du khách.

Thời điểm nào thích hợp đi Phú Yên?

Khí hậu Phú Yên ôn đới nên thời tiết quanh năm tương đối mát mẻ. Vì vậy, bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, để tận hưởng hết vẻ đẹp của biển cũng như thưởng thức những món hải sản ngon nhất, bạn nên đến Phú Yên vào mùa hè.

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Phú Yên

Vịnh Vũng Rô

Nếu bạn muốn khám phá một địa điểm vừa có biển vừa được bao quanh bởi núi, vịnh Vũng Rô là một gợi ý tuyệt vời. Vũng Rô sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng với bãi biển phẳng lặng lăn tăn gợn sóng. Vịnh được bao bọc trong ba dãy núi cao là Đèo Cả, Đá Bia và Hòn Bà, vịnh gồm 12 bãi nhỏ với những điểm đặc trưng riêng, vô cùng hữu tình. Được coi như một địa chỉ đỏ trong các phong trào cách mạng trong những năm tháng kháng chiến, nhưng khi giành được độc lập, Vũng Rô đã thay mình, khoác lên tấm áo xanh của hòa bình tự do, trong lành, nhẹ nhàng, bình yên.

Vịnh Xuân Đài

1-vinh-xuan-dai-phu-yen-TripHunter

Phát triển du lịch hơn vịnh Vũng Rô, vịnh Xuân Đài từ bao năm nay đã là điểm đến không thể bỏ qua với những ai đặt chân đến xứ Nẫu.  Đây là một trong những nơi được lưu dân người Việt đặt chân đến đầu tiên trên vùng đất Phú Yên. Chào đón du khách với rừng dừa bạt ngàn, biển núi hùng vĩ, vịnh Xuân Đài không khác gì một bức tranh thủy mặc, đẹp đến ngây lòng. Vì không có nhiều sự tác động bởi bàn tay con người, vịnh Xuân Đài vẫn còn lưu giữ được nét thiên nhiên hoang sơ.

Gành Đá Đĩa

                2-ganh-da-dia-phu-yen-TripHunter

Gành Đá Đĩa là một trong những thắng cảnh đẹp nổi tiếng ở Phú Yên, từng được giới thiệu trong nhiều thước phim. Với diện tích hơn 2 km vuông, nhìn từ xa, Gành Đá Đĩa trông không khác gì một tổ ong khổng lồ, khi lại gần lại giống những chồng đĩa xếp chồng nhau trong các lò sành sứ. Thực chất, đó là những cột đá đen nhánh hình lục giác, ngũ giác dựng thành từng cột khít nhau, đều tăm tắp như được bàn tay của tạo hóa sắp đặt. Chính những khối đá đứng, đá ngồi, đá nằm ngông nghênh như kiểu "không sợ trời không sợ đất" này đã tạo nên nét ấn tượng, độc đáo riêng biệt khiến Gành Đá Đĩa nổi tiếng khắp cả nước.
Lưu ý: Bạn nên đến đây tầm 7 - 8 giờ sáng để tránh cái nắng gay gắt vì ở gành không có cây cối, bóng mát.

Bãi Xép

3-bai-xep-phu-yen-TripHunter 

Nếu bạn đã từng xem phim “Hoa vàng trên cỏ xanh” và ấn tượng với cảnh các nhân vật nhí thả diều nơi bầu trời trong vắt thì chớ nên bỏ qua Bãi Xép. Được ví như nàng tiên đang say giấc, bãi Xép sở hữu nét đẹp hoang sơ nhưng cuốn hút. Đứng trên cao nhìn xuống bờ cát trải dài cùng sóng nước lúc ồn ã, lúc tĩnh lặng, bạn sẽ phải thốt lên vì sao thiên nhiên nơi đây lại tuyệt diệu đến thế.

Đầm Ô Loan

Được ví như một con phượng hoàng đang tung cánh bay, đầm Ô Loan có địa thế vô cùng đẹp và hữu tình. Để ngắm nhìn toàn cảnh đầm, bạn có thể lên đỉnh đèo Quán Cau hoặc xuống trực tiếp dưới đầm để chiêm ngưỡng dòng nước trong xanh của mặt hồ cùng những dải đồi, ruộng mía thoai thoải xa xa. Và chớ quên thưởng thức món sò huyết trứ danh, nức tiếng xa gần tại đầm Ô Loan.

Núi Đá Bia

Nằm ở độ cao 706 m, núi Đá Bia (còn gọi là núi Ông, núi Thạch Bi Sơn) là ngọn núi cao nhất trong khối núi Đại Lãnh và là điểm thu hút đông đảo khách du lịch khi đến với Phú Yên. Đứng trên đỉnh núi, bạn sẽ ngỡ ngàng vì vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây. Những lớp sương mù bao phủ bầu trời, vài hạt mưa lất phất, chút se se lạnh. Ngắm tầm mắt nhìn về bốn hướng, khung cảnh hiện ra thật thơ mộng, hữu tình, không chỉ thấy mây trắng bay ngang tầm nhìn, bạn còn có thể ngắm nhìn bao quát toàn tỉnh Phú Yên, thậm chí cả Khánh Hòa từ xa.

Đập Đồng Cam

4-dap-dong-cam-phu-yen-TripHunter

Nằm phía Tây huyện Phú Hòa, đập Đồng Cam có chiều dài 688 m với hai kênh dẫn nước là kênh Chính Bắc và kênh Chính Nam mang lại nước tưới tiêu cho cả vùng lúa Tuy Hòa rộng lớn. Đập Đồng Cam có giá trị không chỉ về mặt kinh tế mà còn là điểm du lịch thu hút khách đến tham quan. Hàng năm, vào ngày mùng 8 Tết, nơi đây sẽ tổ chức lễ hội nhằm mục đích để tri ân những người đã xây nên đập, lễ hội này cũng thu hút rất đông khách đến du ngoạn xuân.

Bãi rêu Xóm Rớ

5-bai-reu-xom-ro-phu-yen-TripHunter

Bãi rêu Xóm Rớ là tên gọi của khu vực những tảng bê tông thô kệch nằm sát bờ biển, nay mọc lên những mảng rêu xanh rì bắt mắt. Chính nét độc đáo này đã hút hồn nhiều du khách và bạn trẻ đến đây chiêm ngưỡng và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Màu xanh non của rêu nổi bật trên nền đá xám hòa cùng bọt biển trắng xóa tạo nên một bức tranh do thiên nhiên khéo léo vẽ nên.

Nhà thờ cổ Mằng Lăng

6-nha-tho-mang-lang-phu-yen-TripHunter

Nhà thờ cổ Mằng Lăng được xây dựng từ năm 1892 là địa điểm tham quan tâm linh nổi tiếng tại Phú Yên. Đây còn là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên: Phép giảng 8 ngày của linh mục Alexandre de Rhodes (in năm 1651 tại Roma, Ý).
Theo người dân bản địa, tên Mằng Lăng chính là từ đọc lệch của một loại hoa xuất hiện rất nhiều ở vùng đất này: Hoa bằng lăng tím.

Tháp Nhạn

7-thap-nhan-phu-yen-TripHunter

Tháp Nhạn (còn gọi là Bảo Tháp) là một trong những điểm đến đại diện cho vùng đất Tuy Hòa, Phú Yên. Đây là tháp Chăm đầu tiên ở Việt Nam được thắp sáng hàng đêm. Vào thứ bảy hàng tuần, tại Tháp Nhạn sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ đặc sắc với những điệu múa Chăm uyển chuyển, những bài chòi và các ca khúc ca ngợi cảnh sắc, con người đất Phú.
Để chinh phục Tháp Nhạn và ngắm bao quát Tuy Hòa từ trên cao, bạn có thể đi bộ từ chân núi lên đỉnh núi trong khoảng 15 phút bằng con đường thông thường, hoặc đi theo bậc tam cấp lên (đường này đi xuống thì dễ còn lên hơi mỏi chân vì rất dốc).

Những bãi biển xanh trong ở Phú Yên 

Bãi Môn

8-bai-mon-phu-yen-TripHunter

Được mệnh danh là Hoa hậu biển Phú Yên, hội tụ nét đẹp ấn tượng với đủ thanh sắc của thiên nhiên rừng núi, suối đồi, bãi Môn là địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Đây còn là nơi đón ngày mới sớm nhất Việt Nam. Bạn có thể tắm biển, nghịch sóng cát hoặc cắm trại dựng lều, ngắm ánh bình minh sáng sớm, chơi trò chơi trên biển và thưởng thức những món đặc sản vùng miền tươi ngon. Bạn cũng có thể thuê thuyền của người dân để ra các bè cá để khám phá hết vẻ đẹp của bãi Môn.

Bãi biển Tuy Hòa

Nếu bạn đến thành phố Tuy Hòa, vào sáng sớm hoặc chiều tối có thể xuống bãi biển nằm ngay trong trung tâm thành phố để tắm biển hoặc đi dạo, ăn vặt. Bãi biển này nằm dọc trên đường Độc Lập và gần Quảng trường 1 tháng 4 nên khá đông người dân địa phương, du khách đến tham quan, vui chơi.

Bãi Nồm

Do nằm gần khu dân cư, bãi Nồm nhộn nhịp đón nhiều du khách ghé thăm. Ban ngày, bạn có thể đến bãi Nồm để chiêm ngưỡng cảnh sắc núi non thủy mặc nên thơ. Và khi đêm xuống, đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc thư thái ngồi lắng nghe tiếng sóng vỗ và thưởng thức  các món đặc sản cá mực thơm ngon tại đây bạn nhé.

Bãi Gốc

Sở hữu bờ cát trải dài hơn 3 km, bãi Gốc là bức tranh thiên nhiên còn đậm nét hoang sơ, mộc mạc pha lẫn chút khoáng đạt và hùng vĩ. Với bầu trời xanh ngắt, những gợn mây trăng trắng điểm tô trên nền trời xanh trong, không khí thoáng đạt, mát mẻ bởi vùng trời và nước biển xanh biếc, những triền cát trắng mịn, dốc thoai thoải, đi dạo trên cát và nghe tiếng sóng vỗ rì rào, thưởng thức toàn cảnh non nước mây trời này thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bãi Ôm

bai-Om-Phu-Yen-TripHunter
Bãi Ôm nằm trong khu vực vịnh Xuân Đài, cách khu dân cư chỉ vài trăm mét nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ do chưa bị can thiệp nhiều bởi bàn tay con người. Đến bãi Ôm các bạn có thể thoải mái tắm biển, lặn ngắm san hô hàng giờ và đặc biệt bạn sẽ không bị quấy rầy bởi hàng tá dịch vụ và lời mời như ở các điểm du lịch khác.

Khám phá ẩm thực Phú Yên

Cá ngừ đại dương

9-ca-ngu-dai-duong-phu-yen-TripHunter

Cá ngừ đại dương hay còn gọi là cá bò gù vì lưng cá gù, thịt đỏ như thịt bò. Đây là nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn vừa thơm ngon lại bổ dưỡng. Món thịt phi lê cá ăn kèm mù tạt có vị cay nồng của mù tạt xông lên đến tận óc. Món mắt “đèn pha” chưng cách thủy, thấm gia vị tỏa mùi thơm của thuốc bắc, vị béo ngậy, đậm đà cùng hương thơm thoang thoảng rất đặc trưng. Những cách chế biến khác cũng cho ra nhiều món ngon, độc đáo và rất lạ miệng: lườn cá ngừ nướng cuốn bánh tráng, lườn cá xào với sả, ớt, trứng cá sốt nước cốt dừa, mép cá ngừ phơi khô,…
Địa chỉ:
     - Quán Bà Tám: 289 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên.
     - Quán Cây Sung: Đường bờ kè Tổ 6, P. 6, Tuy Hòa, Phú Yên (gần Hải đội Biên Phòng, Tuy Hòa, Phú Yên)
     - Quán Sơn Cầu Gỗ: Bờ kè Bạch Đằng, Tuy Hòa, Phú Yên

Gỏi cá mai

goi-ca-mai-Phu-Yen-TripHunter-1
Cá mai là loại cá có kích cỡ to bằng ngón tay cái, mình trơn và dẹp, trông hơi giống cá cơm nhưng không vảy, sọc dọc, thịt ngọt và đặc biệt rất ít tanh. Loại cá này chỉ dùng để chế biến món gỏi. Cá xắt lát, trộn với giấm để loại mùi tanh, sau đó người nấu trộn cá với hành tây, thính, đậu phộng và rau răm, húng quế, diếp cá, ngò,... nêm gia vị vừa ăn là hoàn thành. Món này ăn với bánh tráng, rau sống và chén nước mắm chua ngọt.

Cá nục hấp

10-ca-nuc-hap-phu-yen-TripHunter

Cá nục hấp được người nấu chế biến cẩn thận từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến chế biến. Người nấu phải chọn cá còn săn chắc, mắt  sáng thì mới tươi ngon, mang về rửa sạch rồi ướp gia vị cho ngấm đều, hấp cách thủy. Cá ăn kèm bánh tráng nướng hoặc để sống, rau sống (rau muống, xà lách, húng quế, húng lủi, tía tô,...) cùng chén mắm pha đường, tỏi, ớt và chanh.

Sò huyết đầm Ô Loan

so-huyet-dam-o-loan-Phu-Yen-TripHunter

Đầm Ô Loan nằm cuối con sông Cái, thông ra biển nên môi trường nước thường xuyên có sự giao thoa “mặn, ngọt” thông thoáng. Đây cũng là môi trường lý tưởng cho những con sò huyết sinh sôi mạnh mẽ. Sò ở đầm Ô Loan dày thịt, huyết nhiều, đỏ tươi, ngon ngọt và đậm đà hiếm nơi nào có được. Người dân khi bắt được sò thường đem về chế biến thành nhiều món ngon như rang muối ớt, nướng mỡ hành, nướng mọi hay đem xào, sốt me với rau răm và cháo,...
Bạn có thể thưởng thức món này ở các quán ven đường thuộc tỉnh Phú Yên hoặc đi về phía Bắc đầm Ô Loan, khu ẩm thực cầu An Hải với nhiều kiểu nhà hàng nổi trên mặt nước.

Gỏi sứa đầm Ô Loan

goi-sua-Phu-Yen-TripHunter-1
Sứa vùng này nổi tiếng thơm ngon, thịt lành, giòn, dai. Sứa vừa mới vớt về được sơ chế, trộn chung với chút rau thơm, xoài, khế, rưới chút nước mắm ngon và nêm nếm cho thật vừa khẩu vị, rắc thêm ít đậu phộng. Vị ngọt mềm, sần sật của thịt sứa hòa lẫn vào nguyên liệu đi kèm, ngon và mát.

Cơm gà Phú Yên

12-com-ga-phu-yen-TripHunter

Phần cơm được chế biến từ gạo ngon, ngâm qua nước để ráo rồi rang trên chảo dầu, thêm tỏi băm nhuyễn, sau đó dùng nước luộc gà để nấu cơm. Gà được nuôi thả vườn nên thịt mềm, dai và ngọt. Điều đặc biệt hơn cả là nước chấm gia truyền được làm từ gà và các gia vị truyền thống rất thơm ngon. Chén nước chấm màu đỏ tươi nhưng không cay, chỉ chua ngọt hòa quyện. Ăn cơm gà Phú Yên không thể thiếu hành chua ngâm, dưa chuột thái lát, ngò, rau răm,...
Địa chỉ:
     - Cơm gà Tuyết Nhung: 189 Lê Thánh Tôn, Tuy Hòa, Phú Yên
     - Quán cơm gà Thiên Hương: 211 Lê Thánh Tôn, P. 4, Tuy Hòa, Phú Yên
     - Cơm gà Cô Diệp trên đường Ngô Quyền, Tuy Hòa, Phú Yên

Bánh canh hẹ

11-banh-canh-he-phu-yen-TripHunter

Ngoài các nguyên liệu như chả cá, bánh canh bột gạo,... thì màu xanh mát của hẹ cắt khúc nhỏ như hành lá chính là điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn riêng cho món ăn này.
Địa chỉ:
    - Quán Bánh Canh Bưu Điện chả cá dăm và hẹ ở góc Bưu Điện Trần Hưng Đạo, gần chợ Tuy Hoà (thường bán chiều)
    - Quán bánh canh nằm trước tiệm đĩa CD Đức Tâm, góc Lê Lợi Phan Đình Phùng,Tuy Hòa (chỉ bán từ 13h – 18h là hết)
    - Quán ở đường Nguyễn Trãi giao với Lê Thánh Tôn, Tuy Hòa, Phú Yên

Bún mực

Nước lèo có ngon hay không phụ thuộc vào độ tươi của khâu chọn mực. Mực chọn loại mực cơm tươi, nhiều trứng, không dai, ngọt và có ruột trắng, nấu theo vị chua rất dễ ăn. Qua ranh giới Phú Yên – Khánh Hòa, du khách cũng bắt gặp món bún mực nhưng được “biến tấu” hơi khác lạ: Bún được nấu bằng mực ống, mực lá và được nấu theo kiểu nấu ngọt (nấu trong).

Bánh hỏi lòng heo

Món bánh hỏi lòng heo gắn bó mật thiết với vùng đất Phú Yên đến nỗi người dân thường hay bảo rằng “đến đây mà chưa ăn qua món này thì coi như chưa tới”. Ở Phú Yên, bánh hỏi được làm từ bột gạo và có quy trình chế biến đặc biệt công phu, tỉ mỉ. Bánh hỏi thường được thêm mỡ hành, ăn kèm với thịt quay, thịt nướng, lòng heo… đây là món ăn không thể thiếu trong những dịp lễ, cúng giỗ, cưới hỏi, lễ cúng ở đình, chùa và là một nét văn hóa ẩm thực của địa phương.
Địa chỉ:
    - Quán Hòa Đa: Cạnh quốc lộ 1A, xã An Mỹ, Tuy Hòa, Phú Yên
    - Quán Bà Năm Phú Thọ: Đường Nguyễn Văn Linh, Phú Lâm, Tuy Hòa, Phú Yên

Bánh bèo chén

Bánh bèo Phú Yên phải dùng khi nóng. Nhân bánh được làm từ dăm bông (ruốc heo), bánh mì chiên giòn và mỡ hành. Một khay bánh bèo khoảng 10 chén nhỏ cùng chén nước mắm chua ngọt.
Địa chỉ:
    - Quán trên đường Trần Trung Kiên: 3 Lê Trung Kiên, Tản Đà (chân núi Nhạn), Tuy Hòa, Phú Yên
    - Quán ở gần đường Trần Hưng Đạo giao Duy Tân, Tuy Hòa, Phú Yên

Chả dông

Con dông hình dáng như con kỳ nhông nhưng lớn chỉ độ bằng ngón chân cái, được bắt ngoài tự nhiên nên thịt chắc, ít mỡ và có mùi thơm đặc trưng. Chả dông giòn rụm, vị ngọt đậm đà, dùng kèm là các loại rau sống, dưa chuột để át đi vị ngậy của dầu mỡ và chén nước mắm chua ngọt.
Địa chỉ: Các cửa hàng chả dông gia truyền và có tiếng ở khu vực ngã tư Trần Quý Cáp và Nguyễn Công Trứ.

Những khách sạn, homestay gần biển ở Phú Yên

Bãi Tràm Hideaway Resort

Resort được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống Việt với các mái nhà lá, cột tre kết hợp nội thất châu Âu sang trọng trong những biệtthự mở đã tạo nên một sức hút đặc biệt của khu nghỉ mát. Bạn có thể lựa chọn cho riêng mình một tòa biệt thự hướng ra bãi biển hoang sơ. Tận hưởng những giây phút thư giãn ở đây hẳn sẽ thậm chí làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ: Thôn Hòa Lợi, Sông Cầu, Tuy Hòa, Phú Yên

Cendeluxe hotel

13-cendeluxe-phu-yen-TripHunter

Địa chỉ: 2 Hải Dương, Tuy Hòa, Phú Yên

Khách sạn Kaya

Địa chỉ: 238 Hùng Vương, P. 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên

Khách sạn Sài Gòn – Phú Yên tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, nơi đặc biệt được yêu thích nhất của du khách thập phương khi ghé thăm thành phố biển, chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ là đến biển.
Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, P. 1, Tuy Hòa, Phú Yên

July’s Homestay

july-s-homestay-Phu-Yen-TripHunter-1

Cách biển khoảng 500 m đi bộ, nằm lọt trong căn hẻm nhỏ đường Lê Duẩn, khi đến đây bạn sẽ luôn có cảm giác ấm áp và thân thiện như con người Phú Yên vậy.

Địa chỉ: 4/275 Lê Duẩn, P. 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Joy House

Joy-House-Phu-Yen-TripHunter
Với thiết kế ấn tượng, trẻ trung, nơi đây có lẽ là điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những bạn trẻ muốn ở lại với thành phố Tuy Hoà một đêm.
Địa chỉ: Lô 14-16, Khu FPS, Tuy Hòa, Phú Yên

Phương tiện di chuyển

Máy bay

Vietnam Airlines và Vietjet Air là hai hãng hàng không khai thác đường bay nối Tuy Hòa với Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Giá vé dao động 800.000đ - 1.500.000đ/chiều, tuy nhiên bạn có thể săn vé khuyến mãi vào các dịp lễ với giá có thể chỉ bằng ⅓. Sân bay Tuy Hòa vốn là sân bay quân sự (sân bay Đông Tác), những năm gần đây mới khai thác sử dụng cho mục đích thương mại nên cơ sở vật chất của sân bay khá đơn giản. Vị trí sân bay nằm ven biển, vì thế khi máy bay chuẩn bị hạ cánh các bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực sân bay tới cửa sông Đà Nông và đến tận khu vực trung tâm thành phố. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 10 km, bạn có thể đi taxi hoặc xe ôm vào trung tâm thành phố.

Tàu hỏa

   - Từ Hà Nội, tàu nhanh nhất là tàu SE3, xuất phát lúc 10:00 tối hôm trước, đến nơi 20:14 tối hôm sau. Vì vậy, bạn nên đặt phòng khách sạn trước.

    - Từ thành phố Hồ Chí Minh, tàu nhanh nhất là SE2 và SE4, xuất phát từ tối hôm trước đến Tuy Hòa vào sáng sớm ngày hôm sau.

Xe khách

Từ Hà Nội đến Tuy Hòa - Phú Yên: bạn có thể bắt xe khách của một số hãng như Hoàng Long, Hiền Phước,… với giá tham khảo từ 630.000đ – 690.000đ (vé giường nằm).

Từ TP HCM bạn có thể đến bến xe miền Đông để mua vé đến Tuy Hòa. Giá vé dao động từ 250.000 - 300.000đ tùy hãng xe và thời gian bạn chọn.

- Thuận Thảo
+ Giá vé (giường nằm): 280.000đ/lượt
+ Điểm xuất phát: Bến xe Miền Đông
+ Điểm đến: Tuy Hòa
+ SĐT: (0573) 820 303
- Bình Phương
+ Giá vé (giường nằm): 280.000đ/lượt
+ Điểm xuất phát: Bến xe Miền Đông
+ Điểm đến: Bến xe Phú Yên
+ SĐT: (0573) 836 868 - (0573) 824 109
- Thành Ban
+ Giá vé (giường nằm): 280.000đ/lượt
+ Điểm xuất phát: Bến xe Miền Đông
+ Điểm đến: Bến xe Phú Lâm
+ SĐT: (0573) 851 195 - 0914 110 900

Di chuyển tại Phú Yên

- Thuê xe máy: bạn có thể thuê xe máy với giá dao động khoảng 130.000đ/ngày.
+ Anh Sang: 0934 074 522
+ Anh Hiển: 0987 015 441
+ Chú Tuấn: 01266 508 613
- Thuê ô tô du lịch
+ Phú Thiên Hưng: (0257) 3 827 979
+ Công ty Anh Tuấn: (0257) 3 823 569

Ngoài ra, các khách sạn cũng hỗ trợ liên hệ thuê xe máy giúp. Giá thuê khoảng 100.000đ - 150.000đ/ngày. Nếu đi đông bạn có thể thuê xe du lịch, có đủ loại từ 7 chỗ, 14 chỗ và cả 29 chỗ, bạn cũng có thể thuê trọn gói 1 chiếc taxi Mai Linh.

Lịch trình tham khảo

Bạn chỉ việc đi và tận hưởng, lịch trình để TripHunter lo nhé! Tha hồ chọn lịch trình hay tại đây: Lịch trình chi tiết Phú Yên

Bình luận (0)