Các khu vui chơi ở Quy Nhơn cho trẻ em dịp lễ Quốc tế - TripHunter

Các khu vui chơi ở Quy Nhơn cho trẻ em dịp lễ Quốc tế thiếu nhi 2019

Đăng ngày 27/05/2019 | Bởi Admin

Thiên đường biển luôn là lựa chọn hàng đầu cho điểm đến mỗi mùa hè về. Với khí hậu mát mẻ và khá lý tưởng nên Quy Nhơn chính là lựa chọn của nhiều gia đình có trẻ em. 

Nếu bạn vẫn chưa biết đưa con yêu đi đâu dịp lễ quốc tế thiếu nhi 1/6 này, thì hãy xem ngay những địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn ở Quy Nhơn dành cho các bạn nhỏ đã được TripHunter liệt kê bên dưới đây.

Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn

Với tổng diện tích lên đến 129,1 ha, FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn là nơi bảo tồn của gần 900 cá thể động vật đa dạng khác nhau như gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama, voi… 

Điều đặc biệt nhất của công viên này chính là lối thiết kế mở hướng đến sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài động vật, nhằm mang đến cho du khách sự trải nghiệm về môi trường sống và tập tính sinh sống của các loài động vật hoang dã tự nhiên. 

Đây cũng được xem là một địa điểm cực kỳ phù hợp cho các bạn nhỏ vì thông qua đây, các em sẽ được tăng cường ý thức gìn giữ, bảo tồn động vật hoang dã nói riêng và thiên nhiên nói chung. 

khu-vui-choi-cho-tre-em-o-quy-nhon-1

Đến đây tham quan công viên Safari FLC Quy Nhơn, các bạn nhỏ đều có thể trải nghiệm những hoạt động tương tác hết sức thú vị và độc đáo như bế ẵm thú cưng, cho thú ăn, vui chơi cùng những chú thú con… Đi dọc theo vườn thú này, trẻ em có thể cho thú ăn thoải mái với các loại thức ăn miễn phí được trang bị sẵn ở đây. 

Ngoài ra, công viên Safari còn có nhiều dịch vụ tiện ích, giải trí siêu thú vị mà các bạn nên thử qua như đi xe đạp gia đình, xe Burgy, dịch vụ thuê lều trại phục vụ cho dã ngoại, dịch vụ thuê thuyền hơi, chèo thuyền.

Bạn có thể đặt mua Vé FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn: TẠI ĐÂY 

Khu vui chơi cửa biển Seagate Theme Park

Khu du lịch cửa biển Seagate Park nằm ngay bờ Bắc đầu cầu Thị Nại, cách trung tâm TP Quy Nhơn trên 7 km, có lợi thế đón đầu ngay cửa ngõ bán đảo Phương Mai – nơi tập trung nhiều khu, điểm du lịch trong Khu kinh tế Nhơn Hội. 

Vì thế đây là một khu vui chơi khá thuận tiện nếu bạn đặt khách sạn Quy Nhơn ngay ở trung tâm thành phố.

Với mục tiêu tạo không gian du lịch “xanh”, tạo điểm nhấn phục vụ mọi lứa tuổi đến tham quan, du lịch, giải trí, khu du lịch cửa biển Seagate Park được thiết kế như một công viên đậm chất thiên nhiên hoang dã, với cảnh quan đồi núi, rừng, biển khá đa dạng. 

Kết hợp với nhiều dịch vụ vui chơi, thể thao, giải trí năng động như: leo núi, bắn cung, chèo thuyền kayak, đu dây qua hồ nước… Khu vui chơi dành cho trẻ em: sàn nhún trong nhà, cầu tuột, vườn cổ tích, khu đua xe đạp mini… Tại đây các bạn nhỏ sẽ được vui chơi thỏa thích trong những không gian riêng.

khu-vui-choi-cho-tre-em-o-quy-nhon-2

Ngoài ra khi đến với khu du lịch cửa biển Seagate Park Quy Nhơn gia đình bạn sẽ được cảm giác thả mình trải nghiệm với các trò chơi thể thao dưới nước trong khu công viên phao nổi lớn nhất Quy Nhơn. Công viên phao nổi này được bố trí nằm trong hồ nhân tạo của khu du lịch, có diện tích gần 800m2. 

Nước ở trong hồ rất xanh và cạn nên bạn có thể yên tâm thoải mái để các bạn nhỏ vui chơi. Và đây cũng là địa điểm lí tưởng để các gia đình có thể vui chơi họp mặt vào cuối tuần, hay là nơi để tổ chức các hoạt động ngoại khóa, vui chơi tập thể, dã ngoại, picnic. 

Tại khu du lịch Seagate park Quy Nhơn có khu vực nhà hàng phục vụ ăn uống, cà phê và điểm tâm, bạn có thể cùng gia đình quây quần ăn uống hoặc cùng nhau nhâm nhi tách cà phê tâm sự về những chuỗi ngày của cuộc sống, chia sẻ niềm vui hay nỗi buồn hằng ngày với nhau giúp tình thân thêm gắn kết.

Kỳ Co

khu-vui-choi-cho-tre-em-o-quy-nhon-3

Bãi biển Kỳ Co được ưu ái gọi tên là “thiên đường du lịch biển Việt Nam” hay “Maldives của Việt Nam”, ở đây nước biển rất sạch và không quá sâu, rất thích hợp cho các em nhỏ được đùa nghịch, tắm biển an toàn.

Khu dã ngoại Trung Lương

khu-vui-choi-cho-tre-em-o-quy-nhon-4

Khu cắm trại Trung Lương là một thung lũng được bao bọc bởi núi và có hướng nhìn ra biển có thảm có xanh, có cây cối, có tiếng sóng biển rì rào, có nắng vàng và có không gian trong lành, mát mẻ. 

Đây là địa điểm rất phù hợp khi chơi có trẻ em đi cùng. Tại đây gia đình bạn có thể cùng nhau cắm trại, cùng nhau nấu ăn và trải nghiệm một không gian rất khác, rất đẹp và rất yên bình của Quy Nhơn mà lại bổ ích, an toàn cho trẻ.

Bạn nên xem: Top các địa điểm tham quan tại Quy Nhơn

Bình luận (0)