9 điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm đang hút giới trẻ - TripHunter

9 điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm đang hút giới trẻ check in

Đăng ngày 11/09/2019 | Bởi Admin

Nếu đã chán với đô thị phồn hoa nhưng đầy xô bồ thì một chuyến trải nghiệm với các điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm chính là vitamin cho cuộc sống của bạn. 

TripHunter giới thiệu cho bạn 9 điểm đến du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm vô cùng xinh đẹp sau đây!

1. Nam Du

Là nơi xa xôi nhất của huyện đảo Kiên Hải (Kiên Giang), quần đảo Nam Du cuộn mình trong nét nguyên sơ của vùng non nước còn chưa được nhiều người biết đến, nhất định sẽ mang lại cho du khách nhiều khám phá thú vị. 

Trên đường đến Nam Du, tàu sẽ đi ngang qua Hòn Tre, Hòn Sơn, do vậy bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những hòn đảo còn mang vẻ đẹp hoang sơ và cảnh sắc vùng biển trời Tây Nam của Tổ quốc, phía xa là những hòn đảo đan xen với nhau, mỗi hòn đảo có nét đẹp riêng, không hề trộn lẫn.

du-lich-gan-sai-gon-3-ngay-2-dem-triphunter-1

Nam Du có những hàng dừa xanh nghiêng bóng, tuổi thọ có cây lên tới 70 – 80 năm. Đến đây, bạn có thể lặn bắt mực, cá hoặc ngắm san hô đủ màu sắc. Ở đây, bạn sẽ được tham quan bãi Cây Mến, bãi Đá Đen, bãi Đất Đỏ, rồi đến hòn Mấu, hòn Ngang, hòn Hai Bờ Đập… 

Đến dốc Ông Tình ngắm toàn cảnh Bãi Ngự từ trên cao, chinh phục hải đăng Nam Du nằm ở đỉnh đồi cao hơn 300 mét so với mực nước biển. 

Nếu bạn muốn tìm một điểm đến để du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm thì đến Nam Du tận hưởng bầu không khí mát dịu thoải mái mà không nơi nào có được sẽ là lựa chọn cho bạn. 

Khám phá Sài Gòn với tour du lịch độc lạ OnTripquest

Khám phá thành phố với app OnTripquest

2. Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. 

Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, du khách có thể ngắm nhìn biển Đông cả khi bình minh lẫn lúc hoàng hôn. Rất nhiều khách sạn khu vực Vũng Tàu có view đẹp miễn chê nhìn ra những bãi biển này.

Các bạn có thể lựa chọn nhiều bãi biển nổi tiếng ở đây như Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu,… để đắm mình vào làn nước trong xanh mát lạnh. Bên cạnh đó các có thể tham quan Tượng Đức Chúa dang tay, Thích Ca Phật Đài, thưởng thức các món ăn hải sản cũng như món bánh xèo nổi tiếng chỉ có ở Vũng Tàu.

Bạn nên xem:  14 quán ăn sáng ngon rẻ ở Vũng Tàu 2019

3. Phú Quốc

Đảo Ngọc xanh tươi này luôn là điểm đến thú vị để bạn có thể thỏa sức khám phá vẫy vùng với rất nhiều hòn đảo con xung quanh, cho một chuyến đi 3 ngày các bạn có thể vui chơi kha khá tại đây đấy.

Phú Quốc là điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm đang được yêu thích bởi rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được đắm chìm trong làn mước mát lành của bãi Dài, bãi Sao, bãi Trường, bãi Gành Dầu, trải nghiệm “Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới” cũng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Đặc biệt biển Phú Quốc rất trong, bàu trời xanh mát, tất cả tạo nên một khung cảnh thật thơ mộng, dễ chịu.

du-lich-gan-sai-gon-3-ngay-2-dem-triphunter-2

Ngoài ra, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với nhiều hoạt động vui chơi mạo hiểm cùng vườn công viên bán hoang dã safari đầu tiên có mặt ở Việt Nam sẽ đem đến cho bạn cảm giác mới lạ.

Bạn muốn thưởng thức các món hải sản biển hay tham qua những điểm đến đậm chất làng biển, vậy thì trong chuyến đi du lịch 3 ngày 2 đêm nên đi đâu Phú Quốc các bạn có thể lựa chọn điểm đến là làng chài Hàm Ninh, ngoài ra hải sản biển tại đây cũng khá rẻ mà lại rất ngon, hải sản được đánh bắt ngay trong ngày.

Bạn nên xem: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc 2019 “không thể không đi”

4. An Giang

An Giang là sự lựa chọn hoàn hảo cho lịch trình du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm, chỉ cách Sài Gòn hơn 200km nên rất thuận tiện cho du khách đi lại. An Giang có hai trung tâm chính là thành phố Long Xuyên và thành phố Châu Đốc nhưng hầu như du khách đều chọn Châu Đốc làm điểm đến cho chuyến khám phá An Giang.

Thành phố ngã ba sông Châu Đốc vốn nổi tiếng là quê hương của con cá tra, cá basa, của những làng cá bè độc đáo và món mắm nức tiếng khắp miền tây. Tại đây du khách có thể viếng thăm miếu bà chúa xứ núi Sam, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Thầy Tây An. Làng chăm cồn Tiên cũng là một địa chỉ rất hấp dẫn với du khách.

An Giang không chỉ có Châu Đốc mà vùng đất này còn có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn không kém như khu vực Thất Sơn, rừng tràm Trà Sư, cù lao Ông Hổ, làng Chăm Châu Giang, hồ nước trời Búng Bình Thiên, khu di tích Ba Chúc. Đến với An Giang nhất định du khách phải thưởng thức các đặc sản thơm ngon của người dân nơi đây.

Trải nghiệm ngay game tour khám phá thành phố

5. Cần Thơ

Cần Thơ nằm ở vị trí trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long và cũng là trung tâm du lịch lớn nhất của khu vực. Từ Sài Gòn du khách sẽ mất khoảng hơn 3h di chuyển để đến với Cần Thơ, lộ trình cho một chuyến du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm khám phá Cần Thơ như sau.

Ngày đầu tiên đi từ Sài Gòn tới Mĩ Tho, dừng chân ăn sáng, tham quan chùa Vĩnh Tràng, các cồn trên sông Tiền, vườn trái cây của người dân bản địa, các cơ sở sản xuất truyền thống như làm bánh tráng, kẹo dừa.

du-lich-gan-sai-gon-3-ngay-2-dem-triphunter-3

Ngày thứ hai buổi sáng khám phá chợ nổi Cái Răng, vườn trái cây Ba Cống, cơ sở sản xuất hủ tíu truyền thống. Buổi chiều tham quan nhà cổ Bình Thủy, đình Bình Thủy và thưởng thức món ngon Cần Thơ trên du thuyền tại bến Ninh Kiều. Ngày cuối cùng buổi sáng tham quan làng du lịch Mỹ Khánh và chiều về lại Sài Gòn.

Bạn nên xem: Top các khách sạn giá tốt tại Cần Thơ

6. Đảo Phú Quý

Phú Quý hay còn gọi là Cù Lao Thu là một hòn đảo nhỏ nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km, ấn tượng đầu tiên của bạn khi đặt chân đến đây là khung cảnh rất hoang sơ và gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Có lẽ vì thế mà Phú Quý đang dần trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết trong đầu của các bạn trẻ yêu du lịch. 

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi nhiều nhiều bãi tắm như vịnh Triều Dương, bãi Doi Dừa, bãi Nhỏ – Gành Hang, hòn Tranh… mà Phú Quý còn có nhiều danh thắng cho bạn khám phá.

Tham gia ngay tour du lịch độc lạ và hấp dẫn, với những điểm đến tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

7. Côn Đảo

Côn Đảo ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ những hòn đảo đẹp trong khu vực Đông Nam Á. Với lịch sử hào hùng lẫn thiên nhiên quyến rũ, Côn Đảo đang chuyển mình trở thành thành điểm du lịch biển hàng đầu Việt Nam.

Dân số trên đảo chỉ khoảng 7.000 người nên Côn Đảo rất bình yên, bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Hòn đảo này còn nổi tiếng văn minh, an toàn, bạn có thể vứt xe giữa đường mà không sợ trộm cắp. Những cung đường đẹp ngất ngây với một bên là núi non hùng vĩ, cây xanh bao phủ, một bên là bờ biển uốn lượn quyến rũ. 

Biển ở đây trong xanh, bờ cát vàng mịn và cực kì sạch sẽ. Dân trên đảo rất hiền hòa, thân thiện, không chặt chém du khách. Du lịch đến đây lần đầu, bạn nên đi thăm các di tích lịch sử - tâm linh nổi tiếng như Hệ thống nhà tù Côn Đảo, Nghĩa trang Hàng Dương, Dinh Chúa Đảo, An Sơn Miếu... Ngoài ra, những hoạt động vui chơi giải trí ở đảo như xem vích đẻ trứng, câu cá, câu mực đêm, lặn ngắm san hô… cũng cực kì đáng thử.

bãi đầm trâu

Xem thêm:

8. Đà Lạt

Đà Lạt là ý tưởng hoàn hảo cho những ai khám phá du lịch 3 ngày 2 đêm nên đi đâu. Vậy bạn có thể khám phá gì ở Đà Lạt trong trọn thời gian đó?

3 ngày là thời gian đủ để bạn có thể tự mình khám phá mọi ngóc ngách của Đà Lạt. Cùng nhau nắm tay khám phá thành phố ngàn hoa hội tụ, khoe sắc khoe hương, những khu vườn nông sản nhà lồng xanh, sạch.

Bạn hãy dành thời gian để đến các địa điểm khác tại Đà Lạt như đỉnh Langbiang, khu vườn Dâu Tây, đòi chè Cầu Đất, Đà Lạt Milk, Ma rừng Lữ Quán… Ngoài ra đồ ăn tại đây cũng rất ngon, tiết kiệm chi phí, các đặc sản đồ ăn mà bạn không nên bỏ lỡ là lẩu rau Đà lạt, lẩu bò Đà Lạt, ăn uống ngay trong khu chợ đêm sẽ tiện đường đi lại hơn rất nhiều, mức giá cũng khá rẻ.

Bạn nên xem: Kinh nghiệm du lịch đà lạt 2 ngày 1 đêm siêu hot 2019

9. Bình Ba

Bình Ba là hòn đảo nổi tiếng đối với du khách ở khắp nơi. Bình Ba còn có tên gọi là đảo Tôm hùm, vùng đất hoang sơ, thơ mộng và bình yên như chính con người nơi đây. Dịp lễ tết là thời điểm thích hợp để đi du lịch biển bởi thời tiết khá mát mẻ và dễ chịu. Đi du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm thì đừng bỏ qua địa điểm này.

du-lich-gan-sai-gon-3-ngay-2-dem-triphunter-5

Sau khi đã khám phá thả ga biển Bình Ba thì hãy di chuyển đến một nơi đầy nắng gió với cảnh quan hùng vĩ cho bạn không gian khám phá thoải mái đó chính là Hang Rái (Vĩnh Hy). 

Hang Rái nằm êm ả bên sườn núi Chúa, che chở bởi đại dương bao la.. đến đây, bạn có thể đắm chìm trong làn nước mát, trải nghiệm nhiều môn thể thao biển hay đơn giản là ngắm và chụp vô số hình ảnh xinh đẹp. Bình Ba chính là điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm khá thú vị.

Xem thêm: 

Top các khách sạn giá tốt tại Hồ Chí Minh

Những điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi du lịch dịp cuối tuần

Bình luận (0)