5 trải nghiệm nhất định phải thử ở Đà Nẵng - TripHunter

5 trải nghiệm nhất định phải thử ở Đà Nẵng

Đăng ngày 23/05/2019 | Bởi Admin

Đà Nẵng – được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam bởi nhiều lý do khác nhau. Để tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của thành phố biển, đừng bỏ qua list 5 trải nghiệm mà dân Đà thành chính hiệu "khuyến cáo" nhất định phải thử này nhé!

1. "Sải cánh bay" trên bầu trời 

Dù bay Cano

Nếu bạn từng mơ ước có một đôi cánh, nếu từng tự hỏi không biết cảm giác được sánh vai cùng gió phiêu du như thế nào, hãy đến bãi biến Mỹ Khê để được bay vù vù như "chim" nè. ''Dù bay trên biển'' bằng cano đã trở thành một “đặc sản” không thể thiếu mỗi khi hè ''chạm ngõ'' trên thành phố biển.

Lượn lờ trên không trung, phóng tầm mắt ra xa, ngắm toàn cảnh biển Đà Nẵng, hẳn là sướng phải biết!

Thông tin thêm:
- Giá: 200K.
- Địa chỉ: bãi biển Mỹ Khê.

5-trai-nghiem-o-da-nang-1

Dù lượn trên không

Đây là sản phẩm mới toanh dành cho những tín đồ x-game. Từ độ cao khoảng 600m trên núi Sơn Trà (Đà Nẵng), đu mình trong gió và tận hưởng vẻ đẹp một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất thế giới. Còn ngại ngùng gì nữa mà không lao ngay tới Sơn Trà và trải nghiệm cảm giác rất yomost này?

Thông tin thêm:
- Giá: 500K.
- Địa chỉ: Sơn Trà.

2. Trượt thác Hòa Phú Thành

5-trai-nghiem-o-da-nang-2

Có thể nói trượt thác là "hot pick", được nhiều người lựa chọn vào những dịp cuối tuần nhất của dân Đà Nẵng.

Thông tin thêm: 

- Giá: 180k/người.
- Địa điểm: Khu du lịch Hòa Phú Thành.
- Thời gian hoạt động: 2 ca/ngày - 10h và 14h. 

3. Đưa nhau đi trốn khói bụi thành phố ở làng chài hoang sơ 

Tạm gác những chốn quen chân ở khu trung tâm Đà Nẵng sang một bên, còn có rất nhiều điểm đến thú vị mà có thể bạn chưa bao giờ nghe tới. Tại sao không xách lều lên, thử cảm giác "sáng thức giấc ở một nơi xa", đón bình mình rồi đắm mình vào ráng chiều tà trên biển? 

Ngôi làng này trước kia còn có tên gọi khác là làng Cùi – nơi cư trú của một bộ phận nhỏ người dân bị phong sống tách biệt vào những năm 80. Bởi vậy, ngôi làng vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ và mộc mạc của một làng chài ven biển.

5-trai-nghiem-o-da-nang-3

Trong cuộc sống bận rộn hối hả, sẽ có lúc cần lắm một không gian yên ắng với thiên nhiên thanh khiết, từ cỏ cây xanh mướt đến tiếng gió đan xen tiếng chim hót trong trẻo. Khi đó, hãy đi cắm trại tại làng Cùi này nha!

Thông tin thêm:
- Địa điểm: Làng Vân, dưới chân đèo Hải Vân.
- Lưu ý là ngôi làng nằm tách biệt với thành phố Đà Nẵng nên đường khá khó khăn. Nếu đi xe máy lên gần đèo Hải Vân nhớ hỏi địa chỉ gửi xe ở các quán xá xung quanh, sau đó thì di chuyển bộ đến đường tàu lửa khoảng 800m thì sẽ thấy một biển chỉ dẫn xuống làng Vân.

4. Thong dong dạo chơi phố cổ Hội An

Hội An cổ kính nằm ngay sát vách thành phố biển là một thiên đường du lịch không bao giờ vắng khách.

5-trai-nghiem-o-da-nang-4

Vào những ngày cuối tuần, rủ rê "nửa ấy" hoặc đám bạn thân, cùng nhau lái xe dọc đường biển thẳng tiến đến phố Hội để tận hưởng không gian cũ, cổ đẹp đến nao lòng. Nét cổ điển của những ngôi nhà tường úa vàng đã phủ rêu xanh cùng sự trầm lắng vốn có đã mang đến cho Hội An một sự quyến rũ bất diệt.

Đến với phố Hội An, bạn sẽ hoàn toàn đắm mình trong không gian sống đậm màu sắc cổ điển cùng những ngôi nhà siêu vintage và vô số background cũ, chụp ảnh sống ảo vô cùng lung linh.

5. Lặn ngắm san hô

Nếu đã đến thăm thú phổ cổ Hội An thì tiện đường bạn có thể tới luôn Cù Lao Chàm để tận hưởng vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của thiên nhiên.

Ẩn sâu dưới lòng biển Cù Lao Chàm là một thảm thực vật đầy rẫy những mảng san hô tuyệt đẹp với đủ hình dạng và màu sắc. Khi di chuyển dưới lòng nước, bạn sẽ không chỉ được tận tay chạm vào các loài san hô mà còn có thể chiêm ngưỡng nhiều loài cá cảnh tung tăng nô đùa trước mắt. 

Thật không có gì tuyệt vời hơn là được ''vùng vẫy'' ở Cù Lao Chàm vào những ngày cuối tuần đâu!

Bên cạnh thiên đường biển hoang sơ này, Đà Nẵng còn có điểm lặn nằm ở Bán Đảo Sơn Trà. Không cần lặn lội xa xôi cũng có thể thưởng thức hương vị biển cả.

Thông tin thêm:
- Giá trọn gói gồm tham quan bằng thuyền và lặn ngắm san hô: 500k - 1.500k/lần.
- Địa chỉ: Cù Lao Chàm, cách biển Cửa Đại 15 km.

Bạn nên xem thêm: Top các địa điểm tham quan tại Đà Nẵng

Bình luận (0)