5 homestay Đà Lạt có bồn tắm siêu lung linh - TripHunter

5 homestay Đà Lạt có bồn tắm siêu lung linh

Đăng ngày 25/09/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt được xem là thiên đường cho những người mê homestay với rất nhiều địa điểm mới được du khách cập nhật mỗi năm. Nếu bạn đang muốn tìm homestay Đà Lạt có bồn tắm thì hãy nhanh tay lưu lại 5 địa điểm mà TripHunter giới thiệu sau đây!

1. The Kupid Hill 

The Kupid hill homestay là homestay mới ở Đà Lạt được rất nhiều bạn trẻ săn đón trong thời gian gần đây. Nhất là từ sau khi homestay xuất hiện trong MV ca nhạc ” Anh đang ở đâu đấy” của nữ ca sĩ Hương Giang Ido (hoa hậu LGBT thế giới). The Kupid hill homestay có một khung cảnh đẹp, nên thơ, cực thích hợp để các bạn trẻ sống ảo từ quang cảnh bên ngoài cho đến cách bài trí bên trong.

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-1

Các phòng được thiết kế với cửa kính rộng để ánh sáng từ bên ngoài tràn vào nhiều nhất. Có nhiều các loại phòng như view hướng đồi thông, view hướng sân vườn. Giá phòng tại homestay cũng không quá đắt đỏ. 

Bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày hoặc dài ngày ở đây mà chẳng cần phải lo lắng điều gì. Bạn sẽ được tự nấu ăn hoặc nếu như không giỏi trong khoản nấu nướng thì quầy bar của homestay cũng bán cả đồ ăn cho bạn.

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-2

Homestay có dịch vụ tổ chức tiệc BBQ ngoài trời thích hợp dành cho nhóm bạn đi đông người. Hít hà cái lạnh khi đêm xuống của Đà Lạt, cùng nhau quây quần, tụ tập với bạn bè thưởng thức những món nướng Đà Lạt ngon đúng điệu thì còn gì tuyệt hơn nhỉ. Đây là homestay Đà Lạt có bồn tắm đáng để bạn đến khám phá nhất.

2. Naunau Garden

Cách thác Cam Ly 200m, Nâu Nâu Garden là một khu vườn xinh đẹp cho những ai thích gần gũi với cỏ cây. Do nằm bên rìa ngoài trung tâm nên Naunau Garden khá yên tĩnh và mát mẻ, không khí cực kỳ trong lành. Bước vào Nâu Nâu Garden bạn sẽ có cảm giác như bước vào khu vườn trong mơ với những ngôi nhà gỗ, nhà lều và xưởng làm đồ thủ công vô cùng xinh xắn và ấm cúng.

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-3

Nhưng không chỉ mở ra một không gian xanh và giản dị, Nâu Nâu còn thu hút du khách với lối kiến trúc nhà kính độc đáo, giúp du khách có thể thưởng thức trọn vẹn cảnh quan xinh đẹp bên ngoài. Đặc biệt kiểu nhà sàn kính gỗ hình chữ A/tam giác với nhiều chuông gió treo bên trên khiến mọi người dễ nhầm tưởng với những ngôi nhà cabin chỉ có bên trời Âu. Thử tưởng tượng một sáng thức dậy ở đây, để ánh nắng bên ngoài cửa kính đi vào phòng trong không khí se lạnh của Đà Lạt, còn gì tuyệt bằng nhỉ?

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-4

Vườn Naunau có một nhà chính, và một nhà sàn gỗ phía sau vườn, ngoài ra còn có thêm 2 lều nữa, tất cả đều cho khách thuê nghỉ.  Ngoài ra Naunau có phòng workshop nhỏ dạy làm xà phòng, nước hoa hồng, tinh dầu để các bạn dành nhiều thời gian cho mình hơn

3. Lacasa homestay Dalat

Một trong những homestay có bồn tắm ở Đà Lạt là Lacasa Homestay Đà Lạt. Lacasa có vị trí tại trung tâm thành phố. Với phong cách thiết kế thân thiện, gần gũi pha chút hoài cổ. Toàn bộ kiến trúc tại LaCasa lấy ý tưởng từ phong cách morocco với gam màu xanh đỏ chủ đạo biến không gian nơi đây trở nên xinh xắn và đáng yêu đúng vị Đà Lạt. Không gian này là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu lạnh của nhà và gam màu nóng của các đồ nội thất, chính yếu tố này cũng khiến cho không gian các phòng trở nên ấm áp, và cũng là tâm điểm yêu thích cho những tay mê săn hình.

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-5

Phòng khách của Lacasa có những vật dụng cực dễ thương như, cây đàn Piano, lò sưởi, chiếc giỏ tre, bàn ghế gỗ. Tất cả đều biến cho không gian nơi đây trở nên ngọt ngào bất tận và nếu có tài năng đàn hát nào ở đây xuất hiện thì nơi đây chính là sân khấu lãng mạn để các bạn tận hưởng sự thư thái khi ghé đến Đà Lạt.

Với tông màu vàng nhạt phủ khắp không gian căn nhà. Đà Lạt Lacasa khoác lên mình một phong thái thoải mái, pha chút cổ kính và trầm tư. Homestay cho ta một cảm giác đang lạc vào một ngôi nhà du mục ấm áp, thơ mộng và tinh tế.

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-6

Có lẽ điểm gây ấn tượng nhất cho homestay này đó là bộ mặt tiếp khách của nó – phòng khách. Phòng khách sinh hoạt chung của Đà Lạt Lacasa homestay ii là nơi có không gian hoài cổ, tĩnh lặng nhất. Gạch lát nhà được sử dụng là gạch ” ngày xưa” ở Việt Nam ai cũng có thể thấy. Sự kết hợp đó hài hòa mà lại toát ra sự ấm cúng hiếm có.

4. Zen Valley Đà Lạt

Nằm giữa một khu vườn toàn hoa và cây xanh, không khí trong lành, cùng không gian vô cùng yên tĩnh của Zen Valley Dalat, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời sau những ngày làm việc căng thẳng. Nghỉ ngơi tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, nhìn những vệt nắng trải dài nơi cánh rừng thông, hay ngắm nhìn những cơn mưa bất chợt rồi tạnh và hơi ẩm bốc lên từ thung lũng tạo thành những cuộn khói sương, trôi lãng đãng.

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-7

Zen Valley Dalat có vị trí khá gần các điểm tham quan nổi tiếng như: Vườn Hoa Đà Lạt, chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, đồi Robin, hồ Tuyền Lâm, núi Voi, Thiền Viện Trúc Lâm….Vì thế, bạn có thể tiện di chuyển khám phá nhiều điểm du lịch đặc biệt của Đà Lạt chỉ với vài km.

Zen Valley Dalat sở hữu 18 phòng nghỉ với 2 dạng bungalow và building được thiết kế sang trọng với sàn gỗ tạo nên không gian thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-8

Đặc biệt, căn phòng bong bóng vừa lộ diện tại đây đang gây bão khắp cộng đồng mạng, đặc biệt đối với những ai là tín đồ du lịch của thành phố sương mù. Phòng sẽ có đầy đủ tiện nghi như rèm cửa, tủ quần áo, giường ngủ cho 2 người, bên ngoài có hệ thống nhà vệ sinh với bồn tắm, vườn cây, võng đan, bàn ghế ngoài trời,… Ngoài ra, du khách sẽ được miễn phí 1 bữa ăn sáng buffet.

5. Lữ Tấn Inn

Cũng giống như một số homestay độc đáo khác ở Đà Lạt, Lữ Tấn Inn không nằm ở những nơi ồn ào tấp nập của trung tâm thành phố mà nằm ở cuối hẻm dốc đường Trần Hưng Đạo. Lữ Tấn Inn tọa lạc trong một không gian rộng lớn, có khoảng sân cực kỳ thoáng mát cho bạn tắm nắng, đọc sách hay đơn giản chỉ là ngồi nhấm nháp một ly trà. Khoảng sân này được bao phủ bởi một lớp cỏ non xanh mướt nhìn rất thoải mái và dễ chịu. 

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-9

Đặt chân vào Lữ Tấn homestay, điều khiến bạn sẽ cảm thấy yêu thích đó chính là không gian được bày biện rất đơn giản, không quá chật cũng không quá rộng. Tất cả đều mang trong mình nét đẹp dịu dàng và thanh lịch đến từng chi tiết nhờ cách phối màu nội thất và những gam màu tô tường bên trong. Phòng ở homestay Đà Lạt có bồn tắm này chính là lựa chọn của rất nhiều du khách.

homestay-da-lat-co-bon-tam-triphunter-10

Khách sạn độc đáo này có tất cả 3 tầng với tổng cộng 9 phòng được thiết kế theo 9 chủ đề khác nhau. Không gian lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng và gió mát, giống kiểu như mang cả thiên nhiên vào nhà.

Bình luận (0)