5 bí kíp đặt phòng khách sạn giá rẻ - TripHunter

5 bí kíp đặt phòng khách sạn giá rẻ

Đăng ngày 18/04/2019 | Bởi Admin

Mùa hè là thời gian du lịch bùng nổ với các dịp nghỉ lễ kéo dài. Nhiều du khách vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn khách sạn nào cho phù hợp, cũng như chưa biết làm thế nào để đặt được phòng khách sạn giá rẻ trong mùa cao điểm này. 

TripHunter sẽ đưa ra 5 bí kíp đặt phòng khách sạn với giá ưu đãi nhất cho những ai đang đau đầu về vấn đề tìm khách sạn cho những chuyến đi du lịch trong nước và quốc tế.

Đặt phòng khách sạn sớm nhất có thể

Đầu tiên đó là đặt khách sạn càng sớm bạn càng có được giá rẻ. Hãy lên kế hoạch thật sớm cho chuyến du lịch của bạn, khoảng 1 tháng hoặc 2 tháng trước chuyến đi. Các website đặt phòng khách sạn thường có ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. 

Do đó, đặt phòng trước khoảng 60 ngày là thời điểm rất lý tưởng để chọn được phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt. 

bi-kip-dat-phong-khach-san-gia-re-1

Nếu đặt quá muộn hay sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều lần. Một số trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín luôn cho khách hàng cơ hội đặt phòng giá sốc với chính sách ưu đãi đặt phòng sớm.

Săn các đợt khuyến mãi

Thông thường, các khách sạn thường có rất nhiều đợt khuyến mãi cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, phiên giờ vàng… Đặc biệt là vào dịp lễ Tết, họ không ngần ngại đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn để cạnh tranh nhau. 

bi-kip-dat-phong-khach-san-gia-re-2

Do đó, để nhận được những thông tin hấp dẫn này và đặt được phòng khách sạn với giá hời bạn hãy đăng ký email của mình tại trang chủ của những khách sạn đó hoặc tại các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến.

Đặt phòng qua các website trực tuyến

Nhiều người cho rằng gọi điện trực tiếp để đặt phòng sẽ an toàn và chắc chắn hơn, đôi khi giá sẽ rẻ hơn so với đặt trực tuyến vì không mất phí. Thế nhưng, nếu đi du lịch ở nước ngoài thì việc gọi điện đặt phòng trực tiếp có thể rất khó khăn. 

Do đó, kinh nghiệm săn phòng khách sạn giá rẻ dễ dàng nhất là bạn nên đặt phòng khách sạn trực tuyến thông qua các công ty du lịch trực tuyến lớn và uy tín. Bởi họ là những người hiểu rõ nhất về các khách sạn, giá cả, dịch vụ, an ninh…. 

bi-kip-dat-phong-khach-san-gia-re-3

Bạn có thể tham khảo giá cả, tìm hiểu thông tin ngay tại TripHunter.vn. Bên cạnh đó, bạn có thể đọc được những phản hồi của những khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ của khách sạn trên website đặt phòng để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định của mình.

Tận dụng ưu đãi dành cho hội viên

Việc đăng ký thành viên tại các trang website du lịch còn được hưởng những chính sách hấp dẫn hơn nữa. Bên cạnh các voucher ưu đãi lớn, các website sẽ có chính sách tích điểm giúp bạn được giám giá sâu cho những lần đặt tiếp theo. Hãy nhớ tìm những website thường đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho hội viên để tích lũy nhiều hơn. 

bi-kip-dat-phong-khach-san-gia-re-4

Nhiều người vẫn còn ngần ngại vì nghĩ việc đăng ký thành viên thường rườm rà nhưng hoàn toàn không phải vậy, đừng bỏ qua một bí kíp hữu hiệu để tiết kiệm túi tiền của mình.

Tham khảo các giải thưởng ưu tín trong và ngoài nước

Trước khi quết định đặt phòng ở một khách sạn nào đó, bạn hãy lựa chọn ra 5 khách sạn mà bạn cho là phù hợp với yêu cầu của mình nhất. Sau đó tiến hành so sánh về chất lượng, dịch vụ, tiện nghi, phòng và giá cả để chọn ra một khách sạn phù hợp nhất. 

bi-kip-dat-phong-khach-san-gia-re-5

Ngoài ra, những gợi ý từ các giải thưởng xếp hạng khách sạn uy tín là một nguồn thông tin hữu hiệu ít người nghĩ tới. Những bảng xếp hạng này sẽ cho bạn biết những địa điểm lý tưởng phù hợp với nhu cầu của mình từ giá cả, chất lượng dịch vụ, các ưu nhược điểm của các khách sạn. 

Bạn nên xem: Click vào đây nếu bạn muốn lên lịch trình tự túc


Bình luận (0)