20+ các địa điểm đi chơi Sài Gòn về đêm nhất định bạn - TripHunter

20+ các địa điểm đi chơi Sài Gòn về đêm nhất định bạn phải biết

Đăng ngày 09/10/2019 | Bởi Admin

Khi mặt trời lặn là lúc Sài Gòn thay đổi trang phục. Vào thời điểm đó, bạn bắt đầu tìm thấy niềm vui của riêng mình, như gặp gỡ bạn bè, ăn uống, tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào cùng người thương, đi mua sắm với người thân… sau một ngày dài làm việc hoặc học tập.

TripHunter giới thiệu cho bạn những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm mà bạn không thể bỏ lỡ ngay sau đây!

1. Phố tây Bùi Viên

Nằm ở trung tâm quận 1, ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám là điểm đến của khách du lịch bụi khi ghé thăm thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam, phố Tây Sài Gòn lúc nào cũng nhộn nhịp khách từ khắp nơi đổ về.

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-1

Khách đến phố Tây nghỉ lại không chỉ có khách nước ngoài mà còn có cả khách du lịch trong nước. Đến đây cảm nhận đầu tiên của bạn sẽ là sự ồn ào và náo nhiệt với đủ thứ tiếng, đủ màu da. Họ tới đây vì những khách sạn có mức giá khá rẻ lại nằm giữa trung tâm thành phố, rất thuận tiện để di chuyển tới các điểm tham quan xung quanh. Bùi Viện là một trong những địa điểm vui chơi Sài Gòn về đêm mà bạn nhất định phải đến 1 lần nếu đã đặt chân đến TpHCM nhé!

2. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm được nhiều người yêu thích, với không gian tuyệt đẹp. Chiếc cầu dài hơn 100m, với hơn 5000 bóng đèn chiếu sáng từ dưới mặt đường cầu và hai bên thành cầu tạo nên không gian lung linh huyền ảo bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên tới đây.

Khu vực cầu Ánh Sao có bãi gửi xe rất rộng, khuôn viên đẹp, thoáng mát thích hợp cho việc đi dạo, trò chuyện. Buổi tối có nhiều gánh hàng rong bán dạo, cũng có cả cửa hàng bán đồ ăn thức uống ngay trong khu khuôn viên.

3. Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng là một địa chỉ thú vị mà các bạn trẻ ở Sài Gòn thường lui tới. Khung cảnh xung quanh đều nhìn ra phía sông Sài Gòn rất lãng mạn, phía xa bờ những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp lánh đầy sang trọng. Check in bến Bạch Đằng mệt nghi nếu lựa chọn những khách sạn này.

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-2

Ngoài ra, tại đây còn có du thuyền phục vụ những vị khách có điều kiện kinh tế tham quan, ngắm nhìn cảnh sắc hoa lệ của Sài Gòn lúc về đêm và thưởng thức những món ăn ngon được nấu bởi những đầu bếp danh tiếng Sài Gòn bên ly rượu vang dịu dàng.

4. Sài Gòn Outcast

Đây là nơi có không gian sáng tạo và đầy cảm hứng, giúp bạn kết nối giữa nghệ thuật, giải trí, con người và cả những nét văn hóa đa quốc gia ngay tại Sài Gòn. Bên trong khuôn viên có 3 chiếc thùng container đơn giản, được đặt và xếp chồng lên nhau. Xung quanh được bao bọc bằng những bức tường thấp, vẽ đầy tranh Graffiti đủ màu sắc sinh động. Không nhà hộp bằng bê tông, không cửa nẻo, không một thiết kế quen thuộc đến nhàm chán nào, mọi thứ tại Saigon Outcast khi nhìn vào sẽ tạo cho bạn cảm giác đầy ngẫu hứng mà vẫn vô cùng trật tự, đầy tinh thần sáng tạo.

Điểm đến này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu đang muốn truy tìm những địa điểm đi chơi Sài Gòn về đêm nhé!

5. Snowtown Saigon

Một điều đáng kinh ngạc ở thành phố Hồ Chí Minh vào ban đêm là đến thăm Snowtown Saigon và cảm thấy như đang ở một đất nước phương Tây vào mùa đông.

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-3

Có lẽ, đó là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm mùa đông thực tế tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn chưa từng có trước đây. Nhìn chung, Snowtown Saigon thực sự khiến bạn hào hứng với rất nhiều ngôi nhà tuyết, ánh đèn sáng bóng bên cạnh cửa sổ và cảnh quan tuyệt đẹp ở đây.

6. Bến Thành street food

Bến Thành street food với hơn 60 gian hàng ăn uống cực kỳ phong phú. mang đến rất nhiều các món ăn khác nhau từ các menu Á đến Âu, từ ăn vặt đến ăn no nê khiến giới trẻ Sài Gòn mê mệt. Đêm Sài Gòn ở khu chợ này được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau, gồm có khu vực selfservice, khu thưởng thức món ăn, khu ẩm thực truyền thống, khu ẩm thực sáng tạo, khu ẩm thực nước ngoài, khu giải trí… tạo thành một tổ hợp dịch vụ ăn uống năng động nhất từ trước tới nay.

Con phố ăn uống này chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm nhất định phải đến nếu bạn là một người có niềm đam mê lớn với ẩm thực đó.

7. Uống cafe và ngắm thành phố trên cao

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-4

Nếu bạn muốn một chút không khí thoáng mát, yên tĩnh mà còn được ngắm cảnh Sài Gòn về đêm thì những quán cafe trên cao sẽ lạ sự lựa chọn thú vị đấy. Mặc dù chi phí bỏ ra ở những nơi này khá tốn kém, khoảng 500.000 đồng. 

8. Hồ Con Rùa

Đối với nhiều bạn trẻ, khi đến địa điểm quen thuộc và nhận thấy sự thay đổi thật mới mẻ nên càng tỏ ra thích thú. Theo các bạn trẻ đến đây dạo chơi, khi Hồ Con Rùa “mặc chiếc áo” màu xanh đã tô điểm thêm cho mảnh đất Sài thành sự trẻ trung, tươi mới và mang đậm chất riêng của một thành phố năng động.

Buổi tối nơi đây còn là nơi hội ngộ các bạn trẻ, tại đây có đầy đủ các món ăn vặt từ bánh tráng trộn, xoài lắc, và các loại nước uống giá cả vô cùng sinh viên. Giá mỗi món ăn trung bình chỉ từ 10k đến 20k…

9. Sài Gòn Vinhomes Central Park

Năm bên bờ sông Sài Gòn, Vinhomes Central Park là một công viên rộng lớn lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park giữa lòng thành phố New York, Mỹ. Central Park Vinhomes là một không gian xanh quý hiếm giữa lòng Sài Gòn tấp nập, khói bụi. Đây là điểm đến hoàn hảo cho các gia đình, cặp đôi cùng đi dạo, ngắm cảnh hay vui chơi. Không riêng gì các cư dân ở tại Vinhomes mà tất cả mọi người đều có thể đến đây dạo chơi, tham quan và…hoàn toàn miễn phí.

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-5

Ngoài ra bạn có thể ghé thăm khu vườn Nhật Bản mini giữa lòng Sài Gòn với thiết kế hài hòa cỏ cây, đá và nước mang đậm nét văn hóa đặc trưng y chang các khu vườn Nhật Bản. Bạn sẽ được đi bộ trên cầu, ngắm cá cảnh và hệ thống cây thủy sinh mang phong cách của Nhật Bản, một cảm giác mát mẻ, dễ chịu ít nơi nào ở Sài Gòn có được. Hiện nay công viên này luôn nằm trong danh sách các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm hấp dẫn nhất mà bạn nên đến thử một lần.

10. Café nhạc sống

Khách hẳn với những quán cafe có không gian yên tĩnh thì còn một nơi khác giúp đêm của bạn trở nên cuồng nhiệt hơn đó chính là các quán cà phê nhạc sống. Khi bạn đến với những quán cà phê này sẽ chìm đắm trong không gian âm nhạc rộn ràng mà còn thỏa sức hò reo, cổ vũ hay thậm chí có thể biểu diễn giọng hát của mình trên sân khấu.

11. Quán cà phê phục vụ 24/7

Hầu hết các quán cà phê ở Sài Gòn sẽ đóng cửa sau 10 giờ tối. Tuy nhiên cũng có những quán phục vụ 24/24 nên bạn có thể ngồi uống cafe thâu đêm suốt sáng mà không cần phải cảm thấy ái ngại. Các bạn có thể tìm những quán cà phê có đề 24/7 ở trên biển là có thể tự tin bước vào. 

11.1 Thức coffee

Thức Coffee là kiểu phục vụ 24/24, đến đây để biết cảm giác đi khuya Sài Gòn như thế nào, có gì lạ không nhé ? Thức coffee có diện tích khá nhỏ, đôi khi quá đông thì phải ngồi ra cả lề đường đấy.

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-6

Cách trang trí đơn giản và khá dễ thương, nhạc trong quán không quá lớn bạn cứ tha hồ tám thả ra. Thức uống thì khỏi phải nói luôn đa dạng, ngon mà giá lại rẻ nửa nên quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách.

11.2 Đen Đá Café

Quán nằm trên một con đường đẹp, rộng thoáng nên là địa điểm lý tưởng ngồi ngắm đường phố và hóng gió về đêm. Đen Đá Cafe có tận 2 tầng, không gian rộng rãi, trang trí theo phong cách những năm 90s.

Đen Đá có các loại trà sữa, váng sữa, trân châu trắng đang làm mưa làm gió hiện nay. Những tên gọi nghe thôi là đã thèm: trà sữa ô long trân châu trắng, trà sữa Đài Loan bánh lọt, trà sữa Hồng Kông. Nếu bạn đang muốn tụ tập bạn bè hay đồng nghiệp sau những ngày làm việc căng thẳng thì đừng quên đưa Đen Đá vào danh sách những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm của bạn nhé.

11.3 Mr. 8 Coffee

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-7

Nhờ vị trí đắc địa, các chi nhánh đều nằm gần trung tâm “vui chơi” của giới trẻ Sài Thành nên Mr. 8 đã trở thành địa điểm cà phê đêm lý tưởng. Mỗi cửa hàng đều sắp xếp chỗ ngồi bên ngoài dành cho những khách muốn tận hưởng cảm giác cà phê vỉa hè ngắm đường phố về đêm.

11.4 Heritage Republic 

Nhắc tới Heritage không thể không nhắc tới 5 đặc điểm dưới đây: Rôm rả, lúc nào cũng đông người, buổi tối ngồi tràn ra cả vỉa hè đủ chuyện đông tây. Thỉnh thoảng, nếu thèm người giữa Sài Gòn xô bồ nhưng cô đơn, bạn có thể ra đây và đeo tai nghe không mở nhạc để hóng chuyện. Nhiều khuyến mãi bất ngờ, ví dụ như giảm giá 10% cho bạn nữ mang sneakers. Nếu không chịu được mùi thuốc lá, thì không nên ghé đây.

11.5 Snob Coffee

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-8

Quán có lầu trên bật máy lạnh mát mẻ, thoải mái. Trang trí khá xinh với bóng đèn và quả châu treo lủng lẳng ngoài ban công. Quán mở 24/24 nên có thể là nơi trú ẩn tốt cho các cú đêm. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn và đặc biệt sinh viên sẽ được giảm giá 10% trước 6 giờ tối.

12. Các quán Bar

12.1 Bar Foxbeer club

Nếu bạn là người trẻ và đam mê sự sôi động náo nhiệt thì bạn không nên bỏ qua nơi này. Đây là nơi để bạn có thể cháy hết mình với âm nhạc, với dàn ca sĩ nổi tiếng được mời về để phục vụ vào các ngày cuối tuần hay dịp lễ tết.

Khi đến đây tùy theo nhu cầu của bạn mà chọn rượu ngoại hay bia quán điều đáp ứng nhu cầu, ngoài ra quán còn phục nhiều món ăn từ thịt bò, thịt gà hay hải sản,… và đương nhiên là có cả trái cây. Quán sử dụng không gian mở, bàn ngoài trời nhứng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt, và sân khấu được thiết kế riêng biệt trên cao để đảm bảo tầm nhìn cho tất cả mọi người. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình.

12.2 Bar 212 Nguyễn Trãi

Với cách trang trí theo tiêu chuẩn quốc tế và những nét riêng biệt khiến cho club này càng trở nên lung linh hơn dưới ánh đèn, và cũng là điểm nhấn để thu hút các bạn trẻ và du khách đến đây.

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-9

Nếu là người thích đi bar bạn không nên bỏ qua nơi này. Dàn nhạc khá là chuẩn, phục vụ cũng rất chuyên nghiệp. Không gian rộng rãi và chia thành 2 khu vực. Khu vực thường dành cho các bạn trẻ để thỏa sức hòa mình vào cùng điệu nhạc sôi động. Khu vực Vip là những ghế salon và bàn dành cho các bạn đi nhóm và chỉ để ăn uống nghe nhạc. Quán bar này chắc chắc là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm chưa bao giờ hết hot đó.

12.3 Pandora Sky Lounge

Với vị trí đẹp nằm ngay trung tâm thành phố cùng sự chăm chút đầu tư trong từng chi tiết nhỏ, Pandora Sky Lounge nổi lên như một điểm đến không thể bỏ lỡ nhờ phong cách roof top vốn đang rất được lòng giới sành điệu.

Không gian mở, đẹp lung linh trên tầng thượng với tầm nhìn tưởng như vô hạn, bao quát cả một Sài Gòn sôi động. Còn nếu bạn muốn đổi gió, Pandora Sky Lounge có riêng một không gian bên trong với hệ thống đèn, âm thanh hiện đại giúp bạn cháy hết mình với những cuộc chơi.

12.4 Canalis

Là một trong những club lâu đời trên đất Sài Gòn, Canalis đã từng làm điêu đứng nhiều đối thủ khác với không gian hiện đại, sang trọng. Với dàn âm thanh hiện đại mang lại cho bạn 1 buổi tối thư giản đúng điệu.

dia-diem-di-choi-o-sai-gon-ve-dem-triphunter-10

Tuy có mặt đã khá lâu nhưng đến nay Canalis vẫn là điểm hẹn quen thuộc của những người yêu cuộc sống về đêm, nhất là vào những dịp cuối tuần với hơn 1000 khách đang tận hưởng tại đây. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Canalis cũng là một điểm cộng để bạn đến đây.

Bình luận (0)