18+ homestay Đà Lạt view đồi cực tình, cực lãng mạn - TripHunter

18+ homestay Đà Lạt view đồi cực tình, cực lãng mạn

Đăng ngày 26/09/2019 | Bởi Admin

Được mệnh danh là vùng đất thiên đường tuyệt đẹp, nơi một mét vuộng chụp được hàng trăm kiểu ảnh check in, Đà Lạt là điểm đến thu hút du khách từ mọi miền Tổ quốc. Nếu bạn cần tìm một điểm dừng chân trong chuyến đi du lịch tự túc Đà Lạt thì Triphunter sẽ giới thiệu cho bạn 18 homestay Đà lạt view đồi tuyệt đẹp sau đây.

1. Kupid Homestay

homestay-da-lat-view-doi-nui-triphunter-1

Với tone trắng, đen chủ đạo, nằm biệt lập trên khu đồi mang đậm chất riêng tư và bình yên, Kupid có 2 khu và nhiều loại phòng cho du khách thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, ở đây còn có xích đu, vườn hoa xinh yêu, bạn tha hồ check in và tận hưởng. Kupid Homestay là một trong những khu nghỉ tại Đà Lạt ngắm view toàn cảnh núi đồi. Kupid homestay Đà Lạt view đồi núi được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn nếu muốn có được tầm nhìn từ trên cao.

2. Lalaland Homestay

Tìm đến Lalaland Homestay là chúng ta lại được tìm về với cỏ cây, với thiên nhiên dịu dàng vô cùng tận. Được thiết kế và trang trí tỉ mỉ, Lalaland là điểm đến mà đẹp đến ngỡ ngàng. Từ những khung cửa sổ độc đáo hay nhà ăn với vách tường kính thơ mộng, nơi nào cũng “tạo cơ hội” cho chúng mình để có được những bức ảnh tuyệt đẹp.

Lalaland còn có một quán cafe để bạn có thể ngồi nhâm nhi và thưởng thức những khoảnh khắc bình yên, tĩnh lặng tại Đà Lạt. Quán cafe này cũng là địa điểm hot nhất tại Lalaland Homestay khi các bạn trẻ liên tiếp check-in tại đây đó.

3. Le Bleu homestay

Le Bleu chính là homestay Đà Lạt có view đồi thông nằm giữa rừng mà nhiều người muốn đến để tìm những giây phút bình yên trong tâm hồn. Homestay chỉ có 2 phòng. Mỗi phòng đều có cửa bằng kính bao quanh để bạn tha hồ ngắm cảnh. Không gian homestay rất mộc mạc và nhưng đầy chất nghệ thuật.

homestay-da-lat-view-doi-nui-triphunter-2

Dưới những tán cây xanh um của khuôn viên homestay bạn có thể nấu ăn hay cùng bạn bè tổ chức tiệc nướng. Trong vườn còn có hồ cá nữa.

4. Stay, Feel & Love Homestay

Nép mình bên sườn đồi với view rừng xanh, núi non bát ngát, Stay, Feel & Love gửi đến du khách không gian thực sự yên tĩnh. Cạnh đây có một căn biệt thự Pháp xưa, bạn có thể tha hồ khám phá hoặc rảo bước quanh đó. Ngoài ra, từ Stay, Feel & Love, bạn chỉ mất 5 phút để đến chợ đêm Đà Lạt, Ga xe lửa,… Quả là một nơi dừng chân lý tưởng.

5. Cú Trên Cây Homestay

"Tổ chim" này từng làm rần rần Đà Lạt bởi chốn check-in vô cùng đặc biệt - chiếc ban công nhỏ xinh trên cành cây! Đúng như tên gọi, ngôi homestay Đà Lạt view đồi núi này sẽ đưa bạn khỏi thế giới loài người xô bồ và đắm chìm vào Đà Lạt từ trên cao sẽ khiến bạn ngất ngây tâm hồn!

homestay-da-lat-view-doi-nui-triphunter-3

Nhà Cú có 3 tổ cú nhỏ, 1 tổ cú lớn, 1 tổ chim sẻ, 1 tổ đại bàng và 3 cụm lều - cả 9 chốn ngả lưng nên có đi thành đàn hay đi lẻ loi mình ênh cũng vẫn có tổ xinh để ngon giấc. Bay về Đà lạt mà mỏi người thì dừng chân ghé qua tổ Cú đáng yêu này nha.

6. Nhà Gió Homestay

Được xây dựng theo phong cách những năm 70, 80 Nhà Gió homestay thu hút du khách không chỉ bởi không gian yên bình mà còn do thiết kế rất ấn tượng. Ngay cả cái tên của mỗi phòng cũng đặc biệt không kém: phòng Xấp Nhỏ, phòng Tí điệu, phòng út Dẹo, phòng Cô Sáu, phòng cô Tư, phòng Chú Năm,… Mỗi một góc của homestay đều mang đến cho khách hàng cảm giác thân thuộc và gần gũi.

7. The Barn Homefarm

homestay-da-lat-view-doi-nui-triphunter-4

The Barn Homefarm với thiết kế nhà kính ngập tràn ánh sáng, nếu có mưa hay sương mù thì không khí trong nhà sẽ se lạnh, bạn sẽ cảm thấy mình được đắm mình với thiên nhiên, và đặc biệt sẽ thả hồn theo những view núi đồi ngay ngoài kia, chỉ cách 1 vách kính. The Barn Homefarm là một trong những homestay Đà Lạt view đồi núi cực chất mà bạn nên thử một lần cùng người thân!

8. Ngó Dâu Homestay

Hòa mình cùng thiên nhiên, Ngó Dâu homestay là một căn nhà nhỏ mộc mạc có view từng bao la. Một cuộc”đi trốn” siêu lãng mạn khỏi những xô bồ của cuộc sống, nghỉ chân tại ngôi nhà nằm lưng chừng dốc, nép mình giữa đồi nhỏ có view thung lũng, ngắm thác Cam Ly, bạn có nghĩ mình đang mơ?

9. Home Of Dreamers

homestay-da-lat-view-doi-nui-triphunter-5

Home of dreamers - Ngôi nhà của những kẻ mộng mơ khi đến với Đà Lạt, một khi đến đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng với view ngắm cảnh từ homestay Đà Lạt trên đồi này, vừa có thể ngắm đồi núi và ngắm đồi hoa dã qùy. Bên trong căn phòng được bày trí kệ sách cũ, những món ăn cùng những kệ trang trí đầy những vật dụng linh tinh lạ mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hứng thú, một view đọc sách xanh cùng với khung cửa sổ mở chính là điểm thu hút các bạn thích chụp hình nơi đây.

10. The Barn Home Farm

The Barn Home Farm là điểm đến nổi như cồn sau khi homestay chính thức khai trương. Không chỉ bởi view đẹp mà còn khiến giới trẻ mê mệt với không gian cực lãng mạn, ấm cúng và phúng thoáng giữa thiên nhiên.

Đây là 1 homestay theo dạng nhà kính, rất lạ mắt và thu hút ngay từ con đường đi xuống Home. Dọc bên đường xuống Home là 1 rừng hoa dã quỳ, loài hoa nở rộ theo mùa. Đến đây bạn sẽ được khám phá không gian chỉ có cây và cây, mây phủ kín núi rừng và điều đặc biệt của The Barn Home Farm chính là hoa cỏ dại.

11. Tom’s Valley

Tom’s Valley là căn hộ studio nằm khiêm tốn bên sườn thung lũng cùng những khung cửa kính to nhìn ra không gian ngút ngàn phía dưới. Căn homestay Đà Lạt view đồi này đem đến cho du khách sự yên bình, tĩnh lặng trong tâm hồn.

homestay-da-lat-view-doi-nui-triphunter-6

Với địa thế cao cùng những khung cửa số ngập tràn ánh nắng, Tom’s Valley sở hữu view đắt giá: thung lũng xanh ngút tầm mắt. Cũng chính vì thế, nơi đây lại là một homestay Đà Lạt view đồi núi với những góc check-in độc đáo mà chẳng đâu có được.

12. Pine Hill Homestay

Tọa trên đỉnh đồi thông tại ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, gần dinh Bảo Đại, Pine Hill thật nhỏ xinh với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Du khách chỉ cần giơ máy ảnh lên thì góc nào cũng sẽ thành góc sống ảo.

13. The Reply 1994 Homestay

homestay-da-lat-view-doi-nui-triphunter-7

Reply 1994 với những căn phòng theo xu hướng hiện đại, bên cạnh đó vẫn mang màu rất riêng, đầy ấn tượng với những khung cửa sổ chan hòa ánh nắng, giúp du khách ngắm nhìn núi đồi một cách trọn vẹn. Ngoài ra, có một ngôi nhà trắng tinh bên gốc cây đào cổ thụ tại Reply 1994, là nơi các bạn trẻ hay ra check in, sống ảo, thu trọn Đà Lạt.

14. The Windy BnB

The Windy BnB là căn biệt thự khá rộng rãi, gồm 6 phòng đôi, 1 phòng family, và 1 phòng dorm tập thể. Đằng sau căn biệt thự này chính là sân sau có view hướng nhìn ra đồi thông rộng lớn, được đặt sẵn bàn và ghế để du khách uống trà/ cafe và thưởng lãm cảnh đẹp.

Ở căn homestay Đà Lạt view đồi này, chủ nhà cực kì hiếu khách, vậy nên trong bếp lúc nào cũng có sẵn nguyên liệu để các bạn nấu nướng. Với điều kiện là sau khi nấu bạn hãy nhớ nhắn lại cho quản gia của căn nhà bạn đã sử dụng những gì cho bữa đó. The Windy BnB chắc chắn sẽ là một trong những homestay Đà Lạt cực nên thơ mà các cặp đôi nên ghé thăm đó nhé.

15. Bonjour Dalat Homestay

homestay-da-lat-view-doi-nui-triphunter-8

Vị trí đắc địa được bao quanh bởi rừng thông xanh bạt ngàn, Bonjour Da Lat với phong cách chuyên nghiệp luôn được nhiều du khách yêu thích. Tại đây có các phòng dorm rộng rãi, view núi trùng điệp và không khí trong lành. 

16. Đợi Một Người Homestay

Nằm trên một ngọn đồi cao, bao quanh là khu vườn cà phê xinh xắn, đợi một người homestay có view bao trọn bao quanh cảnh núi rừng. Không gian nơi đây vô cùng trong lành và bình yên, cực thích hợp cho những ngày nghỉ cuối tuần.

Nét nổi bật nhất của homestay Đà Lạt trong rừng này là thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất ấn tượng. Tất cả mọi thứ đều nhỏ xinh.

17. The Circle Garden

homestay-da-lat-view-doi-nui-triphunter-9

Nếu các bạn từng nghe đến khách sạn hình ống thì homestay Đà Lạt có view đồi thông là Circle Garden chính là khách sạn đầu tiên có thiết kế đặc biệt này, ngoài ra còn có dạng homestay với 40 phòng đa dạng cho du khách lựa chọn. The Circle Garden nằm trong trung tâm thành phố Đà Lạt, trong bán kính 1,5km, gần chợ, gần Hồ Xuân Hương và các điểm du lịch khác. Tại đây, bạn sẽ được ngắm view thung lũng rất “phiêu”, cực phù hợp cho những người yêu thích phượt, du lịch, khám phá!

18. Hai Ả Homestay

Một homestay được bao quanh bởi view đồi núi, cách vườn hoa Đà Lạt 4,4km và công viên Yersin 5km, chính là Hai Ả Homestay. Du khách khi tới đây sẽ được nghỉ chân tại ngôi nhà cổ điển lưng chừng núi, tựa như lạc và một giấc mơ. Ở đây có một khu nhỏ cho coffee và bakery, tận hưởng không khí se lạnh của Đà Lạt với view đồi núi và chút coffee nóng thì thật sự tuyệt vời!

Bình luận (0)