17+ homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ 2019 khiến bạn choáng - TripHunter

17+ homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ 2019 khiến bạn choáng ngợp

Đăng ngày 19/09/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt được xem là thiên đường homestay với hàng trăm homestay cho du khách đến khám phá và nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch Đà Lạt và muốn tìm kiếm homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ thì TripHunter gợi ý ngay cho bạn 17 địa điểm đẹp nhất.

1. Le Bleu Homestay

Là một ngôi nhà gỗ xanh giản dị, phủ lên những trải nghiệm mới lạ dành cho du khách không phải nơi nào cũng có được. 

Le Bleu khiến bạn thèm một góc sống khác biệt, với một khu vườn xinh xắn. Hay những góc nhà gỗ mộc mạc và đôi khi là cả sự tinh tế thú vị từ đơn giản của lối bày trí,… 

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-1

Đến với Le Bleu, từ những chiếc rèm treo cửa hay chiếc ghế sơn màu pastel hoặc như chậu hoa trồng lại trong chiếc can nhựa cho đến không gian phòng ngủ trẻ trung, chắc chắn là điểm nghỉ ngơi và khám phá tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.

Đặt ngay phòng tại TripHunter để được giảm 200K

promoks

2. Legume

Tách biệt khỏi phố xá đông đúc, ồn ào, Legume với thiết kế là những căn nhà lục giác, khối hộp bắt mắt từ những gam vàng, tím, xanh, đỏ đặt an nhiên giữa những tán cây thông xanh mát. 

Đây không chỉ là nơi nghỉ dừng chân mà còn là điểm check-in cực hot với du khách. Đây xứng đáng là một trong những homestay Đà Lạt đẹp và lạ mắt nhất.

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-10

Legume Đà Lạt có 10 phòng tất cả, là homestay nhưng lại có hẳn dạng phòng bungalow “sang chảnh” như những resort. Bên cạnh là những phòng đôi, phòng giường dorm. 

Tất cả đều được Légume dọn dẹp rất sạch sẽ và trang trí tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái cho người ở dù là ở không gian hẹp đi chăng nữa.

3. Windy Hill Coffee & Homestay

Windy Hill Coffee & Homestay có vị trí tuyệt mê nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió, bên dưới là một thung lũng nhỏ với những cây thông xanh mướt 

Sẽ chẳng thể đã hơn thế khi bạn được tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng, thư giãn và thoải sức ôm “cả Đà Lạt” trong tầm mắt.

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-2

Đặc biệt, đây không chỉ có không gian lưu trú hòa với thiên nhiên mà còn có một góc cà phê chất lừ với những chiếc ghế xích đu rực rỡ sắc màu và khu ăn uống thoáng mát ngắm view đồi thông rộng lớn.

4. Moonrise Garden

Nằm cùng hướng lên cáp treo hồ Tuyền Lâm, đúng như tên gọi, ngôi nhà này khá rộng rãi và ngập tràn cây xanh giống như một khu vườn. Đây là homestay kết hợp cùng quán cafe, được bài trí đơn giản nhưng cực thân thiện và thư giãn.

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-11

Moonrise Garden Dalat có tổng cộng 3 phòng ngủ, phòng nào cũng có một bức tường kính nhìn ra thung lũng toàn cây xanh. Buổi sáng thức dậy, kéo rèm cửa, bạn sẽ không khỏi cảm thấy bình yên khi nhìn ra là bầu trời xanh và những vạt thông đang reo ngoài kia. Mở cửa ra, bước ra ngoài và bạn sẽ được hít thật đầy phổi một bầu không khí trong lành và thoáng đãng.

5. Đợi Một Người

Đợi một người có khung cảnh vô cùng và lãng mạn mang đậm chất “Đà Lạt” khi nằm gọn trên một ngọn đồi cao, bao quanh là khu vườn cà phê. 

Nếu đứng từ homestay phóng mắt nhìn xuống, bạn hoàn toàn có thể ôm trọn cả một vùng thung lũng rộng lớn.

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-3

Nội thất của homestay cũng không cầu kỳ hay quá chú trọng vào tiểu tiết, gỗ là chất liệu chủ đạo với gam màu vàng trầm, tạo sự giản đơn nhưng lại mang đến sự hiện đại. Trong phòng có trà, có sẵn tinh dầu sả tạo mùi thơm rất dễ chịu. 

Các phòng nghỉ ở đây đều có view nhìn thẳng ra rừng thông. Hãy tưởng tượng vào mỗi sáng, mở cánh cửa phòng là bạn đã có thể ngắm nhìn được khung cảnh thơ mộng tuyệt vời của Đà Lạt.

6. Tre Homestay Đà Lạt

Ở Tre homestay Đà Lạt, du khách có thể ngắm nhìn bầu trời trong xanh, ánh sáng tự nhiên ngập tràn khắp phòng. Đến với Tre – Tre’s House du khách sẽ cảm thấy thật sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đến với Tre – Tre’s House du khách sẽ có một cảm giác không thể nào tìm được ở bất kỳ một nơi nào khác. Tre’s House giống như là một bảo tàng nghệ thuật, với bốn bề xung quanh đều là những món đồ cổ, từ cổ, bàn ghế xưa, những chiếc bàn ghế vẫn còn thơm mùi gỗ.

7. Dalat Lacasa Homestay II

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-4

Một trong những Homestay đẹp, mới nhất ở Đà Lạt mà bạn nên check-in chính là Dalat Lacasa Homestay II. Dalat Lacasa Homestay II sở hữu thiết kế xinh xắn, tinh tế và ấm cúng với 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng. 

Ngoài ra, Lacasa Homestay II còn có thêm phòng khách cực dễ thương với đàn piano, sofa, lò sưởi, … để các bạn sinh hoạt chung.

8. Rustic Home

Là một homestay nằm trên đường Hùng Vương, có vị trí gần ga Đà Lạt. Toàn bộ ngôi nhà gần như được làm bằng gỗ để trang trí nên bên trong cho cảm giác rất ấm cúng. 

Không gian trong vườn cũng rất thoáng đãng được trồng nhiều cây xanh. Bạn có thể nhận sự giúp đỡ của chủ nhà vì họ rất nhiệt tình và thân thiện. Phòng ở Rustic home sạch sẽ, thoáng đãng và rộng rãi.

9. Nhà Gió - The Dalat Old Home

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-5

Tọa lạc ở địa chỉ 50 (số cũ) Nguyễn An Ninh, Nhà Gió – The Dalat Old-Home là nơi không quá gần trung tâm nhưng đủ để bạn tận hưởng thiên nhiên, cây cối, nghe tiếng chim hót vào buổi sáng. Là nơi để bạn nhâm nhi tách trà hoặc ngụm cà phê, ngồi ngoài hiên, đọc cuốn sách, tận hưởng cuộc sống yên bình.

10. HomeFarm 

Nằm khuất sau những rặng thông ở trong rừng nhưng chỉ mất 10p là bạn đã đi đến trung tâm thành phố rồi. Homestay nằm bên đồi nên có view cực đẹp, thiết kế bằng gỗ đơn giản mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, phòng ốc vừa nhỏ xinh xinh được bày trí nhiều vật dụng bắt mắt, có khoảng sân rộng để làm tiệc nướng BBQ cùng bạn bè quây quần siêu đã luôn nha! 

HomeFarm‬ mở cửa chào đón bạn với giá bình dân từ 250.000 – 350.000 đồng/đêm/2 người, 100.000 đồng/đêm/người cho phòng dorm.

11. Vanda Garden Hill Đà Lạt


Homestay xinh xắn này nằm ở số 39 Triệu Việt Vương, nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút đi xe nên rất thuận tiện để vừa có những trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh tươi, vừa thỏa thích thăm thú các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt. 

Vanda Garden Hill Đà Lạt có nhiều căn phòng cho bạn lựa chọn như: phòng đôi Big Owl, phòng đơn nhỏ Little Owl, phòng đơn lớn Full Moon,… 

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-6

Tất cả các vật dụng trong những căn phòng ở Vanda Garden Hill Đà Lạt đều bằng gỗ và được làm hoàn toàn thủ công. Đặc biệt, Vanda Garden Hill Đà Lạt còn xây thêm những căn bungalow nhỏ hình tam giác siêu dễ thương nằm dọc con dốc dành cho các cặp đôi. 

12. Ngó Dâu Homestay

Tọa lạc tại địa chỉ cầu Hàn Thuyên, phường 5, Đà Lạt, Ngó Dâu homestay là một nơi tĩnh lặng, thích hợp với những ai muốn tìm sự bình yên, hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm những điều xưa cũ. 

Ngó Dâu Homestay (xin gọi là Ngó) nằm lưng chừng giữa một con dốc cao, nép mình giữa sườn đồi nhỏ nhìn ra thung lũng nơi có dòng suối Cam Ly chảy qua.

Với không gian cổ kính, pha chút nét cổ xưa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, nơi đây còn trồng hẳn vườn dâu tây, các bạn có thể tự hái và trả phí theo quy định nhé.

13. The Lake House

The Lake house là homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp từ phòng bao trọn khung cảnh hồ Tuyền Lâm. Giá phòng tại đây vô cùng hữu nghị cho mọi đối tượng du khách. Chỉ với 150.000 vnđ là bạn đã có thể có một chiếc giường tại phòng dorm ở nơi này. 

The Lake house gây ấn tượng cho mọi du khách từ vẻ đẹp an yên và thanh bình mà mỗi du khách được trải nghiệm.

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-7

Homestay có 2 phòng dorm, 2 phòng đôi và 3 bugalow. Bạn có thể book phòng tùy thuộc vào số lượng người và sở thích của mình. Homestay cách bến thuyền không xa nên bạn có thể thử cảm giác dạo bộ trên thuyền.

14. Jang & Min’s house

Jang & Min’s house là căn nhà gỗ dưới đồi gây thiện cảm với bất cứ du khách nào lần đầu tiên đến đây. Là homestay Đà Lạt có view đẹp, mọi thứ của Jang & Min’s house đều mang đến một sự ấm áp lạ thường với du khách thập phương. Không cần trang trí cầu kỳ xa hoa mà homestay Đà Lạt này vẫn ghi điểm bởi sự đơn giản và nhẹ nhàng.

Jang & Min’s house được làm hoàn toàn bằng gỗ với tông màu trầm nhưng lại đem đến cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây. Homestay có tổng 3 phòng ngủ: phòng lớn tầng trệt, phòng gác mái và phòng gác lửng. 

15. The Seen house

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-8

The Seen House là homestay Đà Lạt view đẹp hướng nhìn ngay ra Hồ Tuyền Lâm. Đặc điểm nổi bật của The Seen house là homestay nằm ở trên mặt hồ với các phòng nghỉ có view hướng thẳng ra hồ Tuyền Lâm.

Mùa nước lên cảm giác cả homestay đang ở trên mặt hồ mênh mông vậy. Phong cách trang trí trong các phòng cũng theo hướng tối giản, hài hòa với tổng thể. Với mọi góc nhỏ trong homestay bạn đều có thể có được một bức ảnh đẹp miễn chê.

16. The Kupid Homestay

Đến Kupid Hill Homestay Đà Lạt, bạn sẽ bị “fall in love” đầu tiên với chỗ ngủ tuyệt vời. Phòng được thiết kế với cửa kính nên ánh sáng có thể tràn vào. Phòng có view rộng nhìn ra núi rừng, tuyệt đẹp. Bày trí trong phòng là rất đơn giản.

Không gian nơi đây cực kì rộng rãi và mát mẻ, thích hợp cho những ai muốn tránh xa khói bụi thành phố. Đây là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp được nhiều cặp đôi yêu thích.

17. The Circle VietNam

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-triphunter-9

The Circle có lối thiết kế dạng phòng ống lạ mắt nhưng được làm với nhiều màu sắc hài hoà khác nhau. Homestay có không gian đối diện thung lũng nên cả ban ngày và ban đêm đều rất đẹp. 

Phía dưới thung lũng là những ánh đèn lung linh của những căn nhà nhỏ, có thể cảm nhận được không gian Đà Lạt êm ả, tĩnh mịch.

Đặt vé máy bay tại TripHunter để được giảm 50K

promomb

Bình luận (0)