16+ homestay giá rẻ dành cho các cặp đôi khi đến Đà Lạt - TripHunter

16+ homestay giá rẻ dành cho các cặp đôi khi đến Đà Lạt

Đăng ngày 08/10/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt – thành phố làm lòng người say đắm trong lần đầu tiên đặt chân bởi vùng đất ấy bình yên, nhẹ nhàng và tĩnh lẵng. Không gian dễ chịu, tiết trời thoáng mát, khung cảnh của cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời. 

Để tận hưởng trọn vẹn chuyến tham quan Đà Lạt thì TripHunter gợi ý đến du khách 16+ homestay giá rẻ dành cho các cặp đôi.

1. Đà Lạt tuyệt vời đến nhường nào?

1.1. Thành phố của sương mù giăng kín lối

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố sương mù. Bởi lẽ, một ngày thức giấc vào sáng sớm tại đây, du khách sẽ cảm nhận những màn sương bao phủ khắp không gian, những cảnh vật phía trước khó mà nhìn thấy và cảm nhận được. Đi một vòng, hít căng lồng ngực, thở ra và đón nhận Đà Lạt thật chậm rãi qua từng khung cảnh. 

homestay-dalat-triphunter-1

1.2. Thành phố của những loài hoa

Điều kiện tự nhiên thuận lợi để những loài hoa, cây cối sinh sôi nảy nở mang tới những khung cảnh lãng mạn vô cùng. Những sắc hoa nở rộ và tràn ngập khắp phố phường, từng làn gió khe khẽ làm lung lay những cánh hoa, rơi lãng vãng trong không gian làm khung cảnh thêm phần lãng mạn và bình yên đến lạ. 

1.3. Thành phố của con dốc cao tít không điểm dừng

Nếu du khách cảm thấy khá mệt mỏi với sự náo nhiệt, tấp nập của phố phường thì có thể đến Đà Lạt để nghỉ ngơi và tận hưởng không gian tuyệt vời nơi đây. Nơi đây, những con dốc ngoằn ngoèo uốn lượn, không thấy điểm dừng, đâu là đầu, đâu là cuối làm bạn như lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ tích.

1.4. Thành phố của những loại rau củ tươi ngon

Những loại rau củ tươi thơm ngọt đa dạng chủng loại được bày bán. Một buổi sáng đi chợ rồi dạo quanh mua một mớ rau tươi và nghĩ đến chế biến nhiều món. Một viễn cảnh có thể làm du khách nhanh tay xếp hành lý mà dạo phố ngay lập tức.

2. Thời điểm thích hợp để đến Đà Lạt

2.1. Đến Đà Lạt vào tháng 1 - tháng 4

Đi du lịch Đà Lạt tháng 1 đến tháng 3 - những tháng đầu năm với tết dương lịch, tết nguyên đán bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loài hoa nổi bật của Đà Lạt. Tết cao nguyên se lạnh, nhộn nhịp và đầy sự lãng mạn. Trên phố lúc này bạn dễ dàng bắt gặp những du khách với áo dài truyền thống, với mai đào trên tay chụp ảnh, dạo phố. 

2.2. Đến Đà Lạt vào tháng 5 – tháng 9

Du khách sẽ được tận hưởng mùa mưa của phố núi. Dù là mùa mưa nhưng Đà Lạt vẫn không cản được bước chân của du khách yêu chốn này. Thậm chí nhiều người còn say đắm bởi mưa Đà Lạt. Mưa khiến cho những giây phút bên tách cà phê thêm ấm áp, khiến cho những trải nghiệm thêm thú vị, mới lạ.

2.3. Đến Đà Lạt vào tháng 10 – tháng 12

Tháng của những mùa hoa nở rộ và cái giá lạnh của mùa đông. Du khách yêu thích cái tiết trời lạnh giá hay thích cảm giác nhìn ngắm những bông hoa đầy màu sắc tỏ hương thơm ngát thì có thể chọn thời điểm này đến đến với thành phố ngàn hoa. Những khung cảnh nhất định không làm du khách phải thất vọng.

homestay-dalat-triphunter-2

Bạn xem thêm: 15+ homestay Đà Lạt dành cho gia đình khi đi du lịch

3. Những homestay giá rẻ dành cho các cặp đôi

Đà Lạt vẫn là điểm đến hấp dẫn rất nhiều cặp đôi. Khung cảnh và thiên nhiên làm du khách không thể nào chối từ được vẻ đẹp mà vùng đất này mang lại.

3.1. Legume

Homestay giá rẻ dành cho các cặp đôi thì không thể bỏ qua Legume. Với thiết kế siêu lạ màu sắc tươi sáng đủ để cho du khách sống ảo hàng trăm kiểu câu like. Phòng ốc thoáng mát sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái vô cùng. Bên cạnh phòng ngủ riêng tư, nơi đây còn có các khu sinh hoạt chung để tổ chức vui chơi ăn uống nữa.
  • Địa chỉ: 12a, Bạch Đằng, P.7, Tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 400.000 đ/phòng/2 người.
homestay-dalat-triphunter-3

3.2. Xóm trọ thời bao cấp

Nếu du khách yêu thích những cảm xúc hoài cổ thì có thể chọn nơi đây làm điểm nghỉ chân. Với không gian hoài cổ được chăm chút từng chi tiết nhỏ từ những bức tường sơn vôi bạc trắng bên ngoài đến những chiếc tivi, ấm trà, cổ vật mộc mạc ở bên trong. Từ những chiếc xe máy năm 90 đến những bàn kệ gỗ sờn tróc mang hơi thở của một thời xưa cũ.
  • Địa chỉ: 36/09 Triệu Việt Vương, P.3, Tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 160.000đ/phòng/người.
homestay-dalat-triphunter-4

3.3. Yolo Champing house

Yolo Camping House là homestay Đà Lạt giá rẻ cực chất có tất cả 10 căn lều với nhiều lựa chọn cho nhóm 2,3,4 thành viên. Những không gian được trang bị để có thể tự chọn ăn uống, ngắm cảnh hay check-in.
  • Địa chỉ: 27b đường 3/4, P.3, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 300.000đ/phòng/2 người.

3.4. Windy Hill

Windy Hill Coffee & Homestay có vị trí tuyệt mê nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió, bên dưới là một thung lũng nhỏ với những cây thông xanh mướt. Hơn thế khi được tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng, thư giãn và thoải sức ôm “cả Đà Lạt” trong tầm mắt
  • Địa chỉ: 106 Hùng Vương, P.11, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 350.000đ/phòng/2 người.
homestay-dalat-triphunter-5

3.5. Moonrise Garden

Không gian nơi đây khá rộng rãi và ngập tràn cây xanh giống như một khu vườn. Đây là homestay kết hợp cùng quán cafe, được bài trí đơn giản nhưng cực thân thiện và thư giãn.
  • Địa chỉ: Đặng Thái Thân, P.3, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 300.000đ/phòng/2 người.

3.6. Tân Đạt

Tân Đạt là homestay giá rẻ cực hot cho những ai muốn nghỉ ngơi và thư giản với những khu lưu trú khám phá những mùa hoa, những không gian đặc trưng của Đà Lạt.
  • Địa chỉ: 8/37 Bis Võ Trường Toản, P.8, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: dao động từ 150.000đ – 250.000đ/phòng/2 người (tùy theo loại phòng hương hoa mà du khách chọn).
homestay-da-lat-triphunter-3

3.7. An Nhiên House

An Nhiên House căn homestay Đà lạt giá rẻ, cực kì dễ thương. Không gian yên tĩnh ,ấm áp. Thiết kế và bài trí đáng yêu. Hai tone màu trắng xanh làm cho căn homestay thêm tươi sáng, trẻ trung.
  • Địa chỉ: B19, Mạc Đĩnh Chi, P.4, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 150.000đ – 350.000đ/phòng.

3.8. Đợi một người

Khung cảnh vô cùng và lãng mạn mang đậm chất “Đà Lạt” khi nằm gọn trên một ngọn đồi cao, bao quanh là khu vườn cà phê. Nếu đứng từ homestay phóng mắt nhìn xuống du khách hoàn toàn có thể ôm trọn cả một vùng thung lũng rộng lớn.
  • Địa chỉ: Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P.10, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 450.000đ/phòng/2 người.

3.9. Nhà Gió

Nhà Gió homestay là sự kết hợp tuyệt vời giữa bàn tay thiên nhiên và khối óc của con người đầy vẻ đẹp của sự bao la và lãng mạn. Từ cảnh sắc thiên nhiên chung quanh với rừng thông xanh và bạt ngàn những bông hoa thay đổi theo mùa. Đến những căn phòng cực xinh xắn, đáng yêu được chăm chút và quan tâm chu đáo của chủ nhà.
  • Địa chỉ: 50 Nguyễn An Ninh, P.6, Tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 350.000đ/phòng.

3.10. Le Bleu

Homestay Đà Lạt giá rẻ cho cặp đôi Le Bleu - The Vintage wooden house đơn thuần chỉ là một căn nhà gỗ xinh xinh nằm giữa khu vườn xanh mướt. Nhưng thực sự bên trong căn nhà là một không gian cực kỳ độc đáo hướng đến sự ấm cúng và đơn giản tối đa.
  • Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Tp.Đà Lạt.
  • Giá phòng: 400.000đ/phòng/2 người.
homestay-dalat-triphunter-7

3.11. Là Nhà homestay

Là Nhà Homestay là một trong những homestay ở Đà Lạt đẹp được nhiều các cặp đôi trẻ lựa chọn trong khoảng thời gian đi du lịch tại nơi đây. Là Nhà cũng có nhiều không gian để khách có thể thoải sinh hoạt như là sân vườn để nướng BBQ, trò chuyện đàn hát, đọc sách.
  • Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, P.2, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 150.000đ/phòng/người.

3.12. INDIgo house

Homestay Đà Lạt giá rẻ cho cặp đôi này thực sự là một nơi lưu trú thanh bình dành cho những người muốn sống chậm. Indigo được thiết kế đơn giản với phòng ngủ là những gái mái có những ô cửa sổ nhỏ để bạn có thể nhìn cả một thành phố mờ sương qua tấm kính ấy.
  • Địa chỉ: 2/1 Khởi động Bắc Sơn, P.10, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 150.000đ/phòng/người.
homestay-dalat-triphunter-8

3.13. Second house Đà Lạt

Đây là một homestay được ít người biết đến nằm ngay sau Quảng trường Lâm Viên và trong trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho lịch trình đi chơi của các cặp đôi hay nhóm bạn.
  • Địa chỉ: 8 Hồ Tùng Mậu, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 200.000đ/phòng/người.

3.14. Sleep box

Phòng ở hostel này có diện tích không lớn nhưng bù lại vô cùng tiện nghi và sạch sẽ phù hợp những bạn phượt Đà Lạt, hoặc đi theo nhóm đông.
  • Địa chỉ: E2 Mạc Đỉnh Chi, p.2, tp.Đà Lạt.
  • Giá phòng: 250.000đ/phòng/người

3.15. Beepul Đà Lạt hotel

Homestay có thiết kế cực kỳ độc đáo với tổng cộng 24 phòng gồm những phòng đôi và giường dorm. Tất cả các phòng đều được thiết kế và trang trí theo tông màu xanh cực kỳ trẻ trung.
  • Địa chỉ: 74 Trương Công Đình, P.1, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 350.000đ/phòng/người.
homestay-dalat-triphunter-9

3.16. Ken's House

Home này có thiết kế đơn giản nhưng phòng ốc cực kỳ sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Ken’s House cũng được nhiều tín đồ đi phượt để lưu trú qua đêm.
  • Địa chỉ: D59 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP.Đà Lạt và 45 Nam kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP.Đà Lạt
  • Giá phòng: 300.000đ/phòng.

3.17. Happy House Đà Lạt

Homestay Đà Lạt giá rẻ cho cặp đôi này cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ tầm 2km và rất gần những khu du lịch nổi tiếng như là Hồ Xuân Hương, Thiền Viện Trúc Lâm … Không gian của homestay này cực kỳ ấm cúng và cảm giác thân thuộc như đang ở nhà mình.
  • Địa chỉ: 5/3 Bà Triệu, tp.Đà Lạt
  • Giá phòng: 250.000đ/phòng.

Homestay giá rẻ dành cho các cặp đôi sẽ mang đến sự trọn vẹn cho chuyến hành trình tham quan và thưởng thức vẻ đẹp tại thành phố thơ mộng này.

Bình luận (0)