14+ homestay nên đến khi ghé thăm Đà Lạt - TripHunter

14+ homestay nên đến khi ghé thăm Đà Lạt

Đăng ngày 05/12/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt – địa điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách bởi tiết trời se lạnh, không gian bao phủ bởi cây xanh, khung gian lại yên tĩnh, nhẹ nhàng nên rất thích hợp cho một chuyến đi nghỉ dưỡng và tham quan. 

TripHunter gợi ý 14+ homestay nên đến khi ghé thăm Đà Lạt.

1. Ruong Homestay

Ruong homestay là lựa chọn lý tưởng nếu du khách muốn thuê nhà nguyên căn cho gia đình nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Các ngôi nhà tại Ruong homestay được xây dựng bằng gỗ cao cấp, mang phong cách nhà rường xứ Huế, với đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác yên bình thoải mái cho người ở. Tại đây, du khách có thể tự nấu ăn, quây quần bên nhau để ăn uống trò chuyện.

  • Địa chỉ: nằm tại P.4, TP.Đà Lạt.
homestay-da-lat-triphunter-1

2. Tía Dú Homestay

Homestay Đà Lạt dành cho gia đình thì nơi đây khá thích hợp. Bởi có không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi hiện đại, hứa hẹn mang lại cho gia đình của du khách những phút giây thư giãn vui tươi và thoải mái nhất.
  • Địa chỉ: nằm tại P.3, TP.Đà Lạt.
homestay-da-lat-triphunter-2

3. Classic Garden Homestay

Mang phong cách cổ điển với những khu vườn xanh mướt. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng không gian tĩnh mịch, cùng sự nhẹ nhàng, tinh tế của người Đà Lạt. Với view hướng ra vườn, Classic Garden có phòng ngủ tiện nghi, sạch sẽ và đặc biệt là không gian riêng dành cho những bữa tiệc nướng ngoài trời.
  • Địa chỉ: 3 Đoàn Thị Điểm, TP.Đà Lạt.

4. Misty Forest House

Homestay dành cho các nhà có các bé nhỏ thì Misty Forest House nhất định sẽ khiến các bé trong gia đình du khách yêu thích. Bởi với phong cách Bắc Âu cùng gam màu trắng, xám, xanh, hồng với những chú thú nhồi bông, Misty Forest house còn có những lều ngủ cực đáng yêu trong phòng dành cho các bé.

  • Địa chỉ: 50 Thủ Khoa Huân, P.1, TP.Đà Lạt.
homestay-da-lat-triphunter-3

5. Nắng xanh Homestay

Nắng Xanh có phong cách thiên nhiên hoang dã với vẻ bề ngoài sần sùi, được thiết kế kiểu dáng độc đáo hình nấm, hốc cây nằm trên quả đồi và view hướng xuống thung lũng. Gần các địa điểm như Trại Mạt, chùa Linh Phước, cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu. Gia đình du khách cũng có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời tại Nắng Xanh.
  • Địa chỉ: nằm tại P.11, TP.Đà Lạt.
homestay-da-lat-triphunter-4

6. Pine Hill Homestay

Pine Hill Homestay được trang trí với gam màu tím lãng mạn kết hợp với khung cảnh thiên nhiên của những hàng cây xanh, những khu vườn rực rỡ màu hoa cỏ. Du khách có thể cùng gia đình thưởng thức những tách café tại các ban công hay cùng nhau ăn picnic tại sân sau của homestay.
  • Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, TP.Đà Lạt.

7. Windy Đà Lạt

Nếu du khách muốn chọn cho gia đình một homestay có không gian yên tĩnh, pha chút hoài cổ thì Windy DaLat homestay là một lựa chọn tối ưu. Nơi đây, có một khoảng sân rất rộng để gia đình có thể thưởng thức các buổi tiệc picnic cùng nhau hay quán bar phục vụ những loại nước cho gia đình.
  • Địa chỉ: 51 Trần Lê, TP.Đà Lạt.

8. Dalat Rose Hill Homestay

Dalat Rose Hill Homestay có không gian được trang trí theo hơi hướng phương Tây. Du khách có thể thoải thích chụp những bức ảnh check-in bởi không gian được trang trí tuyệt vời.
  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Ninh, TP.Đà Lạt.

9. Topview Homestay

Homestay Đà Lạt cho gia đình cực kỳ lí tưởng dành cho những ai cùng gia đình lên Đà Lạt du lịch mà du khách có thể tham khảo đó là Topview Homestay. Tọa lạc tại vị trí đắt địa, đứng ở Topview Homestay, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao. Ngoài ra, phòng ốc tại đây còn rất sạch sẽ và tiện nghi, có sân vườn để gia đình có thể đốt lửa, làm tiệc nướng và quây quần bên nhau trong cái lạnh ngọt ngào tại Đà Lạt.
  • Địa chỉ: 59 Lê Văn Sỹ, P.4, TP.Đà Lạt.

10. Mint Garden homestay

Phòng ốc tại Mint Garden rất rộng rãi, thoáng mát, bài trí nội thất đẹp mắt, là không gian tuyệt đẹp dành cho gia đình du khách khi lên Đà Lạt. Không chỉ có không gian tiện nghi, đẹp mắt mà quang cảnh xung quanh Mint Garden rất đẹp, bạn còn có sân vườn để tổ chức tiệc nướng BBQ, cùng gia đình quây quần sum họp trong cái lạnh đầy hơi sương mù.
  • Địa chỉ: 57A Hai Bà Trưng, P.6, TP.Đà Lạt.
homestay-da-lat-triphunter-5

11. 4 Quarters Homestay

4 Quarters Homestay là một trong những homestay được rất nhiều người yêu thích khi lên Đà Lạt. Phòng ốc tại đây được bài trí rất nghệ thuật và độc đáo khiến ai cũng thích thú. Ngoài ra tại đây còn có không gian ngoài trời rộng rãi để du khách và gia đình tổ chức tiệc nướng ngoài trời trong cái lạnh về đêm ở Đà lạt.
  • Địa chỉ: Hẻm 66 Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Đà Lạt.

12. Family Homestay 3

Đến với Family Homestay 3 bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn cái đẹp của Đà Lạt về đêm cùng gia đình, tổ chức tiệc nướng trên sân thượng, ngắm Đà Lạt về đêm, thật tuyệt vời.
  • Địa chỉ: 19A Đường Triệu Việt Vương, P.3, TP.Đà Lạt.
homestay-da-lat-triphunter-6

13. Sky Homestay

Sky Homestay quả thật là bầu trời tuyệt vời dành cho gia đình khi lên Đà Lạt. Nằm ở trung tâm thành phố, giá cả phải chăng, phòng ốc sạch sẽ, tiện ích, không gian thoáng mát và đẹp mắt. Ngoài ra homestay này còn có không gian ngoài trời để gia đình cùng nhau tổ chức tiệc nướng về đêm rất lý tưởng.
  • Địa chỉ: 1/1A Lê Hồng Phong, P.4, TP.Đà Lạt.

14. Lalaland Homestay

Lalaland mang lại cho du khách một thiên đường nghỉ ngơi thoáng mát, trữ tình như những bản tình ca. Homestay này có thiết kế theo phong cách Châu Âu, phòng ốc rộng rãi, thích hợp cho gia đình hoặc cả nhóm lựa chọn để lưu trú.
  • Địa chỉ: 10A đường Triệu Việt Vương, P.3, TP.Đà Lạt.
homestay-da-lat-triphunter-7

15. Vân Phượng Homestay

Vân phương homestay mang đến cho du khách một chốn lưu trú lý tưởng. Phòng ốc ở đây được thiết kế rất đẹp mắt, nhã nhặn và tinh tế. Không gian xung quanh homestay thoáng mát với cây cỏ và thiên nhiên tô điểm hài hòa. Vân Phương homestay mang lại một cảm giác yên bình và dễ chịu cho du khách.
  • Địa chỉ: 54A Phan Như Thạch, P.4, TP.Đà Lạt.

16. Homestay Cô Liên

Tại đây, du khách có thể cùng gia đình tự do nấu ăn, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hay cùng nhau nhìn ngắm những loài cây trong vườn nhà. Đây là homestay phù hợp với gia đình có 6 thành viên.
  • Địa chỉ: Lý Nam Đế, P.8, TP.Đà Lạt.
Bình luận (0)