10 địa điểm dịp lễ 2/9 không thể bỏ lỡ để có kì nghỉ trọn - TripHunter

10 địa điểm dịp lễ 2/9 không thể bỏ lỡ để có kì nghỉ trọn vẹn

Đăng ngày 13/08/2019 | Bởi Admin

Sắp đến ngày lễ 2/9, mọi người sẽ có kì nghỉ để thoải mái tận hưởng cùng gia đình, bạn bè. Những địa điểm vui chơi, giải trí ở Sài Gòn có thể khá quen thuộc nhưng để vui chơi trọn vẹn sẽ có cảm giác thú vị nào khác. TripHunter gợi ý cho mọi người những địa điểm vui chơi nhân dịp lễ 2/9 để có sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

1. Vinpearlland Ice Rink

  • Địa chỉ: Lầu 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
  • Giá dao động từ: 40.000đ-350.000đ

le-2-9-di-dau-triphunter-1

  • Lễ 2/9 nên đi đâu ở Sài Gòn? Hãy đến với Vinpearlland Ice Rink để tận hưởng cảm giác trượt băng trong không gian được thiết kế với công nghệ sân băng tự nhiên hiện đại từ Canada, nằm trong khu Vincom Mega Mall Thảo Điền, nhiệt độ đóng băng luôn ở dưới 0◦C sẽ mang đến một trải nghiệm về mùa đông ngay tại trung tâm Sài Gòn. Đến với nơi đây, tất cả những hoạt động liên quan đến trượt băng đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, biểu diễn trượt băng nghệ thuật được diễn ra từ thứ 3 đến chủ nhật hằng tuần (trừ thứ 7 và CN của tuần đầu tiên và tuần thứ 3 của mỗi tháng).

2. Khu phố người Tây

  • Địa chỉ: 20 Đường Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
  • Khu phố người Tây được gọi là phố đi bộ Bùi Viện từ giữa tháng 8/2017. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến vui chơi, giải trí. Nếu mọi người ưa thích cảm giác nhộp nhịp thì Bùi Viện là địa điểm lựa chọn tuyệt vời cần ghé qua. Tại đây, ánh đèn rực rỡ và những tiếng nhạc sôi động từ các quán cafe, quán bar và pub ở dọc hai bên sẽ tạo cảm giác vô cùng hào hứng và thích thú.
le-2-9-di-dau-triphunter-2

3. Tháp Bitexco

  • Địa chỉ: 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn xa hoa, rực rỡ từ trên cao thì hãy đến với “tòa tháp chọc trời” Bitexco nằm tại trung tâm quận 1. Bitexco luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người bởi sự tích hợp của mua sắm, ăn uống, xem phim, vui chơi giải trí và những nhà hàng, quán bar sang trọng trên tầng thượng.
le-2-9-di-dau-triphunter-3

4. Nhà ga 3D

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM
  • Giá vào: Miễn phí
  • Nhà ga 3D là địa điểm vui chơi 2/9 thích hợp cho những shoot ảnh cực đẹp xuất hiện, được thiết kế mô phỏng theo mô hình Zone 9 đình đám ở Hà Nội và khu nghệ thuật đương đại quốc tế Soho ở New York (Mỹ), khu 789 ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Nhà ga 3D là một khu phức hợp gồm phòng tranh, studio, quán cafe, shop thời trang, kho hàng từ thiện, tiệm bánh,…Những bức tranh tường đủ màu sắc theo phong cách graffiti là điểm nổi bật và thu hút mọi người khi đến.
le-2-9-di-dau-triphunter-4

5. Lâu đài Long Island

  • Địa chỉ: 173 Đường Long Thuận, p.Long Phước, q.9, TP.HCM
  • Lâu đài Long Island – phim trường châu Âu xuất hiện trong các bộ phim Việt Nam, chương trình The Face, Chạy đi chờ chi,…được thiết kế và bố trí theo phong cách đậm chất châu Âu. Long Island gần giống như một resort siêu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ và khu vực giải trí như hồ bơi, phòng bar trong nhà, coffee shop, chuồng ngựa, sân vườn, hầm rượu, phòng gym trong nhà,… Lâu đài Long Island sẽ là mộtđịa điểm vui chơi thoải mái và tuyệt vời cho dịp lễ sắp tới.
le-2-9-di-dau-triphunter-5

6. Landmark81

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, p.22, q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Landmark81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam, địa điểm ăn uống, tham quan, giải trí của rất nhiều người. Bên trong Landmark81 có đầy đủ các loại hình từ vui chơi, ăn uống đến shopping, chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, tận hưởng cảm giác ngắm nhìn toàn khung cảnh xa hoa về đêm của thành phố trong tầm mắt cũng gây cảm giác tận hưởng bao quanh.
le-2-9-di-dau-triphunter-6

7. Khu phố Saigon Garden

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Nơi đây là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm cao cấp tọa lạc trên con đường Nguyễn Huệ sầm uất được mọi người thường xuyên ghé qua. Thưởng thích tách cà phê thơm ngon cùng bạn bè, mua sắm trong không gian đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng người thân, chụp hình sống ảo để lưu giữ những kỉ niệm.
le-2-9-di-dau-triphunter-7

8. Hồ Bán Nguyệt – cầu Ánh sao

  • Địa chỉ: Tôn Dật Thiên, Khu Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM
  • Hồ Bán Nguyệt – cầu Ánh sao là sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra một khung cảnh đầy màu sắc huyền ảo tuyệt đẹp. Nếu đi dạo quanh xong thì mọi người có thể ghé qua khu công viên để nghỉ ngơi, ăn uống. Công viên tương đối rộng với những thảm cỏ xanh mát, có cả hồ hoa sen và đồi cỏ nhỏ để nhìn ngắm được mọi thứ từ trên cao. 
le-2-9-di-dau-triphunter-8

9. Công viên Thỏ Trắng

  • Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng Tám, cư xá Bắc Hải, P.15, Q.10, TP.HCM
  • Lễ 2/9 có thể đến công viên để tham gia nhiều trò chơi thú vị cùng bạn bè, gia đình. Công viên Thỏ Trắng thu hút rất nhiều người đến vì có nhiều trò chơi phù hợp cho từng độ tuổi từng trẻ em, người lớn, thiếu niên,… Đến công viên Thỏ Trắng để đắm chìm vào các trò chơi thú vị, những món ăn vặt ngon miệng.
le-2-9-di-dau-triphunter-9

10. Công viên hầm Thủ Thiêm

  • Địa chỉ: nằm trên trục đại lộ Đông Tây, q.2, TP.HCM
  • Sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi thì nhân dịp 2/9 này, mọi người có thể chọn hóng mát kế bờ sông, tận hưởng một không gian yên bình, một cảnh đêm hoa lệ của thành phố về đêm. Ngoài ra, những khu ăn vặt cũng được bố trí xung quanh để mọi người có thể thưởng thức những món ăn nhanh, ngon và tiện.

le-2-9-di-dau-triphunter-10

Lễ 2/9 hãy đi loanh quanh hay chọn một địa điểm nào đó tại Sài Gòn để tận hưởng trọn vẹn một ngày lễ tuyệt vời bên gia đình, người thân, bạn bè. Thoải mái vui chơi để xả stress sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Bạn nên xem: Top các điểm đến du lịch phổ biến đang hot
Bình luận (0)